Thông tin: Bệnh Chốc Lở - Những Sự Thật Bạn Cần Biết

Thảo luận trong 'Sức khoẻ của trẻ' bởi Mileva278, 9/4/2021.

  1. Mileva278

    Mileva278 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/7/2020
    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    [​IMG]
    Chốc lở là bệnh nhiễm trùng da rất phổ biến ở trẻ nhỏ. Dù không gây nguy hiểm đến tính mạng, nhưng chốc lở gây ngứa ngáy, khó chịu và tự ti cho trẻ. Hiểu về những sự thật của bệnh chốc lở sẽ giúp bạn tìm được giải pháp điều trị nhanh chóng, hiệu quả nhất cho bé.
    1. Dấu hiệu nhận biết chốc lở
    Chốc lở là một nhiễm khuẩn dễ lây lan ở da. Tương tự như các bệnh nhiễm khuẩn khác, chốc lở có thể gây.những dấu hiệu toàn thân như sốt, mệt mỏi. Phân loại theo triệu chứng, có 3 dạng chốc lở khác nhau. Nhưng cả 3 dạng này đều có cùng các biểu hiện đặc.trưng là: mụn mủ, bọng nước và vảy tiết trên da.
    Dấu hiệu nhận biết từng dạng chốc lở:
    Chốc không có bọng nước
    • Đây là dạng chốc phổ biến nhất. Tổn thương bắt đầu từ một vùng da bị đỏ lên và ngứa. Trên đó sẽ xuất hiện mụn nước nhỏ chứa dịch trong. Mụn nước này nhanh chóng vỡ ra rồi vùng da tổn thương đóng vảy tiết màu vàng. Sau khi vảy tiết bong tróc đi sẽ để lại lớp da non đỏ ẩm, khi lành dễ bị thâm.
    • Vị trí thường gặp: mặt hoặc các chi.
    • Trẻ thường bị nổi hạch to kèm theo ở gần vị trí nhiễm khuẩn.
    Chốc có bọng nước
    • Khác với chốc không có bọng nước, chốc có bọng nước khởi phát từ những mụn nước nhỏ. Sau đó, mụn nước này thường tiến triển thành bọng nước lớn, nông, dễ vỡ, trong có chứa dịch vàng. Sau 1-3 ngày, bóng nước này tự vỡ đi, để lại viền da mỏng xung quanh đỏ ẩm, khi lành thường không có sẹo.
    • Vị trí thường gặp: mặt, chi, mông và thân mình.
    • Trẻ không bị nổi hạch.
    Chốc loét
    Chốc loét là dạng chốc nặng nhất, do tổn thương sâu rộng nên vi khuẩn rất dễ dàng xâm nhập. Giai đoạn đầu chốc loét tương tự như chốc không có bọng nước, nhưng sau đó vùng chốc lại xuất hiện các vết lõm hoại tử. Do vậy, chốc loét rất lâu lành, khó điều trị và dễ để lại sẹo.

    [​IMG]
    2. Nguyên nhân gây bệnh chốc lở

    Nguyên nhân gây bệnh chốc
    Chốc lở gây ra do cầu khuẩn nói chung. Trong đó, có tới 90% ca bệnh là bởi tụ cầu. Có thể do trẻ tiếp xúc trực tiếp với nguồn chứa vi khuẩn, hoặc bị lây từ trẻ khác mắc bệnh. Tùy vào mỗi dạng chốc lại có nguyên nhân chính xác riêng:
    • Chốc không có bọng nước
    Do liên cầu tan huyết beta nhóm A, tụ cầu và/hoặc liên cầu xâm nhập vào các vết thương nhỏ có từ trước đó trên da như vết chàm, xước, côn trùng đốt,…
    • Chốc có bọng nước
    Do độc tố bong da của tụ cầu (exfoliatin A-D) tấn công cầu nối desmoglein 1 của các tế bào gai ở thượng bì, gây bóc tách lớp nông thượng bì.
    • Chốc loét
    Gây ra bởi liên cầu, có thể phối hợp với tụ cầu vàng hoặc không, xảy ra trên đối tượng miễn dịch yếu.
    Yếu tố tạo điều kiện thuận lợi cho bệnh
    • Các tổn thương da sẵn có như viêm da cơ địa, côn trùng đốt, thủy đậu,… khiến vi khuẩn dễ dàng xâm nhập.
    • Không giữ vệ sinh sạch sẽ trong điều kiện môi trường ô nhiễm, chứa nhiều mầm bệnh… làm tăng nguy cơ chốc lở.
    • Ở nơi tập trung đông người, chốc lở càng dễ lây lan.
    • Đối tượng suy giảm hệ miễn dịch, sức đề kháng yếu sẽ dễ mắc bệnh hơn người bình thường.
    • Thời tiết nóng, ẩm ướt, nhất là vào mùa hè, khiến chốc dễ khởi phát và khó điều trị.
    3. Đối tượng có nguy cơ cao bị chốc lở
    [​IMG]

    Chốc lở có thể gặp ở bất kỳ lứa tuổi nào. Tuy nhiên, bệnh phổ biến nhất ở trẻ nhỏ trong độ tuổi 2-5 tuổi với tỷ lệ chiếm tới 90 % do quá trình vệ sinh còn kém.
    Với người lớn, nhìn chung hiếm khi mắc bệnh. Trong số đó, tỷ lệ nam giới mắc cao hơn là nữ giới. Người bị suy giảm miễn dịch hoặc có bệnh lý nền như người cao tuổi, người có cơ địa dị ứng, người bị tiểu đường, …có nguy cơ mắc bệnh cao hơn bình thường. Ngoài ra, đối tượng có tổn thương da sẵn có hoặc đối tượng làm việc ở nơi đông đúc, thiếu vệ sinh cũng dễ mắc bệnh hơn.
    4. Nguyên tắc điều trị bệnh chốc
    Nguyên tắc điều trị
    Thông thường, chốc lở vừa và nhẹ có thể tự khỏi sau 2-3 tuần mà không cần can thiệp. Tuy nhiên, để tránh trường hợp bệnh tiến triển nặng gây những biến chứng nghiêm trọng như nhiễm trùng huyết, sốt tinh hồng nhiệt…cũng như để giảm thiểu tối đa đau đớn, khó chịu cho trẻ, việc chữa trị đúng cách từ sớm là vô cùng cần thiết. Điều trị chốc cần tuân thủ theo 3 nguyên tắc:
    • Vệ sinh tổn thương và loại bỏ vảy tiết.
    • Chống ngứa: để tránh tự lây truyền.
    • Sử dụng kháng sinh nếu cần.
    5. Quá trình xử lý vết chốc
    Vệ sinh tổn thương và loại bỏ vảy tiết
    Thực hiện theo 3 bước:
    • Bước 1: Rửa vùng chốc bằng nước muối sinh lí NaCl 0,9 %, sau đó nhẹ nhàng loại bỏ vảy tiết.
      Bước 2: Sát khuẩn vùng chốc bằng thuốc sát khuẩn có hiệu lực cao để tiêu diệt vi khuẩn tại chỗ, đồng thời tránh bị mầm bệnh khác từ ngoài xâm nhập vào.
    • Bước 3: Sau khi sát khuẩn, che phủ vùng chốc lại bằng băng gạc mỏng, thoáng. Để tránh cho bọng nước bị vỡ, làm lây lan vi khuẩn ra những vùng khác.
    Dizigone - dung dịch sát khuẩn chuyên biệt cho chốc lở

    [​IMG]Là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến từ châu Âu. Hiệu quả được kiểm chứng và công nhận trên nhiều quốc gia với khả năng:
    • Tiêu diệt 100% gây bệnh chốc trong vòng 30 giây.
    • pH trung tính, phù hợp với mọi loại da.
    • Không màu, thành phần lành tính
    • Không gây độc tế bào hay gây chết mô hạt, không cản trở quá trình lành tự nhiên.
    Ngoài ra, Dizigone còn vượt trội hơn các thuốc sát khuẩn khác ở khả năng tiêu diệt màng sinh học biofilm – một tác nhân cản trở việc điều trị triệt để bệnh chốc lở.
    Để tăng hiệu quả, có thể sử dụng kết hợp sản phẩm gel dưỡng ẩm Dizigone Nano Bạc sau khi đã sát khuẩn bằng Dizigone, nhằm kháng khuẩn tối đa và thúc đẩy tổn thương mau lành hơn.
    Chống ngứa
    Chốc lở thường kèm theo triệu chứng ngứa. Khi đó, trẻ nhỏ không tự chủ được mà đưa tay lên gãi, chà xát làm các bọng nước vỡ ra kèm theo chảy dịch. Vi khuẩn sẽ dễ dàng từ đó mà lây lan sang các vùng khác. Do đó, nhằm hạn chế việc tự lây lan này, cha mẹ có thể tham khảo ý kiến bác sĩ về việc sử dụng thuốc kháng histamin tổng hợp để giảm ngứa cho con nếu thấy cần thiết.
    Sử dụng kháng sinh nếu cần
    Chốc lở là bệnh nhiễm khuẩn nên có thể điều trị bằng thuốc kháng sinh. Với chốc nhẹ hoặc vừa, có thể bôi thuốc mỡ kháng sinh tại chỗ VD như acid fusidic, mupirocin. Trong trường hợp bệnh nặng hơn, tổn thương lan rộng, có thể dùng kháng sinh đường uống có tác dụng toàn thân như flucloxacillin, cefuroxime. Tuy nhiên, bất kỳ trường hợp sử dụng kháng sinh nào cũng cần có chỉ định và hướng dẫn của bác sĩ. Cha mẹ không được phép tự ý sử dụng cho trẻ vì thuốc tiềm tàng rất nhiều tác dụng phụ. Hơn nữa, sử dụng không đúng loại kháng sinh cho đúng nguyên nhân còn khiến bệnh càng khó điều trị hơn.
    6. Biện pháp hỗ trợ điều trị bệnh chốc lở
    [​IMG]
    Chế độ dinh dưỡng

    Bên cạnh điều trị bằng thuốc, một chế độ ăn uống hợp lý cũng sẽ giúp bệnh mau khỏi hơn. Ngược lại, ăn uống sai cách có thể làm giảm hiệu quả điều trị. Do đó, cha mẹ cần nắm được thực phẩm nào nên dùng, hoặc.không nên dùng trong thời gian điều trị chốc lở.
    Thực phẩm cần bổ sung:
    • Nên ăn những thực phẩm giàu chất xơ như ngũ cốc, rau củ, các loại quả… vì chúng có thể làm giảm cảm giác ngứa ngáy và giúp mau lành vết lở loét trên da.
    • Những thực phẩm có tác dụng kháng viêm như mật ong, nước nha đam, cá hồi, dầu cá,…, hoặc các gia vị gừng, tỏi, nghệ sẽ hỗ trợ kháng viêm và diệt khuẩn rất tốt.
    • Nên uống đủ nước để thanh lọc cơ thể và ăn những thực phẩm giúp cung cấp độ ẩm cho da như sữa chua, dưa leo…
    Thực phẩm nên kiêng:
    • Kiêng đồ ăn cay nóng vì chúng gây nóng trong, kích ứng da, khiến cho tình trạng chốc trở nên nặng nề thêm.
    • Kiêng đồ ăn có nhiều đường vì đường là một tác nhân gây dị ứng. Ngoài ra, đường huyết cao còn là môi trường thuận lợi dung dưỡng vi khuẩn phát triển.
    • Nếu bị chốc lở ở vùng miệng, nên hạn chế để trẻ ăn thực phẩm khô giòn vì chúng có nguy cơ ma sát và làm tổn thương thêm vùng chốc.
    Chế độ sinh hoạt:
    • Trẻ cần được tắm rửa sạch sẽ hàng ngày bằng sản phẩm có tính năng sát khuẩn. Có thể dùng Dizigone pha loãng với nước sạch để tắm cho bé.
    • Hạn chế những hoạt động ra mồ hôi nhiều, cho trẻ mặc đồ khô thoáng, thấm mồ hôi tốt.
    • Để trẻ vui chơi ở nơi sạch sẽ, tránh bụi bẩn. Cắt móng tay thường xuyên nhằm hạn chế việc gãi và loại bỏ mầm bệnh trú ngụ ở móng.
    • Trong thời gian bị bệnh, hạn chế cho trẻ tiếp xúc gần gũi với người khác, dùng đồ cá nhân riêng và thường xuyên được vệ sinh để tránh bệnh lây lan.
    5. Cách phòng ngừa chốc lở tái phát
    [​IMG]

    Chốc lở là một nhiễm khuẩn da. Do đó, chỉ cần vi khuẩn xâm nhập được, bệnh có thể tái phát bất cứ lúc nào. Sau khi điều trị khỏi, cha mẹ không nên chủ quan, mà phải tiếp tục thực hiện những việc sau để phòng ngừa chốc lở tái phát:
    • Tắm rửa, vệ sinh ngoài da cho bé bằng xà phòng diệt khuẩn.
    • Cắt tóc, cắt móng tay thường xuyên.
    • Cho trẻ dùng đồ vệ sinh cá nhân riêng.
    • Tránh môi trường nóng ẩm, tránh để trẻ bị côn trùng đốt.
    • Giữ cơ thể luôn được khô thoáng, mặc đồ thoáng mát, thấm mồ hôi.
    • Duy trì chế độ ăn đủ dinh dưỡng để nâng cao đề kháng cho trẻ.
    Để được tư vấn thêm về cách điều trị và dự phòng chốc lở ở trẻ hoặc thông tin sản phẩm, vui lòng liên hệ hotline 1900 9482.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mileva278
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,337
    Đã được thích:
    924
    Điểm thành tích:
    773
    thương bé nào bị mắc phải
     
  3. phongnguyenhnd

    phongnguyenhnd Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/3/2021
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực CHUYỂN PHÁT NHANH hàng hóa quốc tế, Sobicargo cung cấp đến quý khách hàng GỬI ĐỒ SANG NHẬT uy tín – nhanh chóng – chính xác – không phát sinh phụ phí, bảo hiểm 100% hàng hóa trong quá trình SHIP HÀNG.

    Giửi đồ cá nhân, đồ đạc, tài liệu,…
    Gửi hàng hóa, quần áo, mỹ phẩm, thực phẩm,…
    Đồ điện tử, điện thoại, máy tính …
    Gửi hàng xuất khẩu, hàng khối lượng lớn,…
    Thủ tục trọn gói, gửi hàng nhanh chóng, theo dõi liên tục.
    Liên hệ ngay bằng cách để lại tin nhắn hoặc nhận hỗ trợ trực tiếp qua Hotline: 0978 899 772 bạn sẽ được tư vấn tất cả các thông tin về dịch vụ gửi hàng đi Nhật giá rẻ, cách làm thủ tục để được vận CHUYỂN HÀNG nhanh chóng, PHÍ THẤP nhất.

    GỬI ĐỒ TỪ VIỆT NAM SANG NHẬT NHANH CHÓNG

    Gửi đồ từ Việt Nam sang Nhật
    Chắc chắn không ít người suy nghĩ việc gửi đồ đi Nhật qua bưu điện hay Viettel là lựa chọn tốt, tuy nhiên có rất nhiều đơn vị gửi đồ sang Nhật với nhiều lợi thế, giúp việc vận chuyển hàng nhanh chóng hơn, giá tốt hơn, các dịch vụ hậu cần chuyên nghiệp hơn, nếu bạn có nhu cầu gửi hàng hóa, đồ đạc, vật dụng hay đồ xuất khẩu từ Việt Nam sang Nhật hay tham khảo các thông tin dưới đây và liên hệ Sobicargo ngay.

    Dịch vụ gửi hàng đi Nhật tại Sobicargo
    Bạn đang có nhu cầu gửi đồ từ Việt Nam sang Nhật Bản? Giữa rất nhiều các đơn vị vận chuyển hàng hóa Việt – Nhật trên thị trường, bạn không biết dịch vụ của đơn vị nào uy tín? Bạn lo lắng cước phí vận chuyển quá cao?

    Dịch vụ chuyển phát nhanh đi Nhật của Sobicargo chẳng những giúp bạn xóa tan mọi lo lắng trên mà còn giúp bạn tiết kiệm tối ưu cả thời gian, công sức lẫn chi phí. Điều này sẽ được hiện thực hóa bằng những hành động và cam kết cụ thể:

    Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển Việt Nhật

    ✔️Hàng triệu tấn hàng hóa được vận chuyển từ Việt Nam sang Nhật Bản mỗi năm

    ✔️Hỗ trợ hàng nghìn hồ sơ, tài liệu, bưu kiện, bưu phẩm được gửi thành công sáng Nhật

    ✔️Cam kết bảo hiểm 100% hàng hóa nếu xảy ra các sự cố phát sinh, rủi ro

    ✔️Giao hàng siêu tốc chỉ từ 2-4 ngày

    ✔️Cước phí dịch vụ rẻ, không phát sinh phụ phí

    ✔️Giao hàng tại nhà trên tất cả các tỉnh thành tại Nhật

    ✔️Hỗ trợ đóng thùng, làm invoice gửi hàng cho khách hàng

    ✔️Hệ thống kho bãi chuyên dụng được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại hỗ trợ quá trình thực hiện các thủ tục thông quan, vận chuyển hàng hóa

    ✔️Đội ngũ nhân sự được chuẩn hóa, chuyên môn nghiệp vụ cao

    ✔️Tư vấn, giải đáp thắc mắc tận tình 24/7

    https://sobicargo.com/gui-hang-di-nhat-gia-re/

    Gửi hàng đi nhật
    Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, Sobicargo luôn đặt lợi ích của khách hàng làm phương châm hành động. Bởi vậy liên tiếp nhiều năm qua, dịch vụ gửi hàng qua Nhật của đơn vị chúng tôi đã và đang là điểm đến lý tưởng, tin cậy của đông đảo quý khách hàng giúp việc ship hàng hóa, gửi hàng cá nhân đi Nhật trở nên đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết.

    Dịch vụ gửi hàng chuyên tuyến Việt – Nhật
    Sobicargo cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh đến nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới tuy nhiên đối với thị trường Nhật Bản, đơn vị chúng tôi có lợi thế vận chuyển hơn cả.

    Dịch vụ gửi hàng từ Việt Nam qua Nhật của Sobicargo khai thác đường bay thẳng từ các sân bay lớn tại Việt Nam sang Nhật Bản giúp cho việc kết nối hàng hóa được nhanh nhất.

    Lịch bay đều đặn nhiều chuyến trong tuần. Ở thời điểm hiện tại do sự diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid -19, Sobicargo hiện đang thực hiện lịch bay 3 chuyến/tuần vào các ngày thứ 3, thứ 5, thứ 7. Khi tình hình dịch bệnh bớt căng thẳng, các hãng bay ổn định trở lại, việc vận chuyển hàng Nhật tại Sobicargo sẽ được thực hiện 7 chuyến trên tuần.

    Thời gian cắt hàng tại kho là 18h các ngày thứ 2, thứ 4, thứ 6 và đến 17h00 ngày thứ 7

    Thời gian phát hàng: Từ 2 – 4 ngày (tùy theo địa chỉ nhận hàng của khách) kể từ ngày bay. Hàng hóa được vận chuyển từ Việt Nam sang các thành phố lớn của Nhật như Tokyo, Kyoto, Osaka, Nikko, … sẽ nhanh hơn so với các tỉnh/thành phố nhỏ, xa trung tâm.

    vận chuyển nhanh chóng
    Một số hàng được gửi từ Việt Nam sang Nhật
    Sobicargo nhận gửi hàng cá nhân đi Nhật với nhiều loại mặt hàng khác nhau, không giới hạn số lượng, trọng lượng. Sobicargo phục vụ cả những đơn hàng có trọng lượng nhỏ nhất:

    Thư từ, tài liệu, chứng từ, hồ sơ du học, hồ sơ xuất khẩu lao động
    Hàng mẫu, bưu kiện, bưu phẩm
    Hành lý xách tay, quần áo, giày dép, phụ kiện thời trang
    Và nhiều mặt hàng cá nhân khác
    Mỗi đơn hàng vận chuyển Việt Nhật tại Sobicargo đều được công ty xem như là một món quà vô giá, là niềm tin của khách hàng về chất lượng dịch vụ. Bởi vậy, tất cả các thành tiên trong công ty đều nỗ lực hết mình, bằng chuyên môn, nghiệp vụ và trí tuệ để thực hiện xử lý đơn hsàng đảm bảo nhanh chóng, đúng giờ, an toàn, chất lượng.


    Bảng cước phí dịch vụ gửi đồ sang Nhật Bản
    Hiểu được vấn đề chi phí dịch vụ luôn là mối bận tâm hàng đầu của khách hàng khi gửi hàng đi Nhật nói chung và gửi hàng hóa quốc tế nói riêng, Sobicargo luôn cố gắng đơn giản hóa các thủ tục hành chính để giảm thiểu tối đa chi phí, hạn chế phát sinh.

    Sobicargo gửi đến bảng cước phí dịch vụ gửi hàng đi Nhật siêu tiết kiệm:

    BẢNG CƯỚC VẬN CHUYỂN
    VIỆT NAM – NHẬT BẢN
    Áp dụng từ 01/01/2021
    I. VẬN CHUYỂN HÀNG THƯỜNG (2-4 Ngày – Freeship) Đơn vị tính Đơn giá (VNĐ/kg)
    1. Quần áo, giày dép, ô,…. Không fake, không thương hiệu
    2. Linh phụ kiện: Dây sạc, ốp điện thoại, đồ chơi,…
    3. Hàng mẫu, thư từ,…
    …………………………………. 10-19kg 170.000
    20-29kg 165.000
    30-49kg 155.000
    50-99kg 150.000
    Lưu ý: 100-299kg 140.000
    – Bảo hiểm 100% nếu mất thất lạc 300-499kg 130.000
    – Bảng giá đã bao gôm VAT, PPXD, chưa bao gồm thuế NK. 500-999kg 120.000
    – Hàng bao thuế +30.000đ/kg so với bảng giá
    II. VẬN CHUYỂN HÀNG KHÓ (7-9 Ngày – Freeship) Đơn vị tính Đơn giá (VNĐ/kg)
    1. Hàng thực phẩm, đồ khô, bánh kẹo
    2. Mỹ phẩm, thuốc tây, thuốc Nam
    3. Hàng gia dụng, điện tử không có pin
    4.Hàng thương hiệu, hàng có điệu kiện NK
    ………………………………………. 1-1,5kg 750.000
    2-2,5kg 480.000
    3-3,5kg 400.000
    4-5,5kg 350.000
    6-7,5kg 310.000
    8-9,5kg 290.000
    10-15kg 260.000
    15,5-20kg 250.000
    20,5-25kg 240.000
    25,5-30kg 230.000
    Lưu ý:
    – Mặt hàng bị cơ quan chức năng thu giữ, kiểm hóa, cấm nhập khẩu, sai địa chỉ hỗ trợ hàng hoàn về Việt Nam, khách hàng thanh toán cước chiều đi.
    – Trường hợp mất, hư hại một phần bồi thường 200.000đ/kg tối đ 4.000.000đ/kiện.

    – Các mặt hàng thuộc danh mục không được phép gửi, hạn sử dụng ngắn, tự làm, không tem nhãn,… hỗ trợ không qua đầu Việt Nam, từ chối bảo hiểm.

    III. VẬN CHUYỂN HÀNG GOM (12-18 Ngày – có phí ship) Đơn vị tính Đơn giá (VNĐ/kg)
    – Là hàng khô <15kg có thể gom chung cùng hàng của KH khác vào box 30kg để được giá tối ưu cho Quý khách hàng.
    ‘- Không nhận hàng nhạy cảm, hàng cấm NK cho dịch vụ hàng gom. 1-4,5kg 260.000
    5-10kg 240.000
    10,5-15kg 230.000
    >15kg Đi thẳng Free ship
    IV. LƯU Ý CHUNG
    1. Thời gian vận chuyển được tính theo ngày làm việc, không tinh T7, CN, nghỉ lễ.
    2. Bảng giá đã bao gồm phụ phí xăng dầu, VAT.
    3. Mưc cân nặng làm tròn 0.5kg.
    4. Cân nặng được so sánh giữa trọng lượng thực và trọng lượng cồng kềnh, lấy theo giá trị lớn hơn. Căn thể tích = dài x rộng x cao(cm)/5000.
    Bảng giá gửi hàng từ Việt Nam sang Nhật

    Lưu ý:

    – Bảng cước phí dịch vụ ship hàng đi Nhật có thể thay đổi tùy thuộc vào từng thời điểm cụ thể. Bên cạnh đó, tùy vào từng mặt hàng khác nhau sẽ có giá vận chuyển tương ứng là khác nhau. Bởi vậy để tra cứu cước phí chính xác nhất tại thời điểm gửi hàng, quý khách hãy liên hệ đến Sobicargo để nhân viên tư vấn báo giá.

    Tại sao bạn nên gửi đồ đi Nhật tại Sobicargo?
    – Là một trong những đơn vị đứng đầu về thị trường chuyển phát nhanh quốc tế, vận chuyển hàng hóa chuyên tuyến Việt Nam – Nhật Bản. Qua quá trình phát triển, Sobicargo đã chứng minh được chất lượng dịch vụ và giá thành hấp dẫn, được khách hàng trong và ngoài nước đánh giá cao.

    – Cước phí vận chuyển hàng nhật rẻ, gửi hàng chính ngạch, đảm bảo các thủ tục pháp lý đơn giản nhất để tiết kiệm chi phí.

    – Phương thức thanh toán đa dạng, linh hoạt, giảm thiếu tối đa các rủi ro cho khách hàng khi thanh toán qua internet hoặc chuyển khoản tại AMT.

    – Thời gian lên đơn, khai thác và ship hàng nhanh chóng. Sobicargo cam kết phát hàng đến tận tay người nhận và đúng lịch trình thời gian theo thỏa thuận.

    – Nhận vận chuyển đa dạng tất cả các loại hàng hóa từ Việt nam sang Nhật Bản (trừ những mặt hàng cấm căn cứ theo quy định của pháp luật Việt Nam và Nhật Bản). Bạn cần gửi hàng đi Nhật với mặt hàng gì Sobicargo sẽ nhận vận chuyển mặt hàng đó cho bạn và để chắc chắn hơn mặt đó không nằm trong danh sách cấm vận chuyển, bạn có thể liên hệ trước đến Sobicargo để được hỗ trợ.

    – Thủ tục gửi hàng đơn giản, khách hàng có thể mang hàng đến trực tiếp địa chỉ văn phòng của Sobicargo hoặc sử dụng dịch vụ gom hàng, nhận hàng tại nhà. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các dịch vụ chuyển phát nhanh nội địa để gửi hàng đến kho của Sobicargo, nhân viên sẽ nhận hàng của bạn.

    – Trong toàn bộ hành trình vận chuyển, khách hàng được theo dõi và quản lý, xem thông tin đơn hàng của mình qua các ứng dụng trực tuyến hoặc tra cứu mã vận đơn ngay tại website.

    – Hàng hóa được bảo hiểm lên đến 100%. Cam kết giải quyết nhanh chóng tất cả những vấn đề phát sinh như hàng hư hỏng, đổ vỡ, gửi sai, gửi nhầm, thất lạc, … đảm bảo quyền lợi cho khách hàng luôn được tốt nhất.

    – Đội ngũ nhân sự được chuẩn hóa với trình độ chuyên môn cao, am hiểu các thủ tục thông quan hải quan giúp cho việc gửi hàng hóa đi Nhật được tối ưu nhất.

    – Hệ thống nhân viên chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ với thái độ chuyên nghiệp nhất, thân thiện và nhiệt tình nhất. Tư vấn các giải pháp gửi đồ đi Nhật phù hợp nhất với loại hàng hóa và nhu cầu của quý khách.

    Chi phí thấp
    Cước gửi đồ từ Việt Nam sang Nhật thấp, không phát sinh

    Quy trình các bước gửi hàng hóa đi Nhật
    Với quy trình chuyển phát nhanh hàng hóa chuyên nghiệp, dịch vụ gửi hàng sang Nhật của quý khách hàng tại Sobicargo được đảm bảo về thời gian giao nhận chính xác, phát hàng đến tận tay người nhận chỉ sau 2-4 ngày:

    Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu gửi hàng và tiến hành thu gom
    – Khách hàng có nhu cầu gửi đồ sang Nhật vui lòng thực hiện liên hệ đến Sobicargo qua số hotline trên website hoặc thông qua Email, Fanpage. Đội ngũ CSKH chuyên nghiệp sẽ trực tiếp nhận thông tin và tư vấn, hướng dẫn các thủ tục gửi hàng.

    – Khách hàng tiến hành tạo invocie hoặc nhân viên kinh doanh sẽ hỗ trợ tạo invocie trên hệ thống cho quý khách.

    – Khi hoàn thành tạo invoice, bạn có thể trực tiếp mang hàng hóa đến văn phòng hoặc gửi hàng đến kho của Sobicargo tại Hà Nội. Lưu ý hàng hóa cần được đóng gói đúng quy chuẩn, đúng kích thước, hạn chế phát sinh chi phí cân nặng.

    – Đối với trường hợp khách hàng tại các tỉnh thành khác hoặc không thể gửi hàng đến kho, quý khách hàng xin liên hệ trực tiếp để được hướng dẫn chi tiết.

    Bước 2: Báo giá cước phí vận chuyển và các thủ tục thanh toán
    – Ngay sau khi nhận được yêu cầu gửi đồ từ Việt Nam sang Nhật của quý khách hàng, bạn sẽ nhận được báo giá cụ thể cước phí vận chuyển hàng Nhật tuyến xuất tương ứng với mặt hàng muốn gửi.

    – Khách hàng xem xét báo giá và đưa ra quyết định lựa chọn sử dụng dịch vụ hay không. Nếu đồng ý với bảng báo giá và chi phí vận chuyển, quý khách thực hiện thanh toán theo hướng dẫn:

    – Thanh toán 100% tiền hàng ngay sau khi gửi hàng đến kho của Sobicargo tại Việt Nam áp dụng cho những đơn hàng có giá trị vận chuyển dưới 10 triệu vnđ.

    – Thanh toán tối thiểu 70% tiền hàng, số tiền 300% còn lại sẽ thanh toán khi hàng được thông quan tại Nhật và trước khi đơn hàng được chuyển phát đến địa chỉ người nhận tại Nhật, áp dụng cho những đơn hàng có giá trị vận chuyển trên 10 triệu vnđ.

    Bước 3: Vận chuyển hàng hóa sang Nhật
    – Để vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam qua Nhật, Sobicargo sẽ sử dụng kết hợp nhiều loại hình phương tiện với nhau, khai thác các tuyến bay hàng không từ Việt Nam sang Tokyo trực tiếp, không qua trung gian.

    – Phương tiện vận chuyển nội địa: Sobicargo có hệ thống phương tiện vận tải chuyên dụng, đầu tư hiện đại như xe gắn máy, xe bán tải phục vụ việc gom hàng, vận chuyển từ kho đến sân bay luôn được thuận tiện, nhanh chóng.

    – Phương tiện quốc tế: Quá trình chuyển hàng từ Việt Nam sang Nhật Bản sẽ được công ty chúng tôi thực hiện bằng đường hàng không chuyên tuyến, cố định các ngày trong tuần. Thời gian được đảm bảo nhất.

    Bước 4: Giao phát hàng tại nội địa Nhật
    – Các sản phẩm hàng hóa gửi từ Việt Nam khi sang đến sân bay ở Nhật sẽ được vận chuyển và khai thác tại kho của Sobicargo tại Nhật. Các nhân viên sẽ tiến hành phân chọn tuyến vận chuyển và thực hiện giao phát đến địa chỉ người nhận.

    – Tùy vào địa điểm nhận hàng của người nhận, Sobicargo sẽ áp dụng các cách vận chuyển khác nhau để phù hợp và tiết kiệm nhất. Chúng tôi còn kết hợp với các đơn vị chuyển phát nhanh tại Nhật để việc giao hàng được thuận tiện hơn và chính xác hơn.

    Các mặt hàng nhận gửi đi Nhật và không nhận gửi đi Nhật
    Các mặt hàng nhận gửi đi Nhật
    – Bưu phẩm, bưu kiện, hồ sơ, giấy tờ cá nhân, tài liệu, chứng từ, tranh ảnh

    – Mỹ phẩm:

    Mỹ phẩm dạng bột như tinh bột nghệ, bột đậu đỏ, bột tắm tráng, … đầy đủ nguồn gốc xuất xứ, thương hiệu sản xuất, hạn sử dụng
    Mỹ phẩm dạng sệt và lỏng như: kem dưỡng ẩm, sữa tắm, serum, nước tẩy trang, kem chống nắng, tonner, nước hoa, …
    Các dụng cụ trang điểm, make up, làm nail
    – Thực phẩm khô, bánh kẹo

    Thực phẩm khô: Mì tôm, bún khô, miến, măng khô, rau củ quả sấy, …
    Các loại khô gà, khô bò, mực khô, tôm khô, …
    Các loại nông sản: Hạt điều, hạt óc chó, ngũ cốc …
    Bánh kẹo: Bánh kẹo đặc sản vùng miền, bánh kẹo thông thường
    Gửi café sang Nhật
    Các mặt hàng cá nhân

    Quần áo, giày dép, balo, túi xách, đồng hồ, đồ handmade, kính mắt, mũ, nón, ví …
    Các mặt hàng thời trang, phụ kiện thời trang từ bình dân cho đến cao cấp
    Gửi áo dài, trang phục dân tộc, váy cưới, đầm dạ hội
    – Thực phẩm chức năng, các loại thuốc bồi bổ sức khỏe

    – Đồ nội thất, hàng thủ công mỹ nghệ, tranh ảnh các loại

    – Đồ gia dụng, đồ dùng nhà bếp, vật dụng trang trí nhà cửa

    – Đồ điện tử, điện thoại, máy tính …

    – Gửi các mặt hàng mẫu từ Việt Nam sang Nhật

    – Vận chuyển máy móc hạng nặng, hàng hóa cồng kềnh

    Xem ngay các mặt hàng cấm mang sang Nhật
    Các mặt hàng không nhận gửi đi Nhật
    Sobicargo không nhận gửi các mặt hàng quốc cấm, những mặt hàng cấm vận chuyển theo quy định của pháp luật hai nước như:

    ❌ Các loại chất nổ, bom mìn, pháo, thuốc nổ …

    ❌ Súng đạn, trang thiết bị quân sự

    ❌ Các chất kích thích, chất gây nghiện, ma túy, cần sa, thuốc mê …

    ❌ Các chất dễ cháy: gas, sơn, xăng dầu, cồn …

    ❌ Các loại hóa chất độc hại, chất lây nhiễm, chất gây ảnh hưởng xấu cho môi trường, con người

    ❌ Các mặt hàng cấm vận chuyển theo quy định của các vùng mà máy bay bay qua

    ❌ Tiền, vàng bạc, kim cương và các loại giấy tờ có giá trị ngang tiền

    ❌ Sách vở, tạp chí, tài liệu có nội dung khiêu dâm, chống phá nhà nước, vi phạm quyền sở hữu trí tuệ, nội dung lệch lạc, …

    ❌ Các mặt hàng fake, hàng giả, hàng nhái

    Tất cả các yêu cầu gửi đồ sang Nhật của quý khách hàng sẽ được Sobicargo cố gắng hết sức để đáp ứng một cách tối ưu nhất. Sobicargo đảm bảo các thủ tục pháp lý luôn được đơn giản hóa và nhanh chóng, đảm bảo giao hàng đúng lịch trình đã thỏa thuận từ trước.

    Dù bạn ở đâu, bạn sinh sống trên tỉnh thành nào của tổ quốc, Sobicargo cũng luôn luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu gửi đồ sang Nhật giá rẻ của bạn và mang đến một dịch vụ vận chuyển Việt Nhật chất lượng nhất.
     

Chia sẻ trang này