Bắt Tay Visang Education, Shark Thuỷ Sẽ Sớm Hiện Thực Hoá

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi mokey2kxzc, 27/5/2019.

  1. mokey2kxzc

    mokey2kxzc Thành viên mới

    Tham gia:
    14/2/2019
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3

    Trong lần hợp tác này, Egroup và Visang sẽ đưa sản phẩm Englisheye về Việt Nam.

    Lịch trình chuyến xúc tiến đầu tư Hàn Quốc dày đặc của Shark Thuỷ (ông Nguyễn Ngọc Thuỷ-Chủ tịch HĐQT Egroup) bắt đầu bằng lễ ký kết thoả thuận hợp tác với Visang Education diễn ra ngày 15/5 tại trụ sở của Visang.

    Visang Education là một tập đoàn giáo dục hàng đầu Hàn Quốc với 21 năm kinh nghiệm. Tại Hàn Quốc, và nhiều quốc gia khác, Visang đã thành công trong việc cung ứng dịch vụ cho 9.666 trường học, rất nhiều tập đoàn lớn. Doanh thu của Visang tăng liên tục mấy năm gần đây và điều đáng nói nhất là chương trình Englisheye của công ty ra mắt năm 2014 đã đạt bước phát triển thần tốc, cán ngưỡng 1.000 trung tâm thời điểm hiện tại.

    Visang Education hiện hoạt động với 12 dự án chính như: sách tham khảo, sách giáo khoa, đào tạo trực tuyến, trung tâm đào tạo, đào tạo tiếng Hàn, giáo dục kỹ thuật số...

    Trong lần hợp tác này, Egroup và Visang sẽ hợp tác đưa sản phẩm Englisheye về Việt Nam.

    Phát biểu tại lễ ký kết, ông Yang Tae Hue- Tổng giám đốc Visang bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới ông Nguyễn Ngọc Thuỷ và tập đoàn Egroup đã tin tưởng vào Visang. Ông nói rằng, Việt Nam và Hàn Quốc có truyền thống giáo dục tương đồng với nhau và khi gặp ông Thuỷ thì ông nhận thấy tư tưởng giáo dục của ông Thuỷ và của Visang có sự phù hợp cao. Ông Yang Tae Hue xúc động nói rằng, 20/11 là ngày nhà giáo Việt Nam và 15/5 là ngày nhà giáo Hàn Quốc, ông rất vui, vinh dự khi được ký kết thoả thuận hợp tác với Egroup vào đúng ngày truyền thống này và tiến hành ký kết với tâm thế của người thầy, hết lòng xây dựng, phát triển sản phẩm vì sự nghiệp giáo dục.

    Trả lời câu hỏi của phóng viên tại buổi lễ, ông Yang cho biết thế mạnh đặc biệt của Visang là nắm quyền xuất bản sách giáo khoa và nhờ đó, có cơ sở dữ liệu lớn để phát triển nội dung trên các phương tiện khác nhau. Visang sẽ mở rộng hoạt động trên quốc tế và số hoá những lĩnh vực đang thực hiện.

    Tại buổi lễ, Shark Thuỷ cho biết có nhiều lý do Egroup lựa chọn Visang làm đối tác chiến lược. Vị chủ tịch đã thành công với chuỗi tiếng anh cao cấp Apax English, Apax Leader đã nói rằng, ông chọn Visang vì nhận thấy tâm huyết của người đứng đầu, thấy năng lực tuyệt vời của đội ngũ nhân viên và sản phẩm Englisheye được thiết kế bởi các chuyên gia hàng đầu trên nền tảng công nghệ.

    Cũng tại buổi lễ, Shark Thuỷ cho biết, sản phẩm Englisheye được xây dựng trên nền tảng công nghệ nên đã giải quyết được bài toán "đau đầu" nhất của ngành giáo dục là chi phí cho đội ngũ giáo viên nước ngoài. Nếu như hệ thống Apax English, Apax Leader thành công bởi việc xây dựng được đội ngũ giáo viên nước ngoài cao cấp thì thế mạnh của Englisheye là giải quyết triệt để được các vấn đề nhàm chán của người học nhờ ứng dụng công nghệ cao.

    Với việc ứng dụng công nghệ cao trong giáo dục, Shark Thuỷ tin rằng, những người có mức thu nhập chưa cao vẫn hoàn toàn có thể học được tiếng Anh. Đây là điều mà Shark Thuỷ rất tâm huyết trong mấy năm qua và giờ, mô hình của Visang đã giải quyết được bài toán này. Shark Thuỷ tiếp tục dùng chiến lược Mượn-Giành-Dẫn đã từng được kiểm nghiệm thành công, đưa Englisheye về Việt Nam.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mokey2kxzc
    Đang tải...


Chia sẻ trang này