Tranh luận: Bé bị Tay Chân Miệng ở trường, thầy cô từ chối có trách nhiệm

Thảo luận trong 'Trường lớp, học hành' bởi elymai88, 12/8/2012.

  1. elymai88

    elymai88 Lemor shop

    Tham gia:
    14/5/2012
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Vừa rồi bé nhà em (2 tuổi) đi học ở trg tư Kishome -lô 11 Khu Đô thị mới Định Công-Hoàng Mai-Hà Nội. Học ở đây gần 1 năm học.
    Có nhiều lần cô giúp việc nhà em về nhà nói lại : trường lớp bẩn, mùi hôi, các cháu từ chung nhau 1 cái bô rồi mới đi đổ.
    Ban đầu các cô giáo rất nhiệt tình, con có vấn đề j là về nói với gia đình ngay, càng về sau học lâu, có nhiều hôm con nước mũi 2 hàng dài, cô thấy phụ huynh đến đón mới ra lau vội vàng.
    Có hôm theo dõi camera lớp học thấy con không được ăn sáng (vì lúc ý con hơi khó dỗ ăn), em gọi hỏi cô, cô chối bay biến là: Chị xem qua camera ko đc rõ nét, chứ lúc ý là đang cho con ăn đấy ạ. Ko thấy đc con nhai hay ko nhưng bên cạnh con ko có 1 cái bát ăn nào, thì cô cho con ăn kiểu gì?
    Em cũng ko đôi co nhiều...
    Cho đến lần vừa rồi con bị Tay Chân Miệng. Từ hôm trước em biết con có 1 nốt nhiệt trong miệng, em cũng hơi chủ quan, nghĩ đơn giản là con bị nhiệt, nên sáng hôm sau em vẫn cho con đi học. Đến trưa em qua lớp cũng ko thấy cô giáo ý kiến gì. Khoảng 2 tiếng sau đón con về thì cô báo là con bị tay chân miệng. Lúc ý con đã mọc khoảng hơn 10 nốt trong mồm, và vô số nốt ở tay, chân, mông.
    Nhà em vội vàng đưa cháu đi viện, cũng may là chớm bị nên việc điều trị rất nhanh chóng.
    Hỏi các cô là phát hiện cháu bị từ bao giờ mà mãi cuối ngày mới nói, thì 1 trong 2 cô bảo là từ sáng nhưng ko biết số ĐT, cô còn lại có số ĐT phụ huynh nhưng ko biết cháu bị??? Các cô đổ trách nhiệm cho nhau, không ai nhận. Nhà em đi khám biết kết quả Tay chân miệng dương tính nên báo cho cô để cô tổng vệ sinh lớp, tránh lây sang các bạn khác. Tiện thể hỏi cô xem có cháu nào bị nữa ko? Cô trả lời duy nhât bé nhà em bị.
    Gần một tháng nay bé nhà em ở nhà, đến hôm vừa rồi gặp mẹ 1 bé học cùng lớp với con, thì chị ý nói con chị cũng bị Tay chân miệng nhưng bị trước đó. Tức là cô giáo đã biết có cháu bị nhưng giấu, ko nói ra, đổ lỗi các cháu lây bệnh bên ngoài.
    Em thấy đạo đức của một già giáo yêu trẻ không thể chấp nhận đc. Khi con mình có nguy cơ lây bệnh nguy hiểm đến tính mạng, không phát hiện kịp thời mọi thứ có thể nguy hiểm hơn nữa. Thì lúc ấy nhà trường giải quyết thế nào???
    Các mẹ cho con đi học nên tránh xa trường ý ra. Sau lần này em cũng cho con chuyển trường.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi elymai88
    Đang tải...


Chia sẻ trang này