Toàn quốc: Bật Mí Về Vị Phật Bản Mệnh Phù Trợ Cho 12 Con Giáp

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi piagiocoll, 3/7/2021.

  1. piagiocoll

    piagiocoll Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    336
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Theo kinh sách nhà Phật, mỗi một người sinh ra đều có một vị Phật Bản Mệnh đi theo và phù hộ. Tương ứng với từng bản mệnh, từng năm sinh mà đức Phật độ mệnh của mỗi người sẽ khác nhau. Vậy bạn có biết mình thuộc con giáp nào và 8 vị Phật Bản Mệnh phù hộ cho bạn là ai? Cùng Phong Linh Gems giải đáp những thắc mắc này thông qua bài viết dưới đây.

    [​IMG]

    Phật Bản Mệnh Là Gì?

    Theo Phật pháp có viết: “Bên ngoài cõi Diêm Phù Đề, bên trong bốn biển, có mười hai loài thú, được Bồ tát giáo hóa. Khi cõi người mới sinh ra, Bồ Tát dặn những loài thú này bảo vệ, nhận được lợi ích, nên 12 con giáp cũng dựa vào đó để đặt ra...".

    Mỗi năm sinh khác nhau sẽ được phân định một Phật khác nhau độ mệnh. Theo từng năm Phật độ mệnh không thay đổi. Phật sẽ giúp cho bạn có một cuộc sống bình an, hạnh phúc và thuận lợi hơn. Khi bạn biết Phật độ mệnh của mình là ai bạn sẽ được giúp đỡ khá nhiều trong cuộc sống sau này, bạn sẽ có thể dễ dàng hơn khi lựa chọn các vật phẩm phong thủy hoặc khi đi chùa sẽ kêu cầu đúng ban hơn.

    8 vị Phật Bản Mệnh Cho 12 Con Giáp

    Tuổi Tý: Phật độ mệnh Quan Âm nghìn mắt nghìn tay

    Những người sinh năm tuổi Tý khi sinh ra sẽ được phật Quan Âm nghìn mắt nghìn tay bảo vệ. Ngài sẽ giúp bạn có nhiều niềm tin, ý chí để vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, chiến thắng bệnh tật. Bên cạnh đó ngài còn giúp cho vận thế của bạn được rộng mở và huy hoàng. Nếu bạn đang gặp vận rủi Ngài sẽ giúp bạn hóa giải khó khăn, vượt qua trắc trở một cách nhanh chóng và bình an nhất.

    Quan Thế Âm Bồ Tát nghìn mắt nghìn tay là một trong tứ đại Bồ Tát. Nghìn tay, nghìn mắt của Quan Âm dùng để cứu hộ chúng sinh, nghìn mắt để dõi theo khắp nhân gian. Ngài chính là hình tượng thể hiện sự động lượng, viên mãn sẵn sàng cứu giúp chúng sinh, có trí tuệ soi thấu khắp trần gian.

    Tuổi Sửu, tuổi Dần:phật độ mệnh Hư Không Tạng Bồ Tát

    Ngài tượng trưng cho sự thành thực, sung túc, giúp mở lối thoát nguy nan, hoạn nạn. Khi mang ngài theo bên mình bạn có thể tránh được nhiều hao tài tiền của, vận thế tài lộc tăng lên và giúp xua đuổi nhiều tiểu nhân. Hư Không Tạng Bồ Tát chính là đệ nhất phù thần của Tam Thế Chư Phật, thông tuệ mọi điều, tâm nhẫn, ý chí kiên cường có khả năng đẩy lùi mọi cám dỗ trên đời.

    Tạng – sự phúc đức trí, Hư không – Sự rộng lướn vô cùng. Chính vì thế ngài được biết đến là vị Bồ Tát cứu độ chúng sinh.

    Tuổi Mão: Phật độ Văn Thù Bồ Tát

    Ngài là biểu trưng của trí tuệ, tư duy và có khả năng khai sáng tinh thàn, tăng cao ngộ tính. Khi mang theo ngài bên người con đường học hành thuận lợi, phúc lộc đầy nhà, mọi người hoan hỉ. Những người tuổi Mão sẽ càng được tăng thêm ý chí, sự kiên cường, sức mạnh cũng như sự nghiệp thăng tiến không ngừng.

    Tuổi Thìn, tuổi Tị: Phật độ Phổ Hiền Bồ Tát

    Phật Phổ Hiền Bồ Tát chính là đại diện cho sự đức độ, cứu vớt chúng sinh, lý trí và quyết tâm. Theo tiếng Phạn tên của Ngài là Samantabhadra. Ngài truyền bá phật pháp thập phương công đức vô lượng, tu hành đạo hạnh vô thượng, có khả năng dùng trí tuệ để thỏa nguyện chúng sinh, giúp đỡ cho muôn dân.

    Tuổi Ngọ: Phật độ Đại Thế Chí Bồ Tát

    Ngài có khả năng ban cho những người tuổi Ngọ ánh sáng trí tuệ, giúp đường đời gặp nhiều thuận lợi, may mắn cũng như sự nghiệp trôi chảy, hanh thông.

    Tuổi Mùi, tuổi Thân: Phật độ Đại Nhật Như Lai

    Ngài là tôn xưng chí cao vô thượng trong Phật giáo Mật Tông, là Phật cấp cao nhất trong Mật Tông. Ngài có khả năng phá bỏ tà pháp, xóa tà khí, cản trở chốn nhân gian, đem ánh sáng trí tuệ rọi đi muôn nơi.

    Tuổi Dậu: Phật độ Bất Động Minh Vương

    Giáo giới tôn Bất Động Minh Vương làm sứ giả bất động, tâm luôn từ bi không bị dao động, có khả năng soi sáng trí tuệ, giúp con người ứng phó được với nhiều khó khăn và sự nghiệp thuận lợi hơn.

    Tuổi Tuất, tuổi Hợi: Phật độ Phật A di đà

    Ngài tượng trưng cho ánh sáng, bảo hộ gia chủ, xóa bỏ phiền não, mệt mỏi và giúp cuộc sống an lạc, bình an hơn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi piagiocoll

Chia sẻ trang này