Kinh nghiệm: Bắt Trend Các Kiểu Tết Tóc Đẹp Hàn Quốc 2020

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Ta đi làm đẹp, 22/1/2020.

  1. Ta đi làm đẹp

    Ta đi làm đẹp Thành viên mới

    Tham gia:
    21/1/2020
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Trong giới thời trang Châu Á, Hàn Quốc luôn là quốc gia đi đầu, tạo ra hàng loạt trào lưu, phong cách đình đám. Thời trang tóc cũng vậy. Ngoài các mẫu tóc, các kiểu tết tóc đẹp Hàn Quốc cũng được rất nhiều bạn trẻ áp dụng.
    1. Tết tóc mái kiểu Hàn Quốc
    [​IMG]
    Tết tóc mái HQ​
    Tết tóc mái, đặc biệt là tết tóc mái lệch là một trong các kiểu tết tóc đẹp Hàn Quốc khá phổ biến, được các sao nữ xinh đẹp diện đi diện lại. Đặc trưng của kiểu tết mái lệch là cộng thêm cho gương mặt phái đẹp thêm sự dễ thương, trẻ trung.

    2. Tết tóc Hàn Quốc truyền thống hai bên
    [​IMG]
    Tết tóc 2 bên HQ​
    Một kiểu tết tóc phong cách Hàn Quốc bao nhiêu năm cũng không hề lỗi mốt, và dự báo vẫn sẽ là xu hướng 2020 đó là kiểu tết tóc hai bên truyền thống. Nhìn đơn giản và có phần nhàm chán, nhưng dưới sự kết hợp đa phong cách cùng phụ kiện, các minh tinh Hàn Quốc đã biến tết tóc hai bên kiểu Hàn Quốc thành kiểu tết quốc dân.

    Các cách tết tóc đuôi sam đẹp bạn gái không thể bỏ qua

    Từ sân bay, thường ngày đến lên phim, hay trên sân khấu hoành tráng, bạn rất dễ nhìn thấy hình ảnh của kiểu tóc này.

    3. Tết tóc lệch vai
    Các kiểu tết tóc đẹp Hàn Quốc nói chung đều nhằm nhấn mạnh vẻ dịu dàng, mềm mại của phái yếu. Tết tóc lệch vai hay còn gọi là tết tóc một bên cũng không ngoại lệ. Sự tiện lợi,dễ thực hiện là cách kiểu tóc này chinh phục và được chị em yêu thích.

    [​IMG]
    Tết tóc lệch HQ​
    Để thêm phần sinh động, cá tính cho kiểu tết, bạn có thể học cách các sao Hàn đánh rối tóc trước kia tết, để thêm một phần tóc mai nhỏ bên mặt.

    4. Tết tóc lọn nhỏ
    [​IMG]
    Tết tóc lọn nhỏ​
    Tết lọn nhỏ vốn là dấu hiệu nhận biết của các rapper da màu. Song, các sao Kpop cũng khá ưa chuộng kiểu tết siêu ngầu này. Nó đã được “kết nạp” vào danh sách các kiểu tết tóc Hàn Quốc thịnh hành. Kiểu tết này không khó trong cách tết, nhưng đòi hỏi một sự kiên nhẫn, kì công thì mới hoàn thành.

    Những lọn tóc nhỏ có đều nhau thì kiểu tết tóc phong cách Hàn Quốc này mới đẹp được.

    5. Tết tóc chiến binh
    Tết tóc chiến binh là cách tết tóc kiểu Hàn Quốc mới nổi những năm gần đây. Nhấn mạnh vào sự năng động, mạnh mẽ, khỏe khoắn, kiểu tết này đã làm liêu xiêu nhiều sao nữ thế hệ thứ 3 đầy tài năng xứ kim chi.

    [​IMG]
    Tết tóc chiến binh​
    Xu hướng 2020 và một vài năm tiếp theo, kiểu tóc chiến binh này vẫn sẽ luôn có tên trong danh sách các kiểu tết tóc đẹp Hàn Quốc.
    Xem tiếp tại: Tadilamdep.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Ta đi làm đẹp
    Đang tải...


Chia sẻ trang này