Kinh nghiệm: Bật Mí Ý Tưởng Thiết Kế Nội Thất Dễ Thương Cho Phòng Trẻ Em!

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi HOCVIEN-AWE, 4/8/2020.

  1. HOCVIEN-AWE

    HOCVIEN-AWE Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    30/10/2019
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Phòng trẻ em nhỏ có thể là một thách thức khi trang trí. Tất cả chúng ta đều muốn con mình có một nơi sáng sủa, không lộn xộn để chơi và làm bài tập về nhà, nhưng chúng thường bị mắc kẹt với những căn phòng nhỏ hơn hoặc có hình dạng kỳ lạ do vấn đề không gian.

    Trẻ em thích tranh, màu sắc hoặc bất cứ thứ gì hấp dẫn trực quan với chúng. Vì vậy, khi bạn đang thiết kế phòng cho trẻ em, bạn phải đảm bảo bao gồm tất cả các yếu tố này để thêm sự sống động và hạnh phúc cho không gian của những đứa trẻ này.

    Bạn có thể đăng ký tại học viện thiết kế nội thất ở Hà Nội để tìm hiểu nghệ thuật làm đẹp không gian của bạn. Dưới đây là 11 ý tưởng thiết kế nội thất cho phòng trẻ em:

    Đọc về những lời khuyên hàng đầu của chúng tôi để trang trí phòng trẻ nhỏ.

    1. Tạo thêm không gian sàn với giường cao tầng
    1.jpg

    Không gian sàn là quý giá trong phòng trẻ em, đó là khu vực xây dựng cho lego, xe lửa, vương quốc cổ tích và hàng giờ vui chơi. Trong một căn phòng nhỏ, giữ cho dấu chân của chiếc giường nhỏ bằng cách sử dụng một chiếc giường cao.

    2. Để lại không gian cho bàn làm việc

    2.jpg
    Trong một căn phòng nhỏ được xây dựng trong kho có thể là một thiết bị cứu sinh để đảm bảo căn phòng có cảm giác rộng rãi cho con bạn, nhưng vẫn vừa vặn tất cả đồ đạc của chúng. Khi lắp một tủ quần áo được xây dựng một mình một bức tường, hãy để một chiếc máy tính xách tay nhỏ gọn bàn.

    3. Đặt một thanh ray trên giường
    3.jpg

    Điều quan trọng là sử dụng tất cả các không gian tường để bạn có thể giữ cho sàn nhà miễn phí nhất có thể. Không gian trên giường thường chỉ được sử dụng cho nghệ thuật treo tường và nhãn dán, nhưng tăng gấp đôi số này thành kho lưu trữ bổ sung bằng cách đặt một thanh ray trên nó.

    4. Sơn sàn nhà một màu tương tự như các bức tường
    4.jpg

    Từ việc nhìn vào căn phòng này, bạn sẽ không bao giờ có thể đoán được kích thước của nó. Mặc dù cái lều đã bị vắt vào góc, căn phòng này trông vẫn rất bừa bộn. Điều này là nhờ bảng màu sáng đã được mở rộng từ các bức tường đến các tấm sàn. Thảm có thể cảm thấy một sự lựa chọn tự nhiên hơn trong phòng trẻ em, nhưng ván sàn trần làm cho không gian có cảm giác rộng rãi hơn, bạn cũng có tùy chọn để chơi xung quanh với thảm.

    5. Hoán đổi giá sách cho kệ nổi

    5.jpg
    Nếu con bạn là một căn phòng sắc sảo, nhưng căn phòng nhỏ của chúng có nghĩa là không có đủ không gian cho một kệ sách thích hợp, hãy thử cài đặt một số kệ nổi.

    6. Giữ cân bằng màu
    6.jpg

    Những căn phòng nhỏ có thể dễ dàng bị choáng ngợp bởi sự bừa bộn và màu sắc bận rộn, khiến chúng cảm thấy chật chội. Vì lý do này, nó trả tiền để giữ một không gian nhỏ gọn màu trắng, nhưng điều này không có nghĩa là màu sắc và hoa văn không thể được sử dụng để thêm niềm vui và tính cách. Cửa sổ và bộ đồ giường là phương tiện hoàn hảo cho những khung cảnh và hoa văn đầy màu sắc, và sẽ mang chiếc giường và rèm hoặc rèm cửa trở nên nhẹ nhõm trong một căn phòng màu trắng.

    7. Mua đúng giường
    7.jpg
    Thường là tâm điểm của căn phòng, chiếc giường là một sự cân nhắc quan trọng. Giường tầng truyền thống là tiết kiệm không gian hoàn hảo nếu bạn có một căn phòng nhỏ được chia sẻ vĩnh viễn bởi hai đứa trẻ. Cũng đáng để xem xét mua trẻ em thay vì đồ nội thất kích thước người lớn, như một cách để tăng không gian sàn. Giường này, ví dụ, có thể được mua ở kích thước hẹp hơn và ngắn hơn. Tuy nhiên, bạn sẽ cần phải cân nhắc điều này với chi phí tăng thêm khi phải mua lại một khi con bạn vượt xa mọi thứ.

    8. Giới hạn hình nền cho một bức tường

    8.jpg
    Với rất nhiều lựa chọn đáng yêu ngoài kia cho hình nền của trẻ em, thật dễ dàng để yêu một số mẫu táo bạo, tươi sáng. Đừng tuyệt vọng: mặc dù đơn giản hơn thường tốt hơn với không gian nhỏ, nhưng nó có thể được thực hiện. Nếu bạn giữ bản in lên một bức tường và đặt nó với đồ nội thất ở phía trước, bạn có thể đạt được cả sự dễ thương và quyến rũ. Phần còn lại của căn phòng tương đối đơn giản, nhưng với một số điểm nhỏ hơn để giữ cho sơ đồ cân bằng, lý tưởng là chọn ra và tiếp tục một màu. Ở đây, chiếc đèn cạnh giường màu cam gọi lại đôi cánh màu cam của con cú, và chiếc chăn chắp vá có chi tiết khiến con chó trở lại màu xanh.

    9. Đánh giá hình dạng của căn phòng
    9.jpg
    Phòng hình lúng túng có thể là khó khăn để trang trí. Tận dụng các căn hộ bằng cách xây dựng trong kho lưu trữ như kệ và ngăn kéo trong căn phòng này - hãy nghĩ về việc đi bespoke nếu bạn đang loay hoay tìm thứ gì đó phù hợp. Thay vì một khung giường chọn cho một tấm nệm hoặc giường thấp có thể được đặt dưới một mức độ thấp hơn.

    Nếu căn phòng của bạn nằm trong mái hiên, hãy vắt vài túi đậu vào các góc để tạo ra một khu vực thư giãn ấm cúng. Bất kỳ chùm nào cũng có thể được sử dụng để gắn đường ray hoặc chốt cho quần áo, thay vì cố gắng vật lộn một tủ quần áo vào phòng. Tạo một sự giật gân trong phòng, tôi lắp một chiếc ghế treo đến điểm trần cao nhất ở giữa phòng, chỉ cần đảm bảo bạn treo nó từ một hạt đậu chắc chắn.

    10. Đầu tư vào đồ nội thất đa dụng
    10.jpg
    Việc nhồi nhét quá nhiều thứ vào một căn phòng nhỏ là một cách chắc chắn để cảm thấy ngột ngạt. Vì điều này, điều quan trọng là ưu tiên những gì con bạn cần và những gì chúng không. Quần áo trẻ em không yêu cầu không gian treo đủ chiều dài để tùy chọn nửa tủ quần áo, nửa ngăn kéo có thể là người chiến thắng thực sự trong một căn phòng nhỏ.

    11. Tận dụng tối đa trần nhà cao

    Nếu không gian sàn nhỏ nhưng trần khá cao, việc thu hút sự chú ý vào cái sau có thể khiến không gian có cảm giác rộng hơn so với thực tế. Cách tốt nhất để làm điều này là với sự lựa chọn, trang trí kéo dài bắt mắt ở những nơi cụ thể mà không làm cho căn phòng mất cân bằng.

    Bạn sẽ sử dụng những ý tưởng phòng trẻ nhỏ này để mang đến cho căn phòng của con bạn một lớp trang điểm kỳ diệu chứ?
    Tham gia khóa học Thiết kế nội thất của AWE và học điều này từ một trong những nhà thiết kế hàng đầu nghệ thuật này. Khóa học thiết kế nội thất của AWE phù hợp với những người mới bắt đầu chưa có kỹ năng kiến thức về thiết kế nội thất. AWE cam kết 100% học viên sau khóa học có thể tự tin hành nghề và được giới thiệu việc làm với mức lương 8 – 12 triệu/tháng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi HOCVIEN-AWE
    Đang tải...


Chia sẻ trang này