Bé gái bị 'bố nuôi' bạo hành đã được giải thoát

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi miubong, 15/3/2010.

  1. miubong

    miubong Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    18/11/2009
    Bài viết:
    1,475
    Đã được thích:
    42
    Điểm thành tích:
    48
    Khai với cơ quan điều tra, ông "bố hờ" của bé gái 4 tuổi nói, do Hồng Anh thường nói dối, hay xin cơm hàng xóm, bảo không nghe lời nên đã bực tức bắt cháu úp mặt vào tường, mắng chửi và có hành động bóp cổ.

    Ngày 12/3, Công an quận Hoàng Mai đã khởi tố và bắt giam Bùi Văn Đạt (25 tuổi) ở quận này về hành vi cố ý gây thương tích.

    Trước đó, cảnh sát nhận được tin, Đạt thường xuyên đánh đập con nuôi là cháu Nguyễn Hồng Anh, 4 tuổi.

    Theo cơ quan điều tra, bé gái này là con của chị Nguyễn Thị Kim Oanh ở Phú Thọ, sống lang thang ở Hà Nội, từng có hai tiền án về tội ma túy. Nạn nhân sinh ra không có bố, chưa có giấy khai sinh. Chứng sinh của bệnh viện xác định cháu bé này sinh tháng 7/2006.

    Cuối năm 2009, mẹ cháu bé này bị công an quận Hoàng Mai bắt về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy và bị truy tố trước pháp luật. Trước khi vào trại, Bùi Văn Đạt là người quen của Oanh có đến gặp và xin nhận nuôi và chăm sóc Hồng Anh trong thời gian Oanh ngồi tù.

    Theo phản ánh của người dân quanh khu trọ ở phường Thịnh Liệt, từ khi Hồng Anh về ở, Đạt thường xuyên đánh đập và la mắng bé gái này.

    Chuyển đến nơi ở mới, ông "bố hờ" vẫn tái diễn cảnh đó. Không chỉ bóp cổ, Đạt thường xuyên nhốt bé Hồng Anh trong phòng trọ từ 18h hôm trước đến rạng sáng hôm sau để đi bán hàng nước ở bến xe Giáp Bát. Ở nhà một mình trong đêm khuya, hàng xóm thường xuyên nghe tiếng khóc của nạn nhân.

    Xác minh những thông tin trên, công an phường Định Công có đủ chứng cứ để phối hợp cùng các cơ quan tổ chức giám định vết thương cho bé Hồng Anh. Kết quả, trên cơ thể bé gái này có nhiều vết bầm tím ở tay, chân và cổ.

    Tại cơ quan điều tra, bước đầu nam thanh niên 25 tuổi khai, Hồng Anh thường nói dối, xin cơm hàng xóm. Mặc dù đã dạy bảo nhưng không nghe lời, nên anh đã bực tức và bắt bé gái này úp mặt vào tường, mắng chửi, đánh và thậm chí đã bóp cổ cháu.

    Công an quận Hoàng Mai tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

    Ngay sau khi được giải cứu, chiều 12/3, bà ngoại của Hồng Anh từ Phú Thọ xuống đã được cảnh sát bàn giao bé gái cho gia đình chăm sóc.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi miubong
    Đang tải...


Chia sẻ trang này