Khác: Bệnh Lậu Phá Huỷ Đến Sức Khỏe Và Con Cái Của Bạn

Thảo luận trong 'Mang thai' bởi Phụ nữ viêt, 1/8/2017.

  1. Phụ nữ viêt

    Phụ nữ viêt Thành viên mới

    Tham gia:
    6/7/2017
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Đã rất nhiều phụ nữ khi mang thai thì phát hiện mình mắc bệnh lậu. Đây chính là căn bệnh xã hội khá phổ biến và nguy hiểm ảnh hưởng tới sức khỏe của bệnh nhân đặc biệt là phụ nữ mang thai.
    Bệnh lậu khi mang thai phải điều trị như thế nào đây là điều băn khoăn của những chị em rơi vào hoàn cảnh này.

    + Giai đoạn cuối của bệnh sùi mào gà

    + Benh lau o tre em

    1. Một số biểu hiện của bệnh lậu khi mang thai mà bạn cần nắm rõ

    Triệu chứng lâm sàng còn tùy thuộc vào sự tổn thương của vi khuẩn lên cơ quan và mức độ nghiêm trọng. Viêm niệu đạo thì xuất hiện tượng tiểu buốt, tiểu gắt và tiểu có mũ. Trong viêm âm đạo hoặc cổ tử cung thì xuất hiện huyết trắng ra nhiều và nặng mùi kèm theo đau bụng dưới.
    Đối với phụ nữ mang thai khả năng lây nhiễm bệnh lậu thấp hơn so với những người bìn thường vì lúc này mới nội tiết tố tăng cao khiến cổ tử cung các tế bào tuyến ở cổ trong tiết nhiều chất nhày tạo thành một nút nhày bít kín cổ tử cung điều này làm cho vi khuẩn cũng khó xâm nhập hơ. Chính vì thế vi khuẩn vẫn có thể thông qua bạch huyết hau đường máu mà gây bệnh nơi khác nên các chị em mang thai vẫn có nguy cơ lây nhiễm các bệnh xã hội bình thường.

    [​IMG]

    2. Tác hại của bệnh lậu đối với phụ nữ mang thai

    Phụ nữ mang thai mắc bệnh lậu sẽ dễ gây ra những viêm nhiễm liên quan : viêm âm đọa, viêm cổ tử cung, viêm màng ối tác động lên thai và hậu quả là gây sinh non hoặc sảy thai hoặc sih con ra bị nhẹ cân và chậm phát triển.

    Trong quá trình phát sinh em bé của bạn có thể bị lây nhiễm vi khuẩn khi sinh qua âm đạo, điều này khiến bé bị viêm kết mạc sau sinh và nguy hiểm hơn là có thể dẫn đến bé bị mù lòa
    Đi khám lại theo lịch của bác sĩ để biết thêm về tình hình và được kê thuốc điều trị bệnh lậu phù hợp cho phụ nữ mang thai

    - Kết hợp điều trị cho cả chồng để đạt hiệu quả tối đa, trong quá trình điều trị thì bạn không nên quan hệ tình dục, điều này không chỉ tốt cho sức khỏe của bạn mà còn có lợi cho em bé.

    - Bạn có thể được điều trị bằng thuốc kháng sinh uống và thuốc đặt âm đạo tại chỗ theo đơn của bác sĩ, các thuốc này đều được chỉ định dùng được cho phụ nữ mang thai mà không ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi.

    - Sau khi vừa sinh em bé, nên vệ sinh mắt cho bé bằng nước muối sinh lý ngay tại chỗ. Đối với những bé thấy xuất hiện dấu hiệu bị viêm kết mạc mắt do vi khuẩn lậu gây ra thì thường được điều trị kết hợp: nước muối sinh lý rửa mắt+ thuốc mỡ bôi mắt+ thuốc kháng sinh tổng hợp.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Phụ nữ viêt
    Đang tải...


  2. Kim Cún

    Kim Cún Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/10/2016
    Bài viết:
    332
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    28
    bệnh này phát sinh tư đâu nhỉ các bác nhỉ
     
  3. metun2005

    metun2005 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/12/2014
    Bài viết:
    1,070
    Đã được thích:
    179
    Điểm thành tích:
    103
    Ôi nguy hiểm quá
     

Chia sẻ trang này