Bất Ngờ Với Toán Soroban Online: Bé Say Mê Học Toán Và Tính Nhẩm Siêu Đẳng

Thảo luận trong 'Các vấn đề giáo dục khác' bởi Congphuongnguyen, 29/9/2021.

  1. Congphuongnguyen

    Congphuongnguyen Hạ Long hương hải sealife cruise

    Tham gia:
    6/4/2016
    Bài viết:
    133
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    18
    Toán soroban online là một hình thức học tập hiện đại và hợp xu thế 4.0, nó đặc biệt thể hiện tính ưu việt trong những khoảng thời gian khó khăn như đại dịch covid-19, khi tất cả phải giãn cách xã hội. Tự học toán soroban online tại nhà không chỉ giúp bé cai nghiện tivi, các trò chơi không tốt trên mạng xã hội mà nó còn giúp bé giữ thói quen học hành, thêm yêu toán học, thêm trí tuệ...

    Hãy đăng ký đặt mua ngay khóa học toán soroban online tại BTshop để được các khuyến mại nhé!

    TOÁN SOROBAN ONLINE: GIÚP BÉ GIỎI TOÁN VÀ HỢP XU THẾ THỜI ĐẠI

    MỤC LỤC:

    1. Tổng quan về toán soroban online

    2. Ưu điểm của toán soroban online

    3. Hạn chế của toán soroban online.


    Toán soroban là phương pháp tư duy tính nhẩm rất nổi tiếng được người Nhật tổng hợp, phát triển và tin dùng từ những năm 1600. Thời gian gần đây nó đang được rất nhiều các bậc phụ huynh và các bạn nhỏ Việt Nam tìm học. Có 2 cách học toán soroban là học online và học trực tiếp tại các trung tâm và thầy cô giáo. Trong bài viết này, BTshop sẽ tập trung phân tích phương pháp học toán soroban online mọi người nhé:

    [​IMG]
    Con sẽ siêu toán khi học toán soroban

    1. TỔNG QUAN VỀ TOÁN SOROBAN ONLINE.
    Nằm chung trong dòng chảy của xu hướng online và công nghệ của xã hội 4.0, việc giáo dục nói chung đã và đang được phát triển theo hướng hiện đại hóa, công nghệ hóa, online hóa là hoàn toàn đúng đắn.

    Toán Soroban là một phương pháp học tuyệt vời, một phương pháp tư duy tính nhẩm khoa học cực kỳ ưu việt dành cho trẻ từ 5-12 tuổi. Nó tuy có lịch sử lâu dài nhưng lại mới được du nhập vào Việt Nam, có rất ít các trung tâm, các thầy cô nghiên cứu và dạy nghiêm túc nên việc tiếp cận và học tập môn toán tư duy soroban này là rất khó khăn.

    Và như vậy, Việc toán soroban online ra đời là một tất yếu. Các nhà phát triển công nghệ và các nhà khoa học, giáo dục tâm huyết đã nghiên cứu, tổng hợp và cho ra đời các chương trình học toán soroban online, các phần mềm, giáo trình, các đoạn phim nhằm giúp lan truyền và giúp các bạn nhỏ từ 5-12 tuổi tiếp cận và học tập môn toán soroban một cách đơn giản, tiết kiệm và hiệu quả hơn bao giờ hết.

    Chúng ta có thể khái quát một cách đơn giản như sau: Toán Soroban online là một phần mềm học toán trên không gian online, nơi có các công cụ là điện thoại thông minh, máy tính...có kết nối internet. Một khóa học toán soroban online bao gồm app/ phần mềm kết nối internet, giáo trình các bài giảng, bàn tính ảo, các bài tập và đặc biệt là người thầy/ cô giáo online: Bạn Thỏ trắng. Bây giờ chúng ta hãy cũng tìm hiểu ưu nhược điểm của phương pháp học toán soroban online nhé.

    [​IMG]
    Con sẽ tính nhanh như gió với Toán soroban

    2. ƯU ĐIỂM CỦA PHƯƠNG PHÁP HỌC TOÁN SOROBAN ONLINE
    • Là một phần mềm online, toán soroban được thiết kế cực kỳ dễ sử dụng cho tất cả mọi người, không chỉ các bậc phụ huynh có thể sử dụng ngay từ lần đầu tiên mà các bé cũng hoàn toàn có thể biết cách sử dụng ngay từ những bước đầu tiên. Chỉ cần có điện thoại thông minh, máy tính kết nối internet là tất cả mọi người đều có thể khởi động được phần mềm toán soroban online.
    • Giáo trình toán soroban online được thiết kế khoa học, đơn giản, dễ hiểu, hình ảnh sinh động khiến bé luôn hứng thú. Bé có thể xem đi xem lại nhiều lần nếu chưa hiểu hoặc quên bài, giáo trình chẳng bao giờ bị hỏng, bị cũ, bị rách như các tài liệu giấy tờ khác.
    • Với toán Soroban online có thể học mọi lúc, mọi nơi, lúc ở nhà cũng như ở trường, đi du lịch, dã ngoại…
    • Học toán soroban online cùng bạn Thỏ trắng: đây là điểm nổi bật và hấp nhất của toán soroban online đối với các bạn nhỏ. Bé sẽ không còn lo lắng khi học trực tiếp cùng các thầy cô giáo trên lớp, ở đây người thầy cô chính là bạn Thỏ trắng, bạn ấy lúc nào cũng vui vẻ, thân thiện và nhiệt tình, bạn ấy không bao giờ gây áp lực, nổi nóng, tức giạn, mắng chửi, đánh đòn các bạn nhỏ...Bạn Thỏ trắng lại được thiết kế giống như một nhân vật hoạt hình hết sức quen thuộc trong thế giới quan của lứa tuổi thần tiên.
    • Toán soroban online cũng có giá giá rất rẻ, chỉ 499k cho một khóa học trọn đời và cho nhiều trẻ khác nhau cùng học được. Có thể nói mọi người học toán soroban online miễn phí.
    • Đặc biệt, Toán Soroban online giúp bé ham học toán, ham học hỏi, hạn chế việc chơi game hay xem tv, điện thoại quá nhiều.
    [​IMG]
    Có toán soroban - cộng trừ nhân chia chỉ là chuyện nhỏ

    3. HẠN CHẾ CỦA PHƯƠNG PHÁP HỌC TOÁN TƯ DUY SOROBAN ONLINE:
    • Muốn học toán tư duy soroban online, bắt buộc cần có máy tính/ điện thoaị thông minh có kết nối internet để học.
    • Khi các bé từ 4-5-6 tuổi học toán soroban online, cần có bố mẹ học cùng để hướng dẫn trẻ thực hành tốt hơn.
    • Ngoài giờ học toán soroban online, vẫn cần luyện tập thực hành nhiều để hình thành kỹ năng tính toán cho trẻ. Cha mẹ cần theo sát con trong suốt quá trình học Soroban online để đạt hiệu quả tốt.
    Hiện nay đã có app khóa học toán Soroban online, tất cả các bé và bất kì ai (kể cả người lớn) muốn học đều có thể tự học toán soroban tại nhà bất cứ lúc nào và đặc biệt phù hợp trong giai đoạn dịch bệnh như hiện tại. Việc học Toán Soroban online trên máy tính hoặc các thiết bị điện tử thông minh hiện nay có thể nói là cực kỳ ưu việt, tiện lợi, khoa học và bắt kịp xu hướng hiện đại. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy đăng ký khóa học toán soroban online cho bé học ngay thôi các bố mẹ nhé!
    CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: XEM CHI TIẾT CÁC BÀI HỌC TOÁN SOROBAN ONLINE >>TẠI ĐÂY<<

    [​IMG]

    Toán soroban xua tan nỗi lo sợ toán
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Congphuongnguyen
    Đang tải...


  2. MeBinBo68

    MeBinBo68 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/4/2021
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bài cảm nhận của 1 mẹ mà mình đã làm theo và cực kỳ cảm ơn khi áp dụng Soroban: https://www.odautot.xyz/
     

Chia sẻ trang này