Toàn quốc: Bệnh Khó Nói: Hôi Nách!

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Mamacuathoc, 13/9/2017.

Tags:
  1. Mamacuathoc

    Mamacuathoc Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    12/9/2017
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Chào các m,
    Đúng là một căn bệnh có thể nói là vô cùng vô duyên, vì sao có nó vậy?
    Theo TS.BS Ngô Hồng Phong, chuyên ngành Da liễu, Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc, Hà Nội, nguyên nhân sâu xa gây nên hôi nách là do tuyến mồ hôi hoạt động quá mạnh, tiết ra nhiều dầu và chất béo. Khi kết hợp với nhóm vi khuẩn định cư ở đây sẽ sinh ra mùi hôi khó chịu.
    Nhà mình làm bột thuốc để dùng cho các mem nào ko may bị căn bệnh khó nói này, xuất phát từ *** nhà mình bị nên đã ngâm cứu điều chế ra! :D , thuốc hoàn toàn tự nhiên, dạng bột gói, Ko có chì!
    Và mình nói luôn ko thuốc nào trị tận gốc được bệnh thế kỷ này vì các mẹ biết nó xuất phát từ tuyến mồ hôi, tức nguyên nhân bên trong.
    "Theo các chuyên gia da liễu, mồ hôi là sinh lý của cơ thể, do vậy không nên và không thể tiêu diệt vĩnh viễn những tuyến này."
    Có rất nhiều nhà thuốc nói họ có thể chữa vĩnh viễn bệnh này, mình không biết vì mình ko dùng thuốc của họ, một số nhà cho cả mật đà tăng vào, mà mật đà tăng là gì chắc ai cũng rõ. Nói đến câu chữa dứt điểm hay vĩnh viễn gì đó - đó là thuốc của họ, còn nhà mình cứ cây nhà lá vườn nói luôn là căn bệnh này đi theo mình cả đời, tuy nhiên nếu dùng thuốc nhà mình thì cải thiện được rõ, rõ thế nào các mẹ cần thử nghiệm. hehe.
    Khi đến tuổi trung trung 1 chút tuyến mồ hôi hoạt động ít đi thì khả năng mùi sẽ giảm,, tuy nhiên mình khẳng định ko bao giờ dứt điểm nhé.
    Mọi người nghĩ đến lăn ngăn mùi tầm 30-50k 1 lọ dùng cả tháng cho tiện, ai dùng lăn rồi thì cho mình hỏi có tìm hiểu về khả năng gây ung thư của nó chưa nhé? Và thật sự có tiện không khi mà có vô số điều cần phải giải quyết: vệt ố, thâm, violong, mùi khó chịu...
    Có người lại nghĩ đến phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi... riêng các trường hợp này liên quan đến phẫu thuật cắt bỏ các m nên tìm hiểu kỹ nhé!
    Mình giới thiệu để các mẹ biết thế thôi, chứ các mẹ chắc cũng tìm hiểu chán rồi. Mẹ nào muốn dùng thử thuốc bột nhà mình thì ib mình, vì là dùng thử nên giá 15k/gói ( Mình ko lấy tí tẹo tèo teo tiền công nào đâu nhé!) Chú ý các mẹ tự thanh toán tiền cước vận chuyển giúp e nhé! :h:
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mamacuathoc
  2. Lyy Nguyễn

    Lyy Nguyễn Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    23/5/2023
    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18

Chia sẻ trang này