Bé 5 tháng thích ngủ úp sấp người xuống!

Thảo luận trong 'Các vấn đề chăm sóc khác' bởi Yeu_lam_be_oi, 21/9/2009.

Tags:
  1. nikita24480

    nikita24480 Zumbahanoi.com

    Tham gia:
    9/9/2007
    Bài viết:
    857
    Đã được thích:
    240
    Điểm thành tích:
    133
    Cũng có người nói, trẻ thường tự tìm đc cho mình 1 tư thế nằm ngủ thích hợp và phù hợp nhất với chúng. Ngay cả những tư thế mà cha mẹ cho là thoải mái nhất chưa chắc đã thoải mái với trẻ. Việc nằm ngủ sấp có vẻ như bình thường.

    Thế nhưng có 1 việc thế này. Không rõ có đến lứa tuổi nào trẻ tự chuyển sang nằm ngửa để ngủ. Hay cha mẹ phải luyện cho con. Trẻ có bị thói quen nằm sấp suốt đời ko???? Thưa là có ạ. Đứa cháu em sinh năm 1992. Năm nay 19t kể cả tuổi mụ, sắp thi Đại học rồi. Vậy mà vẫn ngủ sấp.....ko có cách nào làm cho nó ngủ ngửa cả. Cứ lật ngửa nó ra, 1 lúc sau nó lại nằm sấp. Đến bó tay. Và việc nằm sấp chả biết có ảnh hưởng gì đến sự phát triển của ngực không hay em tự suy diễn. Mà ngực cháu cực nhỏ, nhỏ như trẻ 10-12t vậy. Em cứ nghĩ có khi nằm sấp nhiều quá, cơ ngực cũng chả phát triển đc???? Thế nên các mẹ có khi nên xem lại việc ngủ sấp của con....xem trẻ ngủ sấp đến bao giờ?
     
    Đang tải...


  2. lamphuong

    lamphuong Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    13/9/2008
    Bài viết:
    1,097
    Đã được thích:
    224
    Điểm thành tích:
    103
    Mình trước đây cũng nghe nói nếu con gái nằm sấp nhiều sẽ ảnh hưởng đến sự phát của ngực, mà ngực không phát triển thì về mặt sinh lý hay thẩm mỹ đều không tốt cho lắm

    Con gái mình gần 5 tuổi rồi cũng nằm sấp, hai chân co lên như tư thế con ếch để ngủ thôi, lật con hay duỗi chân con ra cho thoải mái thì con lại co lại, đôi khi còn nhét thêm cái gối dưới ngực và bụng để ngủ. Không biết các bé có thực thoải mái và ngủ sâu với những tư thế này không nhỉ?
     

Chia sẻ trang này