“Bé yêu học ăn” đồng hành cùng mẹ, giúp bé ăn ngoan!

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi support8, 26/6/2013.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. support8

    support8 Administrator

    Tham gia:
    21/11/2011
    Bài viết:
    2,407
    Đã được thích:
    702
    Điểm thành tích:
    823

    Bạn đã từng “vật lộn” hàng tiếng đồng hồ cho bé ăn? Bạn đã nỗ lực hết mình, kiên nhẫn dụ dỗ mà bé vẫn không chịu ăn lấy dù chỉ một ít? Bạn nhìn thấy bé sút cân vì biếng ăn? Bạn cảm thấy thật nản lòng và đuối sức vì không tìm ra cách nào để bé thích ăn….Có quá nhiều vấn đề xung quanh việc ăn uống của bé?!

    Thực tế, bạn không cần quá lo lắng, có thể do phương pháp cho bé ăn của bạn chưa được thực hiện đúng đắn. Chỉ cần điều chỉnh một cách khoa học, phối hợp cùng “Bé Yêu Học Ăn” - cuốn sách do Hội Dinh Dưỡng Việt Nam và nhãn hàng Pediasure – Abbott cung cấp, bạn sẽ có trong tay bí quyết giúp bé thích ăn và ăn ngoan.


    [​IMG]

    “Bé yêu học ăn” được xuất bản bởi Giáo Sư Irene Chatoor – Nhà tâm lý học và Nhi Khoa, Giám đốc Chương trình Y tế Tâm lý Trẻ Sơ sinh và Trẻ từ 1-3 tuổi, Trung tâm Y tế Quốc gia của trẻ em, Washington, Mỹ. Người đã có hơn 25 năm kinh nghiêm khám chữa bệnh và nghiên cứu về lĩnh vực nhi khoa.

    Đây là cuốn sách được chấp bút dựa trên những mong mỏi thiết thực nhất của các bậc phụ huynh. Bằng cách nào có thể giúp con của họ vượt qua chứng biếng ăn phổ biến ở độ tuổi nhỏ. Hoặc cách thức nào là hợp lý nhất với từng trường hợp trẻ khác nhau như dinh dưỡng tốt hay suy dinh dưỡng…

    [​IMG]

    “Bé yêu học ăn” tích lũy rất nhiều phương pháp khoa học hữu hiệu nhằm giải quyết vấn đề biếng ăn ở trẻ nhỏ bao gồm cách thức ngăn ngừa những khó khăn gặp phải khi cho bé ăn, thiết lập kỷ luật trong lúc ăn, lên kế hoạch ăn dinh dưỡng và giờ ăn hợp lý…thậm chí bổ sung những nội dung mô tả tác dụng ngược của việc ép trẻ ăn khi trẻ không muốn ăn.

    Vì vậy, cuốn sách chính là người bạn đồng hành trong việc nuôi dưỡng và chăm sóc sự phát triển con yêu của bạn ngay từ thời kỳ đầu. Bố mẹ sẽ được trang bị thêm nhiều kiến thức khoa học bổ ích để cải thiện phương pháp nuôi ăn, tạo thói quen ăn uống lành mạnh cho bé, đặc biệt quan trọng hơn hết chính là bí quyết “lôi cả gia đình vào cuộc” để bữa ăn của bé không chỉ là cải thiện sự biếng ăn mà còn là cầu nối giúp không khí gia đình thêm ấm cúng.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, “Bé yêu học ăn” cũng là cuốn cẩm nang bỏ túi của nhiều bác sĩ nhi khoa, dinh dưỡng, tiêu hóa, tâm lý giúp hỗ trợ bệnh nhân trong việc giải đáp những thắc mắc về cách thức nuôi ăn khoa học cho trẻ. Sách đã được chuyển ngữ và hiệu đính bởi Thạc sĩ – Bác sĩ Huỳnh Thị Duy Hương.

    Nguồn: Mai Lan - Pediasure
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi support8
    Đang tải...


  2. tranquy123

    tranquy123 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    23/6/2013
    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: “bé yêu học ăn” đồng hành cùng mẹ, giúp bé ăn ngoan!

    Con em mình sinh ra bên Úc, từ hồi bé về Việt Nam, mới có 1 tuổi mà dùng thìa xúc cơm ăn ngon lành! Mấy đứa 4-5 tuổi còn chưa làm đc! Ko hiểu bên đấy người ta dạy thế nào mà tốt vậy?
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này