Thông tin: Bất Ngờ Với Cách Chữa Lang Beng Bằng Chanh Tươi

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi laasd12, 21/7/2017.

  1. laasd12

    laasd12 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/10/2016
    Bài viết:
    151
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Chữa trị lang beng bằng quả chanh là một cách dân gian được áp dụng từ xa xưa cho đến nay. Thông thường, lang beng chỉ gây ngứa ngáy, có cảm giác châm chích, khó chịu khi thời tiết nóng bức, ra nhiều mồ hôi. Cho nên, nhiều người đã chủ quan và không chữa trị sớm cho đến khi nó lan rộng ra và có thể lây lan sang người khác. Vì thế, để giúp người bệnh chữa trị ngay tại nhà mà không phải tốn nhiều chi phí hay công sức thì mời bạn hãy thử áp dụng cách trị lang beng bằng quả chanh tươi này.


    [​IMG]


    1. Nguyên nhân gây bệnh lang beng là gì?

    Bệnh lang beng chủ yếu gặp ở người phụ nữ mang thai, do yếu tố di truyền gây ra, do cơ địa ra nhiều mồ hôi, mắc một bệnh nặng ở nội tạng cũng chính là nguyên nhân gây ra bệnh lang beng, người có lượng cortisone có nguy cơ cao mắc bệnh nhiều hơn người bình thường, người được điều trị corticoides lâu ngày cũng có nguy cơ bị bệnh lang beng. Hơn nữa, ở đất nước ta thuộc khí hậu nóng ẩm nên mỗi khi chúng ta vận động nhiều, mặc quần áo bó sát sẽ rất dễ gây đổ mồ hôi và chất nhờn, đây là điều kiện thuận lợi để bệnh lang beng phát triển.

    Xem thêm: Các nguyên nhân bị lang beng http://www.benhnguada.com/nguyen-nhan-nao-bi-mac-phai-benh-lang-beng.html


    2. Cách trị lang beng bằng quả chanh tươi và củ riềng:

    Với cách này khá đơn giản, bạn chỉ cần đem củ riềng tươi rửa sạch và cho vào cối giã nát, sau đó cắt chanh tươi ra và vắt lấy nước cốt cho vào trộn đều. Sau đó đem đi đun nóng. Đợi cho hỗn hợp này nguội bớt, còn ấm ấm thì bạn hãy dùng bông y tế hoặc miếng vải sạch và mềm thấm vào thuốc, rồi bôi lên vùng da bị bệnh lang beng 2 lần mỗi ngày. Trong khoảng 1 tuần điều trị lang beng bằng chanh, các triệu chứng của bệnh lang beng sẽ được cải thiện rõ rệt, những đốm bệnh trên da sẽ mờ dần và biến mất nhanh chóng.



    [​IMG]


    Ngoài ra, đối với những người có nguy cơ cao mắc bệnh lang beng như người da mồ hôi nhiều, người do di truyền... thì hãy áp dụng cách phòng tránh bệnh lang beng bằng quả chanh tươi này. Rất đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng nước cốt chanh và muối để pha thành nước uống mỗi ngày. Với cách này sẽ giúp bạn cải thiện làn da, thanh lọc cơ thể để giúp cho bạn thêm khỏe mạnh hơn. Khi đó, cơ thể của bạn sẽ đủ sức để chống chọi lại với các tác nhân gây ra nấm trên da và cũng là nguyên nhân dẫn đến bệnh lang beng.


    Lang beng là một bệnh ngoài da không có triệu chứng gây đau đớn hay làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh. Tuy nhiên, nếu không điều trị kịp thời thì chúng sẽ ngày càng lan rộng sang vùng da lành khác và gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng, khiến người bệnh cảm thấy tự ti và ngại giao tiếp với người khác. Hơn nữa, bệnh lang beng có khả năng lây lan khá cao nên có thể sẽ gây bệnh cho người khác mà bạn không hề hay biết. Chính vì những lý do này, việc điều trị lang beng là điều vô cùng quan trọng, một trong những cách đó là chữa trị lang beng bằng quả chanh.


    Cực hot: Những cách trị lang beng tại nhà http://www.benhnguada.com/dieu-tri-dut-diem-benh-lang-beng-tai-nha.html


    Ngoài việc áp dụng cách chữa bệnh lang beng bằng chanh tươi thì chúng ta cần phải chú ý đến những điều sau đây:

    - Nên vệ sinh, tắm rửa sạch sẽ mỗi ngày. Không nên lạm dụng quá nhiều chất tẩy rửa khi tắm rửa mỗi ngày.


    [​IMG]

    - Nên hạn chế vận động quá sức cũng như tránh làm cho cơ thể ra quá nhiều mồ hôi.

    - Xây dựng chế độ ăn uống hợp lý, giúp cho làn da khỏe mạnh và chống chọi lại với bệnh lang beng. Nên bổ sung nhiều rau củ quả có chứa nhiều vitamin và các khoáng chất cần thiết khác cho cơ thể cũng như làn da của chúng ta.

    - Tránh sử dụng chung những đồ dùng cá nhân với người khác như chăn gối, khăn tắm... nhằm tránh lây lan bệnh cho người khác.

    - Nên phơi quần áo ở nơi có nhiều ánh nắng để tiêu diệt hết vi khuẩn gây bệnh.

    - Luôn mặc quần áo thoáng mát để tránh ra nhiều mồ hôi.


    Trên là cách trị lang beng bằng quả chanh tươi mà chúng tôi vừa chia sẻ. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp người bệnh có thêm cho mình những thông tin hữu ích cũng như cách chữa trị lang beng này. Chúc bạn mau chóng khỏi bệnh!


    Đừng bỏ lỡ: Các triệu chứng lang beng http://www.benhnguada.com/cac-trieu-chung-cua-benh-lang-beng.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi laasd12
    Đang tải...


  2. vozer_net

    vozer_net Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    29/4/2023
    Bài viết:
    2,757
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    88
  3. Song Linh 224

    Song Linh 224 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/6/2015
    Bài viết:
    278
    Đã được thích:
    82
    Điểm thành tích:
    28
    Ngoài ra, đối với những người có nguy cơ cao mắc bệnh lang beng như người da mồ hôi nhiều, người do di truyền...
     

Chia sẻ trang này