Bé yêu hào hứng khi khám phá "Thế giới sữa Vinamilk"

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi support5, 5/6/2015.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. support5

    support5 Moderator

    Tham gia:
    24/5/2010
    Bài viết:
    2,737
    Đã được thích:
    1,274
    Điểm thành tích:
    863
    Một sân chơi mùa hè thú vị đầy màu sắc, nơi con được cùng bố mẹ khám phá, trải nghiệm chắc chắn là điều bé yêu nào cũng mong muốn. Đó cũng chính là món quà cảm ơn ý nghĩa nhất mà những người bố, người mẹ svừa tham gia ngày hội “Cùng con yêu khá phá thế giới sữa” của Vinamilk tại quảng trường Royal City, Hà Nội có thể dành cho con hè này.

    Ngày hội “Cảm ơn con” đầy ý nghĩa

    “Cùng con yêu khám phá thế giới sữa Vinamilk” là sân chơi do Vinamilk tổ chức với mong muốn tạo cơ hội để bố mẹ dành những điều tốt đẹp nhất cho con yêu. Tạm gác lại những bộn bề lo toan của cuộc sống, bố mẹ sẽ được cùng con tận hưởng những phút giây hạnh phúc quý giá. Khi cả gia đình được bên nhau, cũng là lúc bố mẹ gửi đến con yêu những lời cảm ơn ý nghĩa nhất.

    Chia sẻ về ý nghĩa khi tổ chức ngày hội “Thế giới sữa”, ông Phan Minh Tiên - Giám đốc Điều hành Marketing công ty Vinamilk – cho biết: “Vinamilk luôn hướng sự quan tâm đặc biệt đến các cháu thiếu nhi, thế hệ tương lai của đất nước” và ”ngày hội sẽ là món quà Vinamilk dành tặng cho cả gia đình, là cơ hội để bố mẹ cùng con trải nghiệm những điều tuyệt vời cùng nhau như một món quà ý nghĩa nhất”.

    [​IMG]
    Ông Phan Minh Tiên – Giám đốc Điều hành Marketing công ty Vinamilk – phát biểu khai mạc chương trình tại Hà Nội

    Đến với ngày hội “Cùng con yêu khám phá Thế giới sữa Vinamilk”, cả gia đình sẽ được cùng nhau tham gia nhiều hoạt động thú vị, những trò chơi hấp dẫn vui nhộn và nhận những phần quà từ “Thế giới sữa Vinamilk”. Đặc biệt, cả gia đình sẽ không cần lo lắng đến cái nóng của mùa hè vì “Khu giải nhiệt mùa hè” sẽ luôn sẵn sàng gửi đến cả nhà những sản phẩm Vinamilk mát lạnh, bổ dưỡng. Chưa hết đâu nhé, cả gia đình sẽ được vui cười thả ga bên nhau tại “Quảng Trường Vui Nhộn” với các hoạt động rộn ràng xuyên suốt ngày hội: những show diễn nhạc kịch độc đáo, những màn ảo thuật mê hoặc cả gia đình, những trò chơi cần cả gia đình hợp sức, những giọng ca nhí đầy tài năng,….

    [​IMG]
    “Quảng trường vui nhộn” của Vinamilk tại Royal City luôn náo nhiệt với những màn biểu diễn thu hút các bé

    Đặc biệt hơn nữa, ngoài những phút giây vui chơi giải trí, con sẽ được cùng bố mẹ học hỏi và khám phá những điều bổ ích tuyệt vời chỉ có tại “Thế giới sữa Vinamilk”.

    Những điều đang chờ con khám phá trong “Thế giới sữa Vinamilk”

    Đầu tiên, cả gia đình sẽ có cơ hội tham quan “Nông Trại Bò Xuất Sắc Nhất”, đạt chuẩn quốc tế GLOBAL GAP đầu tiên tại Đông Nam Á và tìm hiểu quá trình chăm sóc những cô bò sữa hạnh phúc trên trang trại. Từ đó, con sẽ hiểu thêm nhiều điều thú vị về nguồn gốc những ly sữa Vinamilk thơm ngon cả gia đình thưởng thức mỗi ngày.

    [​IMG]
    Các bé tại Hà Nội vui chơi cùng những cô bò hạnh phúc tại “Nông trại bò xuất sắc nhất”

    Tại “Nhà Máy Sữa Chuẩn Quốc Tế”, con sẽ được tận mắt nhìn thấy quy trình sản xuất hiện đại bậc nhất thế giới, cho ra đời dòng sữa chất lượng cao giúp con khôn lớn và khỏe mạnh mỗi ngày.

    [​IMG]
    Tìm hiểu qui trình sản xuất sữa Vinamilk tại “Nhà máy chuẩn quốc tế”

    Cả gia đình mình còn được khám phá “Viện Nghiên Cứu Lợi Khuẩn Châu Âu”. Con sẽ được theo chân các chú lợi khuẩn Probi tham gia vào hành trình tấn công hại khuẩn, giúp tăng sức đề kháng cho cả nhà. Những trải nghiệm khám phá trở nên thú vị khi con trở thành nhà nghiên cứu nhỏ tuổi, được học hỏi thêm kiến thức về vi sinh vật và đường ruột từ các chuyên gia hàng đầu của viện nghiên cứu lợi khuẩn Châu Âu.

    [​IMG]
    Chăm chú tìm cách chống lại hại khuẩn trong game tương tác tại “Viện nghiên cứu lợi khuẩn Châu Âu”



    Nguồn: TT Moore.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi support5
    Đang tải...


Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này