Kinh nghiệm: Bệnh Giang Mai Có Biểu Hiện Như Thế Nào?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi 6haunguyen7, 15/7/2020.

  1. 6haunguyen7

    6haunguyen7 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/6/2020
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Được nghiên cứu và phát hiện vào năm 1905, cho đến thời điểm bây giờ giang mai vẫn luôn là một trong những bệnh lý xã hội đáng sợ và nghiêm trọng bởi mức độ nghiêm trọng mà nó có chức năng xảy ra cho người mắc bệnh. Thế nhưng bệnh giang mai có biểu hiện như thế nào? Nguyên nhân gây bệnh là gì?... Và hàng tỉ vấn đề xoay quanh căn bệnh quái ác này là gì? Tất cả chỉ với một vài phút tìm hiểu qua bài viết dưới đây bạn sẽ nắm rõ.



    Giang mai được gây ra bởi xoắn khuẩn Treponema Pallidum - một dạng xoắn khuẩn hình lò xo hoàn toàn có thể xâm nhập và tấn công vào các cơ quan trực tiếp trong thể chất gây ra nhiều đe dọa cho tình trạng sức khỏe con người.



    Trước lúc đi tìm hiểu câu hỏi bệnh giang mai có biểu hiện như thế nào chúng ta cần làm rõ các nguyên nhân làm cho bệnh trước.

    Nguyên nhân gây ra bệnh giang mai
    Quan hệ tình dục không an toàn
    Đây là nguyên nhân chính dẫn đến bệnh lý giang mai quái ác. Càng nghiêm trọng hơn khi những Nguyên Nhân ban đầu của bệnh không xuất hiện rõ ràng và khoảng thời gian ủ bệnh kéo dài trong suốt thời gian lên đến 3 tuần cho đến 3 tháng. Trong số giờ này với những người mắc bệnh có đời sống tình dục mất khống chế sẽ dễ lây nhiễm cho bạn tình một cách vô thức.



    Cũng như các bệnh xã hội khác, bất kì mọi con đường quan hệ tình dục như quan hệ bằng miệng, quan hệ qua đường sinh dục và quan hệ bằng hậu môn đều có công dụng kéo đến lây nhiễm bệnh.

    Lây nhiễm qua đường máu
    Thêm một nguyên nhân lây nhiễm giang mai là do vết thương hở tiếp xúc với máu hoặc dịch nhầy của người nhiễm bệnh. Bên cạnh đó, lúc tiếp xúc đụng chạm với người bệnh , xoắn khuẩn sẽ có cơ hội bám lên tay và xâm nhập vào thể chất thông qua miệng, thị giác ,...

    Lây truyền từ mẹ sang con

    Phụ nữ nếu bị bệnh lúc có bầu khả năng cao khi sinh con ra sẽ bị nhiễm giang mai khi sinh ra đã bẩm sinh. Nguyên nhân do xoắn khuẩn theo đường dây rốn truyền sang thai nhi kéo theo bào thai bị bị bệnh . Sinh thường cũng là một nguyên nhân vì thai nhi sẽ ra ngoài qua đường sinh dục. Lúc đi qua â.m đ.ạ.o sẽ tiếp xúc với xoắn khuẩn giang mai ký sinh khiến thai nhi dễ mắc phải dị dạng bẩm sinh khi sinh ra do xoắn khuẩn tấn công vào niêm mạc.

    Nguyên nhân gián tiếp

    khi dùng chung các vật dụng cá nhân với người giang mai như khăn tắm, bàn chải đánh răng, quần áo, quần lót,... Hoặc dùng chung bồn cầu, giường gối,... Cũng rất có thể bị lây giang mai vì xoắn khuẩn hoàn toàn có thể tồn tại lên đến vài giờ đồng hồ ở môi trường bên ngoài.



    Sau lúc đã tìm hiểu về các nguyên nhân chính kéo theo tình trạng bệnh quái ác này chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về vấn đề bệnh giang mai có biểu hiện như thế nào để hiểu rõ được sự không hề nhỏ bệnh lý của tình trạng bệnh xã hội này.

    Bệnh giang mai có biểu hiện như thế nào?
    Bệnh giang mai thường sẽ gồm 4 giai đoạn kèm theo biểu hiện cũng tăng dần từ nhẹ đến nặng. Cụ thể như sau:

    mức độ I: Săng Giang Mai
    Trải qua thời gian ủ giang mai từ 10 - 90 ngày, cơ thể bệnh nhân sẽ nổi lên các vết loét hình tròn hoặc hình bầu dục nhẵn có màu đỏ, không gây ngứa ngáy , không có mủ. Vị trí xuất hiện thông thường là vùng ban đầu trên khung hình tiếp xúc với xoắn khuẩn - vùng sinh dục của cả nam và nữ. Chỗ đứng nổi săng giang mai đối với nam là ở khu vực xung quanh hoặc trên dương vật: lỗ sáo, quy đầu, bìu,... Trong lúc ấy ở nữ là trên mép âm hộ, cổ tử cung, bên trong âm đạo và kể cả ở miệng, lưỡi, môi,... Nếu quan hệ bằng đường miệng.



    Những săng giang mai sẽ tự động biến mất trong khoảng từ 2 đến 6 tuần khiến nhiều bệnh nhân lầm tưởng rằng bệnh đã hết nhưng không biết rằng đây là Lý Do cho thấy bệnh đang bước dần sang mức độ 2 với những biến chứng nguy nan hơn.

    giai đoạn II: Phát ban
    Sau lúc biểu hiện giai đoạn I biến mất khoảng 4 - 10 tuần thì giai đoạn II của b sẽ bắt đầu. Tình trạng của mức độ đó là khung người sẽ nổi vô số nốt ban có màu hồng hoặc hồng hoa đào, mọc đối xứng khắp nơi trên cơ thể nhưng bị trí phát ban nhiều nhất là lưng, hai phía mạn sườn, tứ chi, lòng bàn tay cẳng bàn chân ,... Nốt ban có công dụng biến mất khi ấn mạnh.



    Tùy theo cơ địa của một người mà ở một số người bị bệnh sẽ xuất hiện các mảng sần hoặc hay các vết bỏng viêm loét trên da, trong có chứa dịch nhầy và nước, dễ vỡ lúc gặp ảnh hưởng bên ngoài. Kèm theo đó là các hiện tượng nhưng khiến cho đầu đau, ốm , tóc bị rụng , nổi hạch,... Triệu chứng này cũng sẽ dần biến mất sau từ 2 đến 6 tuần. Bệnh đã chính thức chuyển sang giai đoạn III.

    mức độ III: giai đoạn tiềm ẩn
    Sở dĩ gọi đây là mức độ tiềm ẩn vì những tình trạng của giang mai nam và nữ ở mức độ I và II đã không còn xuất hiện nữa thế nhưng xoắn khuẩn giang mai vẫn âm thầm hoạt động bên trong thể chất bệnh nhân và tấn công vào máu của người bị bệnh . Từ mức độ này trở đi, người khác có công dụng bị lây nhiễm khi tiếp xúc với máu của người mắc bệnh thông qua con đường nhận máu hoặc tiếp xúc qua vết thương hở.



    mức độ này có khả năng kéo dài từ vài năm cho đến vài chục năm. Với khoảng thời gian lâu như vậy dễ khiến cho nhiều người bị bệnh lầm tưởng là đã chữa thôi bệnh hoặc không mắc bệnh và chủ quan khiến quá trình hỗ trợ khám chữa khó khăn hơn, vô tình chung thúc đẩy căn bệnh lý bước sai giai đoạn IV - mức độ cuối cùng và cũng là mức độ nguy nan nhất.



    giai đoạn IV: giai đoạn cuối
    giai đoạn nguy hiểm nhất đối với tính mạng của người bị bệnh . Mức độ cuối xảy ra từ 3-15 năm sau khi bị vi khuẩn xoắn tấn công. Ở mức độ này người mắc bệnh hoàn toàn không thể chữa khỏi vì những con vi khuẩn đã ăn sâu vào tất cả mọi vùng trên thể chất nhưng đặc biệt là não bộ và xương khớp gây ra các đổi khác kinh khủng cho cơ thể .



    Một số biến đổi ở giai đoạn này bao gồm:

    Củ giang mai: vùng da nơi đây gồ hẳn lên cao hơn so với da, có màu đỏ, nổi lên theo từng mảng và có hình dạng nhất định. Củ giang mai dễ bị tổn thương do tác động bên ngoài, gây lở loét kéo theo hoại tử ăn sâu vào chỗ đứng loét trên khung người .



    Gôm giang mai: có dạng khối tròn và cứng, nổi lên ở vùng da mặt, da đầu, mông, đùi,... Sau đó sẽ mềm dần và có mũ sánh ở bên trong. Giai đoạn gôm vỡ sẽ tạo thành lỗ có đáy là máu và mủ. Số giờ sau sẽ khô mủ và tạo thành một lỗ tại vị trí mắc phải với vùng da co rúm xung quanh.



    Các biến hóa khác ảnh hưởng cần thiết đến khung hình : gây tạm bợ bị đau thất thường; ảnh hưởng đến trung khu thần kinh trung ương dễ gây viêm màng não, viêm động mạch máu não, tệ hơn là sẽ là đột quỵ; tổn hại đến hệ thống động mạch máu dẫn đến viêm - u động mạch máu chủ và tắc nghẽn mạch máu; phá hoại hệ xương khớp dẫn đến liệt toàn thân;...



    Chữa trị bệnh giang mai ở đâu tốt nhất?
    Sau lúc đã tìm hiểu được bệnh giang mai có biểu hiện như thế nào, chúng ta nào hãy cùng nhau đi đến các phương pháp khám chữa giang mai. Điều trước tiên cần làm lúc nhận thấy các biểu lộ của giang mai là lập tức đến ngay phòng khám bệnh chuyên khoa để chẩn đoán và hỗ trợ điều trị bệnh sớm nhất hoàn toàn có thể. Tuyệt đối không được quan hệ tình dục khi có các biểu lộ bệnh và cả trong quá trình hỗ trợ chữa bệnh .

    Nhìn chung sẽ có 2 phương thức chuyên trị giang mai là phương pháp hỗ trợ điều trị nội khoa và phương pháp miễn dịch cân bằng và điều độ .

    Theo ý kiến của các chuyên gia khoa nam thuộc Phòng khám chuyên khoa Nam học TP. HCM thì biện pháp miễn dịch cân bằng và điều độ là cách thức hữu hiệu nhất giúp người mắc bệnh có được sức đề kháng cao để có thể chống lại những con vi khuẩn tạo sự bệnh giang mai. Kèm theo đó là phác đồ hỗ trợ điều trị hợp lý hiệu quả được cung cấp khi người bệnh lựa chọn hỗ trợ khám chữa tại đây sẽ giúp đẩy lùi các biểu hiện bệnh , cơ thể tự tái tạo lại các tế bào từ bên trong giúp bệnh được hỗ trợ chữa bệnh tận gốc.

    Với địa chỉ thuận lợi nằm tại quận 5 ngay trung tâm TP. HCM, Phòng khám chuyên khoa Nam học TP. HCM sẽ là một địa điểm thuận lợi cho người bị bệnh đến thăm khám và điều trị.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi 6haunguyen7
    Đang tải...


  2. hoangthilam15353

    hoangthilam15353 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/3/2020
    Bài viết:
    705
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Mình có biết một địa chỉ này chữa bệnh tốt lắm. Bạn bị bất cứ bệnh nào, dù nặng đến mấy cũng có thể chữa khỏi được hết chỉ trong vòng 7 ngày(kể cả ung
    thư giai đoạn cuối). Hơn nữa, chỗ này làm việc rất tận tâm, bạn muốn trả bao nhiêu tiền thì trả (tuỳ tâm).
    Mình đã tham gia chữa trị bên này rất nhiều bệnh và khỏi hoàn toàn các bệnh mãn tính. Cũng chính vì vậy mà mình đã giới thiệu cho rất nhiều người đến với nơi đây:

    https://www.facebook.com/groups/658168738135790
     

Chia sẻ trang này