Kinh nghiệm: Bất Ngờ Bài Thuốc Trị Bệnh Gout Bằng Đu Đủ Và Trà Xanh

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi KangKun91, 8/8/2017.

  1. KangKun91

    KangKun91 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/10/2016
    Bài viết:
    214
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Thói quen ăn uống không khoa học là nguyên nhân gây bệnh gout phổ biến hiện nay khi mà đời sống mọi người ngày càng được nâng cao. Ngoài ra việc sử dụng thực phẩm có chứa nhiều purin kết hợp với việc nhậu nhẹt. Khiến cho quá trình bài tiết acid uric gặp khó khăn gây ứ trệ dẫn đến bệnh gout.
    [​IMG]
    Bệnh gout tưởng chừng điều trị khó khăn thế nhưng hoàn toàn không phải vậy nếu như biết cách phòng tránh và điều chỉnh thói quen sinh hoạt của bản thân sẽ khiến cho bệnh sẽ tiến triển tốt hơn,

    Có phải cứ gút là phải dùng thuốc ?
    Có nhiều người thường có quan niệm rằng khi bị mắc bệnh gout thì phải sử dụng thuốc dài ngày để tránh các cơn đau và triệu chứng do bệnh mang lại. Thế nhưng thực tế nếu như bạn sử dụng thuốc mà thói quen sinh hoạt không thay đổi có thể sẽ khiến cho bệnh càng nặng thêm.

    Nguyên nhân gây bệnh gout thường là do hàm lượng acid uric trong máu tăng cao dẫn đến việc lắng đọng các tinh thể muối urat ở các sụn khớp xương gây ra do các cơn đau dữ dội mang lại. Đối với người ở giai đoạn đầu của bệnh gout thì việc điều chỉ thói quen ăn uống, sinh hoạt được các bác sĩ khuyên cần thay đổi để bệnh tốt hơn.

    Nguyên nhân nào dẫn đến bệnh gout ?
    Có nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh gout thế nhưng nguyên nhân chủ yếu thường được cho là do thói quen ăn uống không hợp lý gây ra hiện tượng này. Những loại thực phẩm sử dụng nhiều có thể dẫn đến bệnh gout.
    Đọc thêm: Người bị bệnh gout ăn gì tốt cho sức khỏe ?

    Ăn nhiều thực phẩm có chứa nhiều purin như gia cầm, thịt đỏ, trà cà phê, các loại đậu và thịt gia cầm. Thịt đỏ trà cà phê và các loại đậu.
    - Bị mắc bệnh thừa cân béo phì
    - Do di truyền
    - Do quá trình lão hóa của cơ thể sẽ khiến cho lượng bài tiết và hấp thụ purin khó khăn gây dư thừa dẫn đến việc hình thành acid uric tạo thành mảng bám urat bám vào cơ gây lên bệnh gout.

    Hướng dẫn cách sử dụng trà xanh và đu đủ chữa bệnh gout.
    Trong dân gian y học cổ truyền có nhiều bài thuốc sử dụng những loại thảo dược chữa bệnh gout hiệu quả. Một trong những bài thuốc được nhiều người sử dụng đó là trà xanh và đu đủ. Cách làm đơn giản.
    Nguyên liệu:
    - Đu đủ 1 quả.
    - Bột trà xanh 2 thìa (hoặc 50g lá trà xanh)
    Cách làm:
    Đu đủ bạn đem rửa sạch sau đó bỏ hạt, thái thành từng lát mỏng rồi bỏ vào nồi đun với khoảng 2 lít nước rồi đun sôi. Đun sôi khoảng chừng 5 phút thì cho tiếp trà tươi hoặc bột trà vào đun tiếp khoảng chừng 5 phút rồi tắt bếp.
    Để nguội uống thay nước lọc hằng ngày.

    Ngoài ra bạn có thể tham khảo 1 cách chữa bệnh gout khác đó là cách dùng la sake chua benh gut. Một loại quả có tính mát, giúp giải độc cơ thể rất tốt.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi KangKun91
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,349
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    thì ra trà xanh và đu đủ cũng có tác dung trị gout
     

Chia sẻ trang này