Kinh nghiệm: Bệnh Nám Da Và Cách Điều Trị

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi minhduongcop, 1/9/2016.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. minhduongcop

    minhduongcop Thành viên mới

    Tham gia:
    30/8/2016
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    Khi cơ thể bạn, đặc biệt là vùng mặt đột nhiên xuất hiện những nốt chấm màu nâu hoặc đen thâm thì điều đó báo hiệu cho biết rằng bạn đã bắt đầu xuất hiện tàn nhang.

    Những nốt tàn nhang này có kích thước to nhỏ khác nhau có thể bằng hạt cát thậm chí to bằng hạt đậu nếu bị nặng. Mặt độ tàn nhang trên mặt có thể dày đặc khiến cho vùng mặt của bạn bị đen sạm đi rõ rệt.

    Các nhà khoa học đã khám phá ra rằng sắc tố melanin chính là sắc tố cấu thành lên màu sắc của da và là nguyên nhân chính làm da bị tối. Vì vậy, khi bị kích thích, sắc tố này sản sinh ra nhiều ở da sẽ làm cho da bị tối đi. Chúng ta cần tìm hiểu sâu hơn về nguyên nhân dẫn đến bệnh nám da và cách điều trị để có được hiệu quả cao nhất trong điều trị.

    Dưới đây là một số tác nhân chính gây lên tình trạng nám da.

    1 – Nắng:

    Các nhà khoa học đã phát hiện ra dưới tế bào da có chứa loại sắc tố thị giác Rhodopsin. Sắc tố này rất nhạy bén với những tia cực tím từ ánh nắng mặt trời, khi nhận biết được da của bạn tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nó sẽ kích thích sản sinh ra Melanin để bảo vệ da trước những tia cực tím. Vì vậy da bạn sẽ bị xạm đi nhanh chóng chỉ sau 1 tiếng đồng hồ do sự tích lũy của Melanin. Vì vậy, việc bảo vệ nàn da khi ra nắng là điều rất quan trọng.

    2 – Mang thai:

    Trong quá trình mang thai, horemon tron cơ thể bạn sẽ có những biến đổi bất thường đặc biệt là sự rối loạn của hormone Estrogen. Điều này vô tình kích thích sự sản sinh sắc tố melanin dưới lớp da và phân bố ở khắp nơi trên cơ thể và sẽ làm da bạn xuất hiện tàn nhang. Hiện tượng này sẽ giảm đi sau khi bạn sinh xong.

    3 – Lão hóa:

    Ở những phụ nữ tuổi mãn kinh hoặc tiền mãn kinh, giai đoạn bắt đầu bước qua tuổi thanh xuân. Sự suy giảm nhanh chóng của hormone Estrogen sẽ làm cho sức đàn hồi và sức khỏe của da cũng kém đi. Vì vậy, trong giai đoạn này nguy cơ bạn xuất hiện tàn nhang là rất cao và việc bổ sung estrogen cho cơ thể là điều cần thiết để cải thiện vấn đề này.

    4 – Máu:

    Khoa học đã chứng minh khi những phụ nữ bị tàn nhang sớm, nếu sinh con gái, thì con gái cũng có nguy cơ bị tàn nhang sớm do sự duy truyền của mẹ.

    5 – Sử dụng mỹ phẩm:

    Sử dụng mỹ phẩm không đúng cách, hoặc dùng những loại mỹ phẩm có chứa nhiều chất corticoid sẽ làm phá hủy tế bào da, cấu trúc da bị phá vỡ làm cho sức đề kháng của da kém đi, điều đó sẽ làm cho nguy cơ bị tàn nhang của bạn cao hơn rất nhiều.

    Trên đây là một số nguyên nhân gây lên tình trạng nám da mặt. Ở bài viết tiếp theo chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách điều trị nám da mặt tại nhà hiệu quả cao....
    Hãy thường xuyên theo dõi topix này để có được kinh nghiệm trị nám hiệu quả tại nhà.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi minhduongcop
    Đang tải...


Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này