Thông tin: Bật Tone Da Trắng Sáng Các Cách Tắm Trắng Tại Nhà

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi congnguyen32, 16/11/2021.

  1. congnguyen32

    congnguyen32 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    12/7/2021
    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Tắm trắng là nhu cầu làm đẹp của hầu hết chị em phụ nữ, thay vì đến các trung tâm spa hay sử dụng các sản phẩm làm trắng có sẵn trên thị trường, bạn có thể thử 8 cách tắm trắng da toàn thân tại nhà tức thì. Việc tắm trắng tại nhà an toàn và hiệu quả nhất từ những nguyên liệu tự nhiên.

    Tắm trắng toàn thân tại nhà bằng bia

    Tắm trắng bằng bia với sữa tươi: Trộn ½ lon bia với 30 ml sữa tươi và vài giọt dầu oliu rồi trộn đều, tắm và tẩy da chết để hỗn hợp hòa quyện.

    Đắp hỗn hợp lên da khoảng 1520 phút, massage nhẹ nhàng rồi tắm sạch lại với nước sạch.

    Da trắng như bông bưởi nhờ sữa tươi

    Là một trong những thành phần nổi tiếng để giữ cho làn da mềm mại, mịn màng và sáng. Sở dĩ như vậy là sữa tươi có chứa axit lactic giúp dưỡng da hiệu quả.

    Vì vậy, các công thức làm đẹp hiện nay đều mang tính đồng nhất.

    Chứa thành phần này.

    Cách tắm trắng da toàn thân tại nhà bằng sữa tươi:

    - Lấy 1 gói sữa tươi không đường vào phòng tắm.

    - Nếu có hoa hồng hoặc tinh dầu hoa hồng hoặc bất kỳ loại tinh dầu nào khác, hãy đổ một lượng vừa phải vào bồn tắm.

    - Tắm sạch cơ thể bằng nước âm ấm, sau đó xuống bồn tắm ngâm mình khoảng 20 phút. Vừa ngâm vừa massage da nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu và nuôi dưỡng làn da.

    - Cuối cùng rửa lại bằng nước lạnh và lau khô bằng khăn mềm. Bạn nên thực hiện cách tắm tẩy trắng da tự chế đơn giản này hai lần một tuần để giữ cho làn da của bạn luôn sáng bóng.

    Khoai tây & sữa tươi – Cách tắm trắng tại nhà hiệu quả nhanh nhất

    Từ trước khi trào lưu “tắm trắng tại nhà” rộ lên thì dùng khoai tây và sữa tươi để làm trắng da mặt đã là quá phổ biến với nhiều chị em. Trong khoai tây có chứa 2 thành phần dưỡng trắng “đỉnh cao” hiện nay là Vitamin C và Glutathione. Đây chính là 2 chất vàng được ngành công nghiệp mỹ phẩm dùng nhiều nhất để điều chế nên các loại mỹ phẩm làm trắng.
    B1: Khoai tây rửa sạch, gọt vỏ rồi mang đi luộc hoặc hấp cho mềm ra. Cho khoai ra bát rồi nghiền nhỏ. Đổ thêm sữa tươi vào và khuấy đều cho tới khi tạo thành hỗn hợp dạng sệt.
    B2: Tắm sạch cơ thể với nước. Rồi thoa hỗn hợp bã khoai tây + sữa ở B1 lên toàn cơ thể, massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 – 20 phút rồi vỗ nhẹ vào da. Để nguyên trong khoảng 5 – 7 phút.
    B3: Tắm sạch lại với nước.
    Dùng khăn thấm khô người, sau đó thoa thêm sữa dưỡng thể (lotion) để dưỡng ẩm cho da, các cách làm sáng da tự nhiên trên và tẩy da chết thường xuyên nên kết hợp 2-3 lần / tuần để hiệu quả nhanh chóng trông thấy.

    Tắm trắng bằng lá trà xanh tự nhiên

    Trà xanh có chứa nhiều chất chống ô xy hóa mạnh mẽ, giúp làn da trẻ trung và khỏe mạnh hơn rất nhiều. Nó không chỉ làm da trắng hồng hơn mà còn giảm thiệt hại do ánh nắng mặt trời, ô nhiễm môi trường và lão hóa tự nhiên.

    Qua những phương pháp trên sẽ giúp các bạn nữ tìm ra những cách tắm trắng tại nhà đơn giản với những công thức tự nhiên giúp da trắng và khỏe mạnh
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi congnguyen32
    Đang tải...


Chia sẻ trang này