Thông tin: Bật Mí Về Nơi “trú Ẩn” An Toàn Cho Nhà Đầu Tư

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi Trangbrown, 1/10/2022.

  1. Trangbrown

    Trangbrown Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    26/9/2022
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Đầu tư lúa mì – Nơi “trú ẩn” an toàn cho nhà đầu tư
    Đầu tư lúa mì là gì? Lúa mì là một trong những loại thực phẩm thiết yếu trong cuộc sống con người. Vì vậy mà đầu tư hàng hoá phái sinh lúa mì mini có tính thanh khoản rất cao. Được nhiều nhà đầu tư tin tưởng lựa chọn.

    Đầu tư lúa mì là gì?
    Giới thiệu mặt hàng lúa mì:
    Lúa mì là một trong những loại ngũ cốc ra đời sớm nhất trên thế giới. Nó còn được gọi với một tên gọi khác như là lúa miến hay kiều mạch.

    Lúa mì được xem như nguồn cung cấp lương thực chủ yếu cho con người với sản lượng chỉ đứng sau bắp và gạo. Lúa mì được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực. Có thể kể đến đó là làm ra các loại bánh mì, bột mì. Và các loại thực phẩm như mì sợi, bánh kẹo, rượu, bia hay các nhiên liệu sinh học khác.

    Các nông trại có quy mô nhỏ sẽ trồng lúa mì. Sau khi thu hoạch thì phần cỏ khô sẽ được tận dụng để làm nguồn thức ăn cho gia súc và gia cầm. Rơm rạ làm vật liệu xây dựng.
    [​IMG]
    Đặc điểm của lúa mì:
    Trong một hạt lúa mì sẽ chứa 12% nước, 70% carbohydrate, 12% protein, 2% chất béo, 1,8% khoáng chất và 2.2% chất xơ thô.

    Khoảng thời gian từ gieo trồng đến thu hoạch thường từ 110 đến 130 ngày. Tuy nhiên còn phụ thuộc vào khí hậu, loại hạt giống và điều kiện đất. Để có thể gieo trồng lúa mì đòi hỏi người nông dân cần phải có hiểu biết chi tiết về từng giai đoạn phát triển của cây trồng. Nhờ đó có thể sử dụng phân bón, thuốc diệt cỏ,…cho phù hợp.
    Link mở tài khoản hàng hóa MIỄN PHÍ: https://goeco.link/JsqZz

    Chuỗi giá trị của đầu tư lúa mì trên thế giới:

    1.Sản lượng:
    Trong năm 2022, sản lượng lúa mì của Brazil sẽ đạt mức kỷ lục 9 triệu tấn. Bởi diện tích gieo trồng loại ngũ cốc này ước đạt 2,9 triệu ha đây là mức cao nhất trong 32 năm qua.

    Trái lại sản lượng của Đức chỉ đạt mức trung bình do hạn hán kéo dài. Sản lượng lúa mỳ năm 2022 dự kiến đạt 21 triệu tấn thấp hơn so với năm 2021.

    Tại Argentina diện tích gieo trồng lúa mì trong niên vụ 2022/2023 dự kiến chỉ đạt 6,2 triệu ha.

    Sản lượng lúa mì của Châu Âu dự báo giảm xuống còn 138,4 triệu tấn so với 139 triệu tấn dự báo trong tháng trước.

    Sản lượng lúa mì của Mỹ dự kiến sẽ giảm do tình hình thời tiết không mấy khả quan. Nông dân Mỹ chỉ gieo được 49% diện tích họ định gieo lúa vụ Xuân.

    (Nguồn: tuoitre.vn)
    [​IMG]
    2.Tình hình đầu tư xuất nhập khẩu lúa mì:
    “Úc và Ấn Độ là hai quốc gia cung cấp lúa mì lớn. Bởi sau khi xuất khẩu tư Nga và Ukraine bị thắt chặt. Dự kiến Ấn Độ xuất khẩu sẽ đạt khoảng 11-12 triệu tấn trong năm 2022/23.

    Lúa mì toàn cầu tăng trong tháng 4/2022, tăng lên 791,1 triệu tấn. Đây là số liệu mà USDA dự kiến.

    Ai Cập, nước nhập khẩu lúa mì lớn nhất thế giới, liên tục thu mua khối lượng lớn lúa mì của Nga và Ukraine để đáp ứng nhu cầu trong nước.”

    (Nguồn ASEM connect)
    Những yếu tố ảnh hưởng đến giá đầu tư lúa mì:

    1. Giá của đồng đô la Mỹ:

    Tương tự với lúa mì Kanas: lúa mì được tính bằng đồng đô la Mỹ. Vì vậy khi giá của đồng USD thay đổi cũng ảnh hưởng rất nhiều đến giá của lúa mì.

    Giá đồng đô la Mỹ mạnh sẽ làm giảm giá lúa mì, ngược lại nếu giá của nó yếu thì giá lúa mì sẽ tăng cao.
    Link mở tài khoản hàng hóa MIỄN PHÍ: https://goeco.link/JsqZz

    2. Mức dự trữ:
    Các kho dự trữ sẽ là nơi phản ánh rõ nhất sự chênh lệch của cán cân cung cầu. Vì vậy mà nó sẽ gây ảnh hưởng đến giá của lúa mì. Nếu sản xuất gặp những bất lợi thì sẽ hạn chế lượng lúa mì dự trữ. Khi đó dự trữ giảm sẽ làm giá của lúa mì tăng cao lên. Ngược lại giá lúa mì sẽ giảm khi dự trữ tăng.

    3. Thị trường mới nổi:
    Tại các quốc gia như Châu Phi, Đông Nam Á, Trung Đông nhu cầu lương thực của họ đang tăng lên. Lúa mì chính là một trong những nguồn thực phẩm bổ dưỡng. Vì vậy nó có thể trở thành một trong những mặt hàng chủ lực ở các thị trường mới nổi. Đây cũng là yếu tố ảnh hưởng đến cung cầu gây tác động đến giá của lúa mì.
    [​IMG]

    4. Chính trị:
    Lúa mì là một trong những mặt hàng chính trị quan trọng tương tự với dầu thô. Bởi vì nó là loại lương thực đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống con người. Các nhà lãnh đạo luôn cố gắng đảm bảo sự ổn định của nguồn cung lương thực. Và cố hắng ngăn chặn hết mức sự thiếu hụt lương thực, phòng tránh nạn đói.

    Nhờ đó mà nhiều hiệp định thương mại và chính sách thuế được ban hành đảm bảo cho nguồn cung lúa mì. Khi chính phủ Mỹ áp thuế lúa mì tăng lên, hoặc các nước áp hạn ngạch hoặc cấm nhập khẩu lúa mì của Mỹ. Kết quả là, thiệu hụt nguồn cung tại các quốc gia tiêu thụ dẫn đến giá tăng.

    Chiến tranh Nga-Ukraine gần đây đã khiến giá lúa mì tăng hơn 60% do Nga và Ukraine là 2 quốc gia sản xuất lúa mì lớn nhất châu Âu. Các nhà cung cấp Nga chiếm 16% tổng lượng xuất khẩu lúa mì toàn cầu và các nhà sản xuất Ukraine chiếm 10%.
    Link mở tài khoản hàng hóa MIỄN PHÍ: https://goeco.link/JsqZz

    Thông tin về hợp đồng đầu tư lúa mì:
    upload_2022-10-1_10-24-31.png

    Kết luận:
    Trên đây là những phân tích về thị trường, sản lượng, và những yếu tố ảnh hưởng đến đầu tư lúa mì mini. Nhờ đó mà nhà đầu tư có thể đưa ra những quyết định đầu tư phù hợp và hiệu quả hơn.




     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Trangbrown
    Đang tải...


Chia sẻ trang này