Thông tin: Bé Gái 20 Ngày Tuổi Chết Tức Tưởi Vì Bà Nội Mê Tín Dị Đoan, Lúc Này Mẹ Bé Ra Sao?

Thảo luận trong 'Sức khoẻ của trẻ' bởi Quỳnh Lan 96, 29/11/2017.

  1. Quỳnh Lan 96

    Quỳnh Lan 96 Thành viên mới

    Tham gia:
    8/11/2017
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    Những ngày gần đây dư luận xôn xao, bàng hoàng khi biết được bé gái 20 ngày tuổi nghi bị bắt cóc rồi bị sát hại vứt xác ở bãi rác ở Thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa vẫn đang là tâm điểm của dư luận. Càng bất ngờ hơn khi chỉ trong vài ngày lực lượng cảnh sát điều tra đã tìm ra hung thủ chính sát hại bé gái 20 ngày tuổi, không ai khác chính là bà nội nhẫn tâm, độc ác vì tin lời thầy bói mà ra tay sát hại một sinh linh bé nhỏ chính là cháu gái của mình. Đứa bé không có tội tình gì, mà người bà độc ác đó vì tin theo lời thầy bói nếu đứa bé sống thì bà chết hoặc đứa bé chết thì bà sống.
    Không ai ngờ được thủ phạm lại chính là người trong nhà mà lại chính là bà nội.
    Em thấy mọi người đang chĩa mũi nhọn vào bà nội độc ác kia mà quên mất một nhân vật vô cùng quan trọng chính là mẹ đẻ của bé gái xấu số. Hiện tại báo chí cũng như người nhà chưa có tiết lộ bất cứ thông tin gì về người mẹ của cháu bé. Vậy mẹ bé hiện giờ ra sao, có vượt qua nổi cú sốc tinh thần quá lớn này không khi chính đứa con bé nhỏ của mình mang nặng đẻ đau bị giết hại một cách dã man mà thủ phạm không ai khác lại chính là mẹ chồng của mình.

    [​IMG]
    Các mẹ cứ nghĩ đi, công mình mang nặng 9 tháng 10 ngày rồi vật vã đau đớn đến cỡ nào mới đẻ được đứa con. Vậy mà trong chớp mắt tất cả đã tan tành. Theo một số nguồn tin cho biết thì nhân lúc người mẹ đang nấu cơm dưới bếp, bà nội ở nhà trên đã ra tay bóp mũi cháu sơ sinh cho đến khi tắt thở rồi mang giấu tạm dưới gầm giường, ngụy tạo hiện trường bị khống chế bắt cóc. Em mới thắc mắc thường thường đẻ xong ở cữ ít nhất cũng phải tròn tháng mẹ mới làm việc nhà mà ta, sao đây mới 20 ngày mẹ ấy đã phải lo chuyện bếp núc rồi. Có vẻ như bà mẹ chồng này không chăm con dâu kĩ lắm thì phải!

    Bà đẻ mới đẻ xong tuyệt đối cấm kỵ những chuyện gây xúc động mạnh nếu không sẽ gặp các biến chứng, hậu sản vô cùng nguy hiểm như: băng huyết, đột quỵ, trầm cảm sau sinh, thậm chí có thể nguy hiểm đến tính mạng. Vậy mà người mẹ này phải đi hết từ cú sốc này đến cú sốc khác.

    Một người mẹ đang còn trong thời gian ở cữ, ngày ngày dành gần hết thời gian để bế bồng, cho con bú, dỗ con ngủ. Đột nhiên có người lạ ập vào nhà cướp con đi mất mà không biết lý do gì, phải nói là điên đến mức nào đúng không các mẹ? Hồi xưa em đẻ con em á, ra tháng em để con ở nhà cho ngoại trông để chồng chở ra chợ thả phong long chút thôi mà đã nhớ con đến điên cuồng, về nhà lật đật chạy vô phòng ôm con thơm con tớp tấp, đằng này mẹ ấy bị bắt cóc con hẳn hoi, rành rành ra đó, hỏi sao mà không nóng ruột cơ chứ!

    [​IMG]
    Bãi rác nơi tìm được thi thể bé gái đựng trong bao gạo
    Nếu là bắt cóc thì còn hy vọng con vẫn sống, chỉ cần nhè tiền hay gì đó giá trị ra là cứu được con về. Đằng này, hung tin ập đến khi người ta tìm thấy xác con bé bỏng trong một bãi rác. Hôm nghe tin này, em đã thực sự sốc các mẹ ạ! Vụ án bé Nô ở Quảng Bình bị bắt cóc khi đang chơi ngoài sân rồi sát hại quăng xác cách đây không lâu làm dư luận phẫn nộ vẫn đang bế tắc vì điều tra mãi chưa ra hung thủ thì nay lại tiếp tục một vụ án kinh hoàng tương tự. Riết rồi thấy xã hội này tha hóa, biến chất quá chừng, sao ai đó có thể ra tay tàn độc với những đứa con nít chưa biết cuộc đời là gì như thế. Chúng có tội tình gì sao? Thực sự em vẫn không thể hình dung ra tâm trạng của người mẹ khi hay tin con mới 20 ngày tuổi của mình đã bị giết, xác tìm thấy ở bãi rác. Nếu là em chắc em ngất xỉu tại chỗ luôn quá!

    Tưởng đó đã là tận cùng của nỗi đau và sự căm phẫn rồi chứ! Ai ngờ trời xui quỷ khiến thế nào mà tối qua lại lòi ra cái bản mặt thật sự của tên sát nhân máu lạnh, không ai khác chính là bà nội. Vâng, bà nội đó ạ! Sao trên đời lại có cái thứ bà nội độc ác còn thua cả con thú như vậy! Bà nội nghe thầy bói phán cháu sống thì bà chết và ngược lại nên đã nhanh tay giết cháu để giành phần sống về mình. Thứ con người già đầu rồi, không chỉ ngu muội, mê tín dị đoan mà còn tàn độc tận trong xương tủy. Có ai lại nỡ đi giết cháu ruột mình như thế. Cái tuổi gần đất xa trời rồi mà còn ham sống đến mức vậy sao trời?

    [​IMG]
    Người phụ nữ nhặt rác kể lại giây phút phát hiện thi thể bé gái xấu số
    Em thực sự sốc khi đọc được những thông tin này, mẹ bé gái lúc này có lẽ đang đau đớt tột cùng khi gia đình mình đang phải trải qua những chuyện đáng sợ như thế, có khi còn hoảng loạn tâm thần nếu không có một tinh thần thép. Bà nội lòng lang dạ sói có ai ngờ mà bà lại dàn dựng lên được một vở kịch hoàn hảo đến thế, nếu đứa bé không linh thiêng thì có lẽ không bao giờ có lời giải cho cái chết oan khuất của cháu bé.

    Đúng là bi kịch của những bi kịch. Thương xót cho hai mẹ con bé. Cầu mong bé được siêu thoát.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Quỳnh Lan 96
    Đang tải...


  2. Mẹ Bon Bon 15

    Mẹ Bon Bon 15 Thành viên mới

    Tham gia:
    24/11/2017
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Cầu mong bé sớm siêu thoát.
     

Chia sẻ trang này