Thông tin: Bệnh Nhân Ung Thư Vú Kiêng Ăn Gì?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Linhcysina, 4/1/2021.

  1. Linhcysina

    Linhcysina Thành viên mới

    Tham gia:
    18/12/2020
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Ung thư vú đang là căn bệnh ung thư đứng thứ hai sau ung thư phổi về số ca mắc và tần suất mắc trong những năm vừa qua. Bệnh này thường gặp phổ biến ở phụ nữ ngoài 40 tuổi trở đi với nguyên nhân lớn nhất thường do sự thay đổi các yếu tố nội tiết xảy ra trong thời kỳ mãn kinh và tiền mãn kinh.

    Những bệnh nhân ung thư vú thường có nguy cơ di truyền khá cao, do đó nếu trong gia đình của bạn có mẹ hay chị gái đã từng mắc bệnh này thì bạn nên cẩn trọng và đi tầm soát ung thư ngay khi có thể.

    Các phương pháp điều trị ung thư truyền thống hiện nay thường bao gồm 3 phương pháp kinh điển, đó là: hóa trị, xạ trị và phẫu thuật. Tất cả các phương pháp trên đều có đặc điểm chung là gây ra các thương tổn không mong muốn nặng nề trên cơ thể người bệnh. Do đó, làm suy kiệt nhanh chóng hệ miễn dịch và thể trạng của người bệnh. Vậy bệnh nhân ung thư vú kiêng ăn gì thì tốt?

    [​IMG]

    Dưới đây là một nhóm thực phẩm mà phụ nữ mắc bệnh này không nên ăn trong quá trình điều trị:

    - Thực phẩm giàu chất béo: các loại thịt bỏ và chế phẩm từ sữa đã được nghiên cứu có chứa dư thừa các loại chất béo và protein cần thiết cho sự hấp thu thường ngày của cơ thể người bệnh. Một khi lượng chất béo này dư thừa sẽ gây ra quá trình oxy hóa và thúc đẩy các tế bào ung thư phát triển nhanh chóng.

    - Thực phẩm chế biến sẵn: Hiện nay các loại thực phẩm như xúc xích, bơ, pho mát...luôn thường trực trong chế độ ăn của giới trẻ. Nhưng tất cả các sản phẩm chế biến sẵn muốn bảo quản dài hạn thường phải sử dụng các loại phụ gia hóa học, chất ổn định, chất chống oxy hóa...Và tất cả các chất hóa học này đều là môi trường thuận lợi cho sự phát triển của các tế bào ung thư trong cơ thể.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Linhcysina
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    ung thư xuất phát từ chính chế độ ăn của bản thân gây hại cho cơ thể
     

Chia sẻ trang này