Kinh nghiệm: Bật Mí Về Giải Pháp Chăm Sóc Da Sau Khi Đốt Tàn Nhang

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi congnguyen32, 13/4/2023.

  1. congnguyen32

    congnguyen32 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    12/7/2021
    Bài viết:
    294
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Tình trạng tàn nhang ở mức độ nào, thì sau khi đốt tàn nhang đều bị ửng đỏ, da nhạy cảm. Vì vậy, bạn cần xây dựng chế độ coi sóc đúng phương pháp cho da, để da nhanh chóng được phục hồi. Bạn nào đang phân vân chế độ chăm sóc da sau khi bắn laser trị tàn nhang như thế nào, chần chờ gì mà không đọc ngay bài viết này.

    Chia sẻ dưỡng da sau khi đốt tàn nhang
    Theo một số bác sĩ, để tránh hiện tượng tàn nhang tái diễn & hiệu quả trị đc nổi bật sau khi đốt tàn nhang, giải pháp săn sóc như sau:

    Bước 1: Vệ sinh cho da đúng cách
    Đây là bước skincare da sau khi trị tàn nhang căn bản nhưng không kém phần quan trọng, bạn cần thực hiện mỗi ngày. Khoảng 3 ngày trước tiên, bạn chỉ dùng nước muối sinh lý để vệ sinh da mặt, không dùng thêm một loại mỹ phẩm nào khác, kể cả sữa rửa mặt nhé.

    Sau khi làm sạch da mặt xong, bạn không dùng khăn dày, cứng mà sử dụng bông cotton để thấm nước. Hạn chế làm tổn thương da.

    [​IMG]

    Vệ sinh da sau khi đốt tàn nhang đúng phương pháp

    Từ ngày thứ 4, bạn đã có thể dùng nước tẩy trang để loại bụi bẩn, bã nhờn và vi khuẩn bám dính trên da bằng sữa rửa mặt nhẹ dịu, không chứa xà phòng hay chất tẩy. Khi bạn tẩy trang thực hiện nhẹ nhàng, để hạn chế trầy xước đến da.

    Bước 2: sử dụng một số mỹ phẩm tái tạo cho da
    Sau bước làm vệ sinh da, bạn dùng sản phẩm tái tạo cho da để chăm chút một số tàn nhang đc đốt, giúp da sẽ sinh ra thêm tế bào mới khỏe hơn thay thế những tế bào bị thương tổn sau khi đốt tàn nhang. Nên dùng những sản phẩm có chứa vitamin C, chiết xuất từ thiên nhiên để kích thích collagen, hỗ trợ tái tạo và lành da.

    Kem dưỡng ẩm: Để skincare da sau khi đốt mảng nám, bạn cần sứt kem dưỡng ẩm để tăng kết quả mang lại cho bạn. Và bước này không thể thiếu trong chế độ skincare da.

    Serum dưỡng ẩm có chứa thành phần như: B3, Hyaluronic acid, Glycerin,…bổ sung độ ẩm cần thiết cho da bị nhạy cảm, yếu sau khi laser trị nám.

    [​IMG]

    Bổ sung độ ẩm cho da bằng cách thoa kem dưỡng ẩm

    Bước 3: Đắp mặt nạ – skincare da sau khi đốt tàn nhang
    Bước này cũng không kém phần quan trọng trong chế độ chăm sóc da mặt sau khi đốt tàn nhang đâu nhé. Bạn áp dụng để giúp cho chu trình tái tạo & hồi phục lại da 1 phương pháp nhanh chóng.

    Bước 4: thoa kem chống nắng đúng cách
    Sau 7 ngày đốt tàn nhang, da của bạn đã trở lại bình thường thì bạn cần sứt kem chống nắng, dùng các vật dụng bảo hộ như: kính râm, mũ rộng vành, sứt kem chống nắng trước khi ra ngoài 30 phút…

    Đây là bước giúp cho da bị nhạy cảm, yếu do đốt tàn nhang hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời & một số yếu tố bên ngoài. Giai đoạn này nếu da tiếp xúc với tia UV sẽ dễ bị cháy nắng, các tàn nhang sẽ có thể bị tái diễn.

    [​IMG]

    phương pháp chăm sóc da sau khi đốt tàn nhang phù hợp từng giai đoạn

    chăm sóc da sau khi đốt tàn nhang bằng chế độ dưỡng chất
    Chỉ với những phương pháp chăm sóc bên ngoài thôi chưa đủ, bạn cần có chế độ ăn uống hợp lý. Để làn da được khỏe mạnh từ bên trong ra cả bên ngoài.

    một số loại thực phẩm cần bổ sung
    đồ ăn giàu đạm: Chất này không chỉ tốt cho sức khỏe mà nó còn tốt cho làn da, tác dụng kết quả kích thích tái tạo da, giúp vết thương được rút ngắn thời giờ lành. Một số loại thực phẩm nên nạp vào cơ thể như: sữa hạt, khoai lang, thịt ba chỉ,…

    thực phẩm giàu vitamin C: Đây mệnh danh là vitamin nổi bật có công dụng: kháng viêm, ngăn ngừa sự lão hóa da. Bổ sung vào cơ thể vitamin C từ các loại thực phẩm: cam, bưởi, chanh, dâu, nho…

    các món có chứa nghệ: Thành phần curcumin có trong nghệ tươi, có tác dụng chống lại oxy hóa, kháng khuẩn, làm phục hồi vết thương nhanh. Ngoài ra, loại nguyên liệu này còn làm kích thích da non & ức chế sẹo.

    Sau khi đốt tàn nhang cần hạn chế thực phẩm nào
    đồ ăn cay nóng: Với một số thức ăn này, chính là lý do làm cho da bị mụn, tàn nhang…. Nên trong giai đoạn này, bạn cần tránh dùng một số loại thực phẩm cay, nóng, có chứa nhiều dầu mỡ. Để cho liệu trình hồi phục da được hiệu quả nhất.

    đồ ăn gây sẹo, thâm: những nhóm thực phẩm này sẽ kể đến: thịt bò, trứng, rau muống, nếp, thịt gà… Chúng là các đồ ăn tác động đến liệu trình da bong vảy, da lành sau khi đốt tàn nhang.

    những loại hải sản: Đây là nhóm đồ ăn có mùi tanh, dễ làm mủ tạo thành, bạn chỉ nên ăn sau khi da đã bong lớp vảy, da được ổn định lại sau khi đốt tàn nhang.

    [​IMG]

    skincare da mặt sau khi đốt tàn nhang bằng nạp thức ăn vào cơ thể

    Trên đây, là những thông tin về chủ đề bài viết cách chăm sóc da nám. Hy vọng, với các bài viết này có thể giúp ích được chị gái phụ nữ có đc chế độ chăm sóc da đúng cách để hạn chế dấu hiệu không tốt xảy ra. SeoulSpa.Vn chúc những nàng sẽ ngày càng khỏe đẹp.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi congnguyen32
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này