Cần giúp: Bầu Bí Sắp Sinh Thì Nằm Nệm Gì Tốt Ạ??

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi tranthiquynhnhu89, 10/3/2020.

  1. tranthiquynhnhu89

    tranthiquynhnhu89 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/12/2019
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Sang tháng là em sinh cháu. Con gái đầu lòng đấy ạ hihi. Em thì trộm vía không phù mấy mà thai cũng gọn, ăn uống cũng không đến nỗi khó khăn. Chỉ tội mỗi cái trước đó thì cứ quen nằm đệm cứng như bông ép, cao su nhưng mà từ khi có chửa em không ngủ nổi nếu không nằm đệm mềm. Có lần về quê chồng ăn giỗ, nằm ngả lưng chiếu trúc nhà ông bà mát là thế mà về hôm ấy hai khuỷu tay em thâm tím, người thì rời rã hết cả đến tận mấy ngày sau @@.

    Vác cái bụng bầu tới showroom Vua Nệm nằm thử thì cũng thích dòng foam aeroflowstandard của Nhật tính là chốt mua một cái size 180x200 luôn. Mà kể cũng hài, em thì đang lo mấy nữa sinh cháu mà cho cháu nằm đệm cùng mẹ thì có sao không. Trẻ sơ sinh khung xương còn yếu, trước đó em sợ cho cháu nằm đệm foam mềm quá thì cháu dễ giật mình.

    Ấy vậy mà toàn là suy tính sai hết các bác ạ. Đệm này sau test thử thì cảm nhận cá nhân là độ cứng mềm vừa phải, chất mút cũng mướt da không hoa văn sạm như một số dòng lò xo, thiết kế áo nệm rời, trọng lượng lại nhẹ dễ vệ sinh nên cháu có ị tè, ăn uống nước non xuống nệm thì cũng kho lo phải vứt đi. Em cũng có thấy review nệm cao su khá nhiều nhưng mùi cao su thì hơi nặng, lo bé ngửi nhiều sinh bệnh nên cũng loại ngay từ vòng gửi xe. Với cả trẻ nằm một tư thế quá lâu là dễ bẹp đầu, em có hỏi bé nhân viên thì mới biết nệm này xoay đủ hướng, khó mà ảnh hưởng được.

    Hiện tại thì em với chồng cũng tích cực đi thử tiếp các dòng khác, nhưng vẫn chưa biết con nên quay lại chốt con foam luôn không? Các bác mách nước cho nhà em con đệm ngon bổ rẻ cho cả mẹ lẫn bé với ạ? Được em triển luôn hôm nay!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tranthiquynhnhu89
    Đang tải...


Chia sẻ trang này