Cần giúp: bé 7 tháng ngày đi ngoài 3 lần! giúp em với

Thảo luận trong 'Dinh dưỡng' bởi chipchipyeucuame, 15/9/2009.

  1. chipchipyeucuame

    chipchipyeucuame Banned

    Tham gia:
    4/2/2009
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    con gái em được hơn 7 tháng rùi, cháu ăn dặm từ hồi 5 tháng, trộm vía từ ngày ăn được con tăng cân tốt lắm, nhưng khoảng 1 tuần nay cháu mỗi ngày đi ngoài 3 lần có hôm 4, 5 lần , phân thì chán lắm ko biết có phải sống phân ko. cho em hỏi nếu bị sống phân thì có đi ngoài nhiều thế ko. em nhìn phân của cháu thì lúc nào cũng thấy có dạng như hoa cải, có cả rau nữa. Em cho cháu uống men antibio và neopeptin mà cũng ko ăn thua. hom qua lại di mua bio hosemin lloaij mới thấy bảo tốt hơn bio acimin, nhưng uống hôm nay vân đi như mọi ngày, em chán qua nửa tháng nay cháu ko tăng cân rồi, Mẹ nào có cách nào hiệu quả mách em với ,thanks các mẹ nhiều
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi chipchipyeucuame
    Đang tải...


  2. love and share

    love and share Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/7/2009
    Bài viết:
    2,713
    Đã được thích:
    665
    Điểm thành tích:
    773
    Chuối nhà chị hôm vừa rồi, Chủ nhật( 13/9) sáng thì ko sao, chiều thấy đi ngoài, mà dạo này 2 tháng trở lại đây thấy đường ruột rất vớ vỉn, bố lo là do mẹ đổi sữa con ko hợp( Chú thích: A Chuối được 13 tháng rồi). thế là chị mang phân của con đến 42-44 Nghĩa Dũng làm xét nghiệm hết 260.000d( xét nghiệm tìm trứng giun, sán: tìm máu trong phân, tìm virut rota, tìm mỡ trong phân, ...) Nói chung là quyết làm cho ra ngô ra khoai. sau 1 tiếng kết quả là loạn khuẩn( tức là gram âm và gram dương lệch nhau). cái này thì có thể do chế độ ăn uống. theo chị em nên làm xét nghiệm phân cho con để an tâm và tìm đúng bệnh cho bé.
    Tái lăn: trong khi chờ kết quả xét nghiệm thấy con vẫn đi sốt ruột quá chị đã cho anh chàng uống 1/4 viên con nhộng thuốc Écyfuryl. ( trộm vía anh chàng chỉ hợp với mỗi loại này thôi).
    Thuốc bác sĩ kê có: lactomin plus( men vi sinh), kẽm, kiddy.
     
  3. cadum

    cadum Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/6/2009
    Bài viết:
    193
    Đã được thích:
    32
    Điểm thành tích:
    28
    Bạn không nói rõ là bé ăn như thế nào, một ngày mấy lần, bột ngọt hay mặn phân có cả rau là phân xanh hay do bé ăn rau nên đi ngoài có rau.
    Bé 7 tháng ăn từ 1-2 lần mỗi ngày, nếu ăn nhiều hơn bé không tiêu hóa được vì khi trẻ bắt đầu ăn dặm, hệ vi sinh của trẻ chưa hoàn thiện, dễ dẫn đến tình trạng suy giảm chức năng tiêu hóa, thức ăn không được tiêu hóa hoàn toàn (cơ thể khó hấp thu dinh dưỡng, phân sống...)
    Khi trẻ có các dấu hiệu của rối loạn tiêu hóa như biếng ăn, đi ngoài phân sống... cần đưa trẻ đi khám bác sĩ. Thông thường bên cạnh việc điều chỉnh chế độ ăn phù hợp, bác sĩ sẽ chỉ định dùng men tiêu hóa để lập lại cân bằng hệ vi sinh đường ruột.
    Các nhà khoa học nhận định rằng, cách tốt nhất là bổ sung một hệ vi khuẩn mới có lợi dưới dạng chế phẩm Probiotic. Các vi khuẩn được lựa chọn chủ yếu là vi khuẩn ở nhóm Lactic (Lactobacillus, Streptococcus). Loại men này sẽ giúp lập lại cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột, hỗ trợ điều trị rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy, đầy hơi, khó tiêu... với những trẻ lười ăn, kém hấp thu.
    Bạn có thể cho bé uống lactomin 2viên/lần, ngày 2 lần sáng + chiều và tư vấn bs để điều chỉnh chế độ ăn nhé.
     
  4. Mẹ Sếu

    Mẹ Sếu Thành viên Hội Rắn

    Tham gia:
    23/10/2007
    Bài viết:
    1,419
    Đã được thích:
    739
    Điểm thành tích:
    723
    Bé nhà tớ thì toàn ăn rau gì đi ngoài ra rau đấy thôi, có hôm còn đi ra cả bã thịt nữa, chắc là nó không hấp thụ đươc rồi. Chán lắm. Chắc phải cho uống thêm men tiêu hóa nhưng loại nào thì tốt nhỉ?
     
  5. Mechuot2009

    Mechuot2009 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    28/3/2009
    Bài viết:
    148
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    bé nhà mình hồi 5 tháng ăn dặm, ngày ăn mấy cữa thì ra lại mấy lần, chán lắm, thấy lo nên đưa con đi bs,,, bs cân bé xong nói là mổi tháng lên đều 400gr không cần lo cũng không cho thuốc... khi bé gần 8 tháng thì trỡ lại bình thường đi ngày 2 lần ... chắc bé nhà sẻ nhanh chóng trở đi trỡ lại bình thường thôi... mẹ nó đừng quá lo cho con xữ dụng nhiều men tiêu hóa khi bé còn nhỏ cũng không tố nếu như bé chưa thật sự cần thiết...
    chúc mẹ con vui khỏe
     
  6. sangha123

    sangha123 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    19/10/2018
    Bài viết:
    166
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
  7. Metieuty

    Metieuty Áo lót cho bé bú Beloved Baby

    Tham gia:
    20/5/2012
    Bài viết:
    8,302
    Đã được thích:
    616
    Điểm thành tích:
    823
    có khi nào mới đầu bé ăn dặm còn chưa quen k ạ?
     
  8. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    chờ thông tin từ các mẹ thông thái
     

Chia sẻ trang này