Thông tin: Bật Mí Về Trà Dưỡng Nhan Cho Chị Em Phụ Nữ

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi biogreen2021, 26/3/2021.

  1. biogreen2021

    biogreen2021 Tri Duc

    Tham gia:
    22/12/2020
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Trà dưỡng nhan có công dụng cải thiện sắc đẹp từ bên trong thay vì sử dụng mỹ phẩm từ bên ngoài. Bởi vậy, các chị em cực kì ưa chuộng loại trà thảo mộc này. Trà được làm từ các loại thảo dược khác nhau như hoa, quả, lá,… Các loại trà, công dụng, cách pha đúng vị và địa chỉ mua uy tín, mời các bạn tham khảo các thông tin dưới đây!

    Các loại trà dưỡng nhan thông dụng
    • Trà dưỡng nhan táo đỏ
    • Trà hoa hồng
    • Trà hoa cúc
    • Trà gạo lứt
    • Trà dưỡng nhan đông trùng hạ thảo
    • Trà nhân sâm
    • Trà gạo lứt
    [​IMG]

    Các loại trà dưỡng nhan

    5 tác dụng của trà dưỡng nhan
    Vì sao mà loại trà này lại được chị em phụ nữ tin dùng nhiều như vậy? Sau đây Biogreen sẽ cho bạn thấy được 5 tác dụng cực tốt của trà cho sắc đẹp của các chị em.

    Trị mụn
    Mụn là nỗi ám ảnh của rất nhiều người. Không chỉ ở lứa tuổi đang phát triển vị thành niên, kể cả ở những người tuổi trung niên cũng gặp phải vấn đề này. Mụn khiến chúng ta mặc cảm, mất tự tin trong giao tiếp.

    Nguyên nhân chính gây ra mụn đó chính là do gan thải độc không tốt. Khi cơ thể rơi vào trạng thái thiếu cân bằng hormone, có nhiều chất độc thì gan sẽ có nhiệm vụ cân bằng lại hormone và thải độc. Tuy nhiên, vì một lý do nào đó gan hoạt động không tốt. Thế nên độc tố và hormone bị dư thừa tạo nên những triệu chứng bệnh không mong muốn.

    Để trị mụn thì bạn cần phải làm 2 việc sau: một là giải độc, và hai là thải độc.

    Thành phần trà dưỡng nhan bao gồm rễ Ngưu Bàng. Giúp tăng máu lưu thông ở vùng da, giúp làm đẹp da và điều trị các vấn đề về da.

    Để thải độc thì bạn nên sử dụng dụng các loại thảo mộc giúp cho lợi tiểu. Ví dụ như hoa hay rễ bồ công anh là tốt nhất. Công dụng trà dưỡng nhan vừa tốt cho gan, vừa thải độc, lại vừa lợi tiểu giúp đào thải hết chất độc ra ngoài

    Làm đẹp da, giảm nếp nhăn
    Một trong các nguyên nhân chính gây ra nếp nhăn và lão hoá da chính là gốc tự do. Một gốc tự do chính là một phân tử với một điện tử chưa được tạo thành cặp. Do vậy nên gốc tự do thường thiếu ổn định. Và để ổn định thì gốc tự do này phải liên kết với các protein khác. Thường những quá trình liên kết này sẽ để lại những tác hại xấu, một trong số đó là gây nếp nhăn, phá vỡ sự hình thành collagen.

    Để hạn chế các gốc tự do thì bạn cần phải hấp thụ nhiều loại thực phẩm có chứa thành phần chống oxy hoá. Chính vì vậy trà này chứa nhiều thảo dược có hoạt tính chống oxy hóa là sự lựa chọn thích hợp.

    Một trong các thành phần trà dưỡng nhan nổi tiếng đó là trà xanh. Trà xanh được thu hoạch từ lá của cây trà. Do không lên men nên trà xanh vẫn giữ được phần lớn các thành phần hóa học lá trà tươi. Ngoài trà xanh còn có một loại trà chứa nhiều chất chống oxy hóa không kém là bạch trà. Bạch trà làm từ búp non của cây trà cổ thụ một số vùng núi Tây Bắc nước ta. Do khí hậu lạnh và khắc nghiệt của vùng núi cao cho nên búp trà đã tự phát triển thêm các lông tơ màu trắng mục đích để tránh rét nên được gọi là bạch trà.

    [​IMG]

    Công dụng của trà giúp đẹp da

    Giảm bớt quầng thâm ở mắt
    Bọng mắt là hiện tượng rất hay gặp khi bạn ngủ không đủ, hút thuốc hay dị ứng. Cũng có thể do bạn tích tụ quá nhiều nước mặc dẫn đến bọng mắt. Nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này là ăn nhiều muối

    Để giảm bọng mắt thì bạn cần phải giảm bớt lượng nước có trong cơ thể đi. Bằng cách sử dụng các loại trà như trà dưỡng nhan. Bên cạnh đó bạn có thể kết hợp với cả cúc vạn thọ để tăng cường hệ miễn dịch.

    Công dụng trà dưỡng nhan có chứa nhiều caffeine và tanin như là trà xanh hay trà đen cũng tốt để giảm bọng mắt và các quầng thâm. Vì vậy rất nhiều hãng mỹ phẩm đã chủ động thêm chiết xuất trà vào các sản phẩm mắt của họ.

    Giảm căng thẳng, stress
    Stress chính là một trong các lý do chính gây nên các vấn đề về da. Thậm chí còn làm tồi tệ thêm những vấn đề về da mà bạn đang bị sẵn. Người bị da dầu thì tuyến tiết nhiều hơn và mụn xuất hiện. Người da khô thì thậm chí còn xuất hiện cả vảy nến. Một trong những cách giúp giảm stress được nhiều người dùng đó là thưởng trà.

    Trà hoa cúc có những thành phần giúp chống viêm rất tốt cho làn da và làm giảm stress rất hiệu quả. Uống trà sẽ làm giảm bớt căng thẳng, hoặc có thể còn tạo cảm giác hưng phấn.

    Giảm rụng tóc
    Tóc khỏe và đẹp hay không lý do là việc bạn có hấp thụ các thực phẩm có nhiều chất dinh dưỡng hay không. Đặc biệt là sắt với kẽm. Có một loại thảo mộc chứa rất nhiều sắt và kẽm đó là cây hương thảo. Hương thảo rất dễ mua, bán có thể được tìm được ở các cửa hàng bán cây cảnh. Để làm trà dưỡng nhan bạn có thể ngắt lá hương thảo sau đó phơi khô để dùng dần. Mỗi lần sử dụng chỉ cần cho một nhúm lá hương thảo phơi khô và pha với nước nóng là sử dụng được.

    Cách pha trà dưỡng nhan
    [​IMG]

    Cách pha trà được nhiều người sử dụng

    Để có một ấm trà thơm ngon vào mỗi buổi sáng hằng ngày rất đơn giản. Bạn có thể kết hợp các loại thảo dược khác để có được một ấm trà cho riêng mình. Dưới đây là công thức trà dưỡng nhan được nhiều người sử dụng.

    Chuẩn bị nguyên liệu

    • 50g bồ công anh
    • 50g trà xanh
    • 20g hoa cúc sấy
    • 20 hoa hồng sấy
    • 5g rễ ngưu bàng
    • vài cọng nhuỵ hoa nghệ tây
    • 10g kỷ tử
    • 20g táo đỏ cắt lát mỏng
    Các bước thực hiện
    • Sơ chế nguyên liệu và rửa: cắt lát táo đỏ ả thành 3 – 4 miếng. Ngâm hạt kỳ tử khoảng 15 phút
    • Cho tất cả nguyên liệu vào ấm trà. Sau đó cho nước sôi vào để hãm 15 phút là có thể sử dụng
    • Để trà nguội rồi cho vào ngăn mát tủ lạnh trước khi dùng sẽ rất ngon.
    Mua trà dưỡng nhan ở đâu uy tín
    Dạo gần đây dân cư mạng có rộ lên loại trà dưỡng nhan bên Trung Quốc hay chè dưỡng nhan của Trung Quốc bao gồm các thành phần như: yến tuyết, hạt sen, hạt chia, long nhãn, kỷ tử, táo đỏ. Loại trà này được các chị em phụ nữ ưa chuộng và có mức giá dao động từ 35.000đ – 100.000đ. Trà dưỡng nhan bên Biogreen có mức giá từ 50.000 – 100.000 cho 1 túi zip gồm 15 gói. Các sản phẩm bên Biogreen có đầy đủ giấy phép sản xuất kinh doanh cũng như giấy tờ vệ sinh an toàn thực phẩm. Nên khách hàng sẽ rất yên tâm khi mua sản phẩm TẠI ĐÂY.

    [​IMG]

    Biogreen là đơn vị uy tín cung cấp trà hoa dưỡng nhan chất lượng TOP 1

    Trên đây là một số thông tin bổ ích về trà dưỡng nhan. Đây là sản phẩm rất tốt cho các chị em phụ nữ mà cả cánh mày râu. Chính vì thế hãy pha cho mình 1 ly trà dưỡng nhan hằng để cải thiện nhan sắc và gìn giữ vóc dáng nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi biogreen2021
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    với 1 đứa quen uống ngọt như mình thì trà dưỡng nhan luôn phải cho thêm đường phèn :'(
     
  3. biogreen2021

    biogreen2021 Tri Duc

    Tham gia:
    22/12/2020
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Mình có thể thay bằng cỏ ngọt, uống sẽ đậm đà vị hơn đó ạ. Mình tham khảo thêm Trà dưỡng nhan Biogreen tại đây nha, đang có chương trình ưu đãi lớn đó ạ: https://biogreen.vn/san-pham/tra-hoa-duong-nhan-biogreen/
     

Chia sẻ trang này