Bé Ho Do Cúm Mùa – Cách Phòng Và Điều Trị Hiệu Quả Cho Mẹ

Thảo luận trong 'Sức khoẻ của trẻ' bởi Chuối vẫn còn xanh, 30/10/2019.

  1. Chuối vẫn còn xanh

    Chuối vẫn còn xanh Thành viên mới

    Tham gia:
    30/4/2016
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Các triệu chứng cúm vào thời điểm giao mùa ở trẻ tuy đơn giản nhưng nếu không chữa trị có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm.

    Cúm vào thời điểm giao mùa là nỗi lo lắng của nhiều bậc cha mẹ, khi thời tiết lúc này thay đổi đột ngột, khó lường, làm tăng nguy cơ mắc các bệnh lây nhiễm qua đường hô hấp. Cúm do các chủng virus cúm gây ra, thường để lại những tổn thương đường hô hấp trên và có thể gây viêm phế quản cấp, thậm chí viêm phổi nặng, đe dọa đến tính mạng trẻ nhỏ.
    Cảm cúm nguy hiểm hơn khi nó có khả năng lây lan cao qua đường hô hấp, thường xảy ra vào thời điểm giao mùa. Cảm cúm thường sẽ xuất hiện triệu chứng khi trẻ đã nhiễm virus từ 2-3 ngày. Sau quãng thời gian “ủ bệnh”, trẻ sẽ xuất hiện các triệu chứng như sau: đau họng, nghẹt mũi, hắt hơi, chảy nước mắt nước mũi, sốt, ho, đau nhức người, mệt mỏi, đau đầu, da nóng đỏ.
    [​IMG]
    Cảm cúm thông thường không biến chứng sẽ tự hết sau 7-10 ngày nhờ hệ miễn dịch của cơ thể trẻ. Mặc dù bệnh dễ mắc dễ khỏi, nhưng cảm cúm có thể khiến trẻ cảm thấy khó chịu, xao nhãng việc ăn uống, học tập, rèn luyện thể chất… Bên cạnh đó, vì thấy những biểu hiện bệnh khá thông thường nên nhiều bậc cha mẹ chủ quan, để trẻ tự khỏi, tuy nhiên các bác sĩ đã khuyến cáo rằng bệnh nếu không chữa trị có thể dẫn đến biến chứng nguy hiểm.
    Đặc biệt, những cơn ho dai dẳng gây phiền toái, mất ngủ, làm ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, khi ho các tác nhân gây bệnh trong đường thở sẽ được phát tán vào không khí, làm tăng khả năng lây nhiễm cho cộng đồng. Vì vậy, việc phòng và trị cảm cúm bệnh luôn là một vấn đề được quan tâm đặc biệt trong những ngày giao mùa thời tiết ẩm ương.

    Để phòng bệnh, trước tiên phải giữ vệ sinh cho trẻ thật tốt, súc họng hàng ngày bằng nước muối loãng và rửa tay thường xuyên, tránh tiếp xúc với người bệnh và vùng dịch. Khi ra ngoài phải mang khẩu trang để tránh khói bụi và các tác nhân gây bệnh tồn tại trong không khí. Khoảng thời gian giao mùa là lúc chúng ta cần chú ý cho trẻ ăn uống đủ chất nhất trong năm, cần tăng cường các loại rau xanh, củ quả vào thực đơn hàng ngày. Ăn các loại rau xanh có chứa vitamin C, chất xơ và Folate giúp cơ thể tăng cường chất glucosinolate bởi đây là một chất quan trọng giúp cơ thể có thể chống lại bệnh ung thư và đặc biệt, nó có tác dụng rất lớn trong việc phòng chống cảm cúm.

    Khi trẻ đã mắc bệnh, tuyệt đối không tự ý mua thuốc hay sử dụng thuốc theo đơn cũ, đơn của người khác. Sử dụng thuốc không phù hợp có thể làm bệnh diễn biến phức tạp và gặp phải những biến chứng nguy hiểm.
    Khi bị cảm cúm, người bệnh có thể áp dụng một số biện pháp hỗ trợ đẩy lùi bệnh như nghỉ ngơi, bổ sung đầy đủ nước, đảm bảo dinh dưỡng (tăng cường một số loại thực phẩm như tỏi, hành, gừng, tía tô, chanh, mật ong...), hạn chế tiếp xúc để tránh lây lan bệnh.

    Cha mẹ có thể lựa chọn sử dụng các loại thảo dược tự nhiên để điều trị ho cho trẻ hiệu quả và an toàn, giúp trẻ cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn. Một trong những loại siro ho đang được các bà mẹ tin dùng hiện nay là loại siro ho được chiết xuất từ dịch lá thường xuân, có khả năng chữa trị các quá trình phức tạp gây ra ho một cách hiệu quả nhất.
    Đặc biệt, cảm cúm có thể chủ động phòng tránh bằng cách thực hiện tốt vệ sinh cá nhân, tránh đến chỗ đông người khi có dịch, ăn uống đủ chất và tiêm vắc-xin phòng bệnh.

    Luca Kid – Sạch đờm, hết ho, chẳng lo viêm phế quản, Đánh bay đờm ho, khò khè, viêm đường hô hấp cho trẻ từ 6 tháng tuổi.

    Sản phẩm Luca Kid hiệp đồng tác dụng các thành phần thảo dược an toàn và hiệu quả hàng đầu như: Thiên môn đông, Tang bạch bì, Bạc hà, Sa sâm, Tiền hồ, Cát cánh, Chỉ xác, Huyền sâm, Ngưu bàng tử, Trần bì, Hạnh nhân, Tử Uyển, Tô diệp, Xuyên bối mẫu, Cam thảo, Qua lâu, Kinh giới, Chiết xuất Cúc tím…được chứng minh đặc biệt hỗ trợ giúp:
    - Làm ấm đường hô hấp, giảm ho, tiêu đờm, khò khè.
    - Giảm hiệu quả đau rát họng, ho, sổ mũi, khàn tiếng, viêm họng, viêm thanh quản.
    - Dùng hiệu quả cho trẻ viêm amidan, viêm họng, viêm thanh quản, viêm phế quản các trường hợp viêm đường hô hấp gây ho, nhiều đờm kéo dài…


    [​IMG]

    Luca Kid dùng hiệu quả cho các đối tượng:
    - Trẻ sổ mũi, chảy nước mũi trong hoặc màu vàng xanh
    - Trẻ bị ho, đờm( đàm), khò khè trong các bệnh lý như: viêm họng, viêm amidan, viêm VA, viêm thanh quản, viêm phế quản, viêm phế quản co thắt …. Do thay đổi thời tiết, nhiệt độ nóng lạnh bất thường…
    - Trẻ hay tái phát nhiều lần viêm đường hô hấp, viêm phế quản… do trẻ còn nhỏ, trẻ đi mẫu giáo, do môi trường ô nhiễm, khói bụi, thời tiết giao mùa…
    - Trẻ có chức năng hô hấp yếu , miễn dịch non yếu, trẻ sinh mổ, trẻ kém hấp thu, suy dinh dưỡng…
    - Trẻ hay bị bệnh viêm đường hô hấp và lạm dụng kháng sinh thường xuyên: trẻ bị viêm nhiễm đường hô hấp do virus gây ra, không có dấu hiệu bội nhiễm nhưng vẫn dùng kháng sinh khi chưa có chỉ định, dùng kháng sinh nhiều và không đúng về lâu dài ngoài gây nhờn kháng sinh còn ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa, mất cân bằng hệ vi sinh đường ruột, làm trẻ biếng ăn, hấp thu kém, đặc biệt làm suy giảm hệ thống miễn dịch trên hệ tiêu hóa và toàn cơ thể, khi đó khả năng chống đỡ mầm bệnh ở trẻ sẽ giảm và mất dần đi.

    CÁCH DÙNG HIỆU QUẢ: Lắc đều dung dịch trước khi dùng.
    - Trẻ 6 tháng – 24 tháng tuổi: 01 ống/lần x 1 lần/ngày.
    - Trẻ từ 2 – 9 tuổi: 01 ống/ lần x 2 – 3 lần/ ngày.
    - Trẻ trên 9 tuổi và người lớn: 01 ống/ lần x 3 – 4 lần/ ngày.

    Mẹ nhớ đọc kỹ hướng dẫn sử dụng chi tiết khi con ốm trước khi dùng.

    Hotline tư vấn trực tiếp: 088 9292 444.
    Truy cập www.LucaKid.vn / https://www.facebook.com/LucaKid.vn/ để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết.
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Chuối vẫn còn xanh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này