Tâm sự Bé Gái 3 Tuổi Bị Bảo Vệ Trường Mầm Non Hiếp Dâm

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi nhuquynh049, 16/3/2018.

  1. nhuquynh049

    nhuquynh049 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/9/2016
    Bài viết:
    235
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Cho con đi học cứ ngỡ rằng môi trường giáo dục sẽ an toàn nhưng bậc làm cha làm mẹ không hề biết những con quỷ ấu dâm chúng len lỏi khắp mọi nơi và làm hại đến con mình bất cứ lúc nào. Trong suốt những ngày qua, cộng đồng mạng như “nóng” lên bởi vụ việc bé gái 3 tuổi nghi bị bảo vệ trường mầm non nơi bé theo học xâm hại. Cha mẹ của bé mất ăn mất ngủ, ròng rã cả tháng trời nghỉ việc thay phiên chăm sóc con.

    [​IMG]
    Tội ác ấu dâm và những con số đáng báo động
    Tắm cho cho con thấy bé kêu đau ở vùng kín…
    Do hai vợ chồng đều làm công việc giờ hành chính, để thuận tiện cho công việc, vợ chồng anh T gửi con của mình là bé A tại một trường mầm non tư thục nằm trên địa bàn Quận 10, TP.HCM. Sau giờ tan làm, ngày 25/1 khi đón con gái của mình từ lớp học về, chị M – mẹ bé A chuẩn bị tắm nước tắm cho bé. Bất ngờ khi thấy con gái dùng tay che vùng kín và nói với mẹ là sợ đi vệ sinh vì vùng hậu môn rất đau. Thấy vùng kín của bé A sưng đỏ bất thường và đi vệ sinh không kiểm soát được, vợ chồng anh T có gặng hỏi bé về lý do. Lúc này, bé A sợ hãi, tinh thần có phần hoảng loạn khi cho biết chú D – Bảo vệ tại trường mầm non bé theo học làm bé đau.

    [​IMG]
    Bé A luôn tỏ ra hoảng sợ mỗi khi nhắc đến chú D bảo vệ trường mầm non nơi bé theo học
    Hai vợ chồng anh T khi biết tin liền lập tức đưa con đến Bệnh viện Nhi Đồng 1 khám. Từ những vết thương vùng âm hộ và hậu môn, các bác sĩ bệnh viện Nhi Đồng 1 đã lập tức làm giấy chuyển tuyến, gửi bé A tới trung tâm Pháp y TP.HCM. Theo chẩn đoán ban đầu của bệnh viện bé A có dấu hiệu bị xâm hại tình dục. Vợ chồng anh T bàng hoàng trước kết quả, anh chị lo lắng không biết làm sao để bảo vệ con gái của mình khi những tệ nạn “ấu dâm” vẫn đang xảy ra ngay trong môi trường giáo dục.

    [​IMG]
    Giấy chuyển tuyến và chẩn đoán ban đầu của bênh viện bé A có dấu hiệu bị xâm hại
    Những kẻ thủ ác trong bóng tối
    Theo lời bé A kể lại, khi bé đang nghỉ trưa thì chú D bảo vệ lại gần dẫn bé tới chân cầu thang và thực hiện hành vi xâm hại. Bé sợ hãi và la lên sau đó có nói với cô giáo ở lớp và cô giáo không hề có phản ứng gì cả. Vợ chồng anh T có tới trường để làm rõ về vấn đề này nhưng giáo viên ở đây khẳng định là không có điều đó xảy ra. Qua bức xúc về chuyện con gái bị xâm hại ngay trong môi trường giáo dục, cha bé nghẹn ngào cho hay: “Nói thật, tôi mất niềm tin nhiều lắm. Con bé mới chỉ 3 tuổi, cứ ngỡ rằng gửi con vào trường tư thục nhiều giáo viên, mức học phí hơn 4 triệu đồng/ tháng thì con sẽ có môi trường tốt để sinh hoạt. Ai ngờ, sự việc không hay lại xảy ra. Suốt 1 tháng qua, hai vợ chồng chỉ biết thầm trách bản thân mình vì đã không quan tâm theo dõi bé kỹ lưỡng để bé xảy ra sự cố đáng tiếc này. Tôi ân hận lắm”.

    Ngay sau khi xảy ra sự việc, gia đình anh T có trình báo với cơ quan chức năng. Phía Công an quận 10 (địa bàn nơi bé theo học) cũng vào cuộc và tiến hành điều tra làm rõ mọi việc. Ngày 26/1, bé A được đưa đi giám định pháp y tại Quận 5, nhưng mãi tới ngày 9/3, gia đình anh T mới nhận được kết quả. Kết quả phía bên cơ quan pháp y này thông báo hoàn toàn khác với kết quả ban đầu thăm khám tại bệnh viện Nhi Đồng 1. Thông báo kết luận rằng màng trinh của bé A không bị rách, sung huyết vùng tiền đình, có tế bào nam tại vùng hậu môn nhưng không đủ cơ sở đối chiếu với AND đối tượng nam bảo vệ. Phía bên gia đình anh T khẳng định không tin kết luận này, anh cho rằng có điều gì đó không rõ ràng bởi thời gian cơ quan điều tra thụ lý vụ án quá lâu. Suốt gần 1 tháng trời cha mẹ bé A thay phiên nhau chăm sóc bé và cầu cứu các cơ quan chức năng để tìm lại công lý cho con.

    [​IMG]
    Anh T gửi đơn cầu cứu tới các cơ quan chức năng để tìm lại công lý cho con

    Xem thêm:

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhuquynh049
    Đang tải...


  2. lelumber

    lelumber Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/11/2013
    Bài viết:
    901
    Đã được thích:
    251
    Điểm thành tích:
    103
    điên thế, làm cho tanh bành khói lửa ra, share các group phụ nữ eva. này là trường đó bưng bít rồi, nó sợ mất tiếng ko ai học. Cứ công bố tên trường ảnh giáo viên dạy đó ra. Làm mạnh tay lên không thì còn biết bao nhiêu bé bị xâm hại như thế nữa. Còn thằng bảo vệ đó gọi mấy anh dần cho nó một trận chứ không chết là được, súc vật.
     
  3. nhuquynh049

    nhuquynh049 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/9/2016
    Bài viết:
    235
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Mình cần sự hỗ trợ của cả 1 tập thể, bé là con gái nên việc công bố danh tính vẫn không được tiện bạn ạ
     
  4. lantrinh064

    lantrinh064 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    14/3/2018
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mình thấy hơi lan man rồi ấy.
     
  5. nhuquynh049

    nhuquynh049 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/9/2016
    Bài viết:
    235
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    lan man là sao b
     

Chia sẻ trang này