Bắt Quả Tang Con Gái 12 Tuổi Rủ Bạn Trai Về Nhà Làm 'chuyện Người Lớn', Mẹ Đánh Con 1 Trận Nhừ Tử Để

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi tvh39888, 14/6/2017.

  1. tvh39888

    tvh39888 Thành viên mới

    Tham gia:
    9/6/2017
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Chứng kiến cảnh tượng con gái hì hục â.n á.i với bạn trai, Thư nổi máu điên lao vào đánh nó 1 trận nhừ tử để rồi phải hối hận khi con bé thốt lên lời này.
    [​IMG]

    Phải có chuyến công tác 1 tuần bên nước ngoài nên Thư đành để con gái ở nhà 1 mình, tự lo cơm nước rồi đi học. Cũng may con bé ngoan ngoãn, tự lập từ nhỏ nên mẹ đi vắng nó chả buồn hay lo lắng gì cả. Yên tâm đi công tác, nhưng đợt này mọi việc suôn sẻ nên Thư về nước sớm hơn dự kiến 1 ngày. Định báo cho con gái nhưng cô lại thôi, cô muốn xem nó sống 1 mình ra sao.
    Về nhà nửa đêm, Thư hì hục xách 2 vali hành lý nặng vào nhà. Thấy đèn phòng con vẫn sáng, nghĩ con bé lại học bài khuya Thư liền lên đó xem thế nào và ôm cái cho đỡ nhớ. Thế nhưng vừa bước tới cửa phòng con cô đã chết sững khi nghe tiếng rên rỉ, thở hổn hển trong phòng con bé vọng ra. Trời ơi, con bé đang làm chuyện gì vậy?? Lẽ nào nó xem phim đen, không con gái cô ngây thơ lắm nó đâu biết tìm đến những thứ đó. – Thư tự vẫn chính mình.
    Cố giữ bình tĩnh, nín thở Thư hé cửa xem thế nào thì ôi thôi… Cảnh tượng kinh hoàng trong phòng con gái cô, nó đang làm chuyện người lớn với 1 thằng con trai như đúng rồi. Không thể nào, con cô không thể hư hỏng đến mức đó. Qúa sốc vì việc này, Thư đẩy cửa lao vào lôi thằng trẻ ranh kia ra mà tát cho nó 1 cái rồi đuổi.
    - Cút, cút ngay khỏi nhà tao?? Ai cho mày cưỡng bức con bé, tao sẽ kiện mày ra tòa sẽ cho mày ngồi tù bốc lịch. Tý tuổi đầu đã mất dạy hư hỏng đến thế rồi
    Là con tự nguyện, chủ động làm chuyện này với anh ấy. Mẹ đừng mắng anh ấy nữa, anh ấy không làm gì sai cả.
    Bốp. – Thư tát con gái thật đau trước lời nói tỉnh bơ của nó trước sự việc này.
    - Mày điên rồi hả Thu (con gái Thư). Mày mới có 12 tuổi, vẫn đang đi học sao mày có thể hư hỏng đến mức đấy. Mày định bôi tro trát trấu vào mặt bố mẹ mày hay sao??
    - Con không điên ...
    Con không điên, con chỉ làm những gì con muốn thôi!! - Mày, hôm nay tao phải dạy lại mày mới được. Vất vả nuôi mày khôn lớn, để hôm nay mà ngủ với trai rồi cãi lại lời mẹ mày thế này à?? Con với chả cái biết thế này lúc sinh mày ra tao đã bóp mày chết cho khỏi nhục rồi. Điên tiết vì chuyện này Thư cứ cầm cây roi mà đánh con những cái liên tiếp đau điếng. Con bé bị đánh đến nằn đỏ cả người, rướm máu nó cũng không khóc, không xin mẹ dừng tay hay xin lỗi gì cả. Nó cứ lì lợm như thế khiến Thư lại càng điên hơn, càng đánh mạnh tay hơn cho đến khi nó nhìn Thư với ánh mắt sắc nhọn, đầy oán hận mà nói câu này Con tý tuổi đã ngủ với trai là vì bố mẹ đó. Mẹ đánh con, trách con nhưng có bao giờ bố mẹ chịu thừa nhận sai lầm của mình không?? Ngoài cái vỏ là gia đình hạnh phúc thì mẹ lại ng.oại tì.nh, ngang nhiên dẫn bồ về nhà ngủ để con bắt gặp rất nhiều lần. Còn bố, lao vào kiếm tiền như 1 gã điên, vợ ng.oại tì.nh cũng mặc kệ thay vào đó là bố cũng tìm đến những cô chân dài vui vẻ. Sống trong cái gia đình như thế con sợ lắm rồi. Mẹ có biết mỗi lần bắt gặp mẹ â.n á.i với bồ trong phòng con hận mẹ đến thế nào không?? Con làm việc này để trả thù bố mẹ đấy. 2 người chỉ biết nghĩ tới niềm vui riêng của mình, chưa 1 lần 2 người nghĩ đã làm tổn thương con thế nào. Nếu có thể, con ước con không phải sinh ra trong cái gia đình này thì tốt biết bao. - Thu…Con biết hết tất cả rồi ư?? Bố mẹ…bố mẹ… - Bố mẹ hết yêu nhau từ lâu rồi, 2 người không ly hôn vì muốn làm màu, không muốn thiên hạ dị nghị mà thôi. Vậy nên mẹ đừng trách con có bạn trai sớm, trao thân sớm. - Thu ơi, mẹ… mẹ sai rồi. Mẹ ích kỷ, vô tâm chỉ biết nghĩ cho mình mà không để ý tới con. Đừng giận mẹ nữa, tha thứ cho mẹ được không?? - Không, có người mẹ ng.oại tìn.h như mẹ là sự nhục nhã của con!! Con bé chạy thẳng vào phòng khóa trái cửa lại, còn Thư thì bật khóc nức nở khi biết lý do con gái làm vậy. Là tại vợ chồng cô, vợ chồng cô đã làm tổn thương, hỏng con bé rồi. Làm sao có thể chữa lành vết thương trong tim nó, làm sao để con bé hết oán hận ba mẹ đây. Nhìn chiếc roi vừa đánh con xong, Thư hối hận lắm. Đáng lẽ ra cô phải chịu phạt, phải biết sửa chữa sai lầm nhưng mọi thứ đã quá muộn rồi. Giờ cô phải làm gì, làm gì để con bé hết giận vợ chồng cô và dừng lại cái việc yêu đương, q.uan h.ệ sớm để trả thù bố mẹ đây?? Cô hối hận và tự trách bản thân mình lắm. Thảo Nhi/ Theo Thể thao xã hội

    .


     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tvh39888
    Đang tải...


Chia sẻ trang này