Kinh nghiệm: Bệnh Rối Loạn Thần Kinh Thực Vật Uống Thuốc Gì?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi loiphucduong, 3/6/2022.

  1. loiphucduong

    loiphucduong Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    2/4/2019
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Rối loạn hệ thần kinh thực vật chính là sự mất cân bằng của 2 hệ thần kinh là phó giao cảm và giao cảm. Hai hệ thống thần kinh này có chức năng trái ngược nhau. Nếu như hệ thần kinh phó giao cảm sẽ có chức năng làm tăng tiết dịch vụ, tăng co thắt, làm chậm nhịp tim thì hệ thần kinh giao cảm sẽ gây cảm giác hồi hộp, vã mồ hôi, tăng huyết áp, trống ngực mạnh, tiết dịch đối với hệ tiêu hóa.

    Nếu xảy ra hiện tượng rối loạn thần kinh thực vật sẽ ảnh hưởng đến khả năng tự động của cơ quan trong cơ thể như mồ hôi, nhịp tim, tiêu hóa, huyết áp… Và việc điều trị bệnh chủ yếu nhằm tạo ra sự cân bằng trở lại giữa 2 hệ thống giao cảm và phó giao cảm này.

    Triệu chứng nhận biết bệnh rối loạn hệ thần kinh thực vật:
    Để nhận biết được bệnh thì bạn có thể thông quá những biểu hiện của cơ thể và những triệu chứng dễ nhận biết để giúp bạn có thể biết được mình có đang mắc bệnh hay không như:

    + Suy giảm trí nhớ, đau đầu, mất ngủ trầm trọng, luôn muốn nghỉ ngơi, nhịp tim đập mạnh, tăng huyết áp, đau thắt ngực, luôn hồi hộp, thở gấp, thở nhanh và khó thích ứng hoặc thích hợp chậm đối với các hoạt động thể lực… là những dấu hiệu của triệu chứng mắc bệnh.

    [​IMG]
    + Rối loạn hệ sinh sản, hay ra mồi hôi toàn thân, chân tay lạnh, đổ mồi hôi tay chân, ẩm ướt thường xuyên

    + Tiểu khó, tiểu không tự chủ, kích thích tiểu tiện mỗi khi căng thẳng và nếu không điều trị và để tình trạng kéo đài thì có thể gây ra bệnh nhiễm trùng đường tiết niệu

    + Rối loạn hệ tiêu hóa như đầy hơi, táo bón, tiêu chảy, ợ chua, rối loạn chức năng của ruột, co bóp của dạ dày vì thế thường gây ra những cơn đau khó chịu.

    Đây là những dấu hiệu của bệnh rối loạn thần kinh thực vật. Nếu có những biểu hiện, biến chứng như mất ngủ, người mệt mỏi, cảm giác bốc hỏa khó chịu, thở nhanh… thì bạn nên đi khám để xem mình có bị mắc bệnh hay không.
    =>> Chia sẻ của bệnh nhân mắc rối loạn thần kinh thực vật 10 năm, điều trị bệnh này như thế nào? Đón xem video dưới đây nhé!

    Một phương pháp điều trị khá an toàn đó chính là việc sử dụng các loại thảo dược tự nhiên vừa giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi, giảm tình trạng đau đầu, chóng mặt, lo lắng, mất ngủ, ra nhiều mồ, điều hòa nhịp tim đồng thời nó còn giúp kích thích tư duy sáng tạo, tăng cường sự tập trung, bồi bổ cơ thể, hỗ trợ điều trị suy giảm trí nhớ, hệ thần kinh bị suy nhược…
    [​IMG]
    Linh Tiên Dược thuốc nam điều trị bệnh rối loạn thần kinh thực vật.
    Linh Tiên Dược là bài thuốc nam gia truyền của Nhà thuốc Lợi Phúc Đường, có công dụng bổ can tỳ thận khai uất, vượng dương khí tốt, khí huyết cơ thể lưu thông, tinh thần hưng phấn vui vẻ ăn ngủ tố mà không bị lo âu, rối loạn thần kinh thực vật. Thuốc Linh Tiên Dược chữa rối loạn thần kinh thực vật, trầm cảm, lo âu bằng cách chữa vào nội tạng giúp các tạng phủ khỏe, hoạt động nhịp nhàng, khí huyết lưu thông, tim, thận khỏe, não được cung cấp máu tốt cơ thể hỏe mạnh, tim không bị hồi hộp, tim đập nhah, ngủ sẽ sâu. Bởi cơ thể khỏe thì tư tưởng sẽ khỏe, suy nghĩ sẽ tích cực, lạc quan hông còn lo âu hay sợ hãi nữa.

    =>> Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc cần tư vấn miễn phí, xin vui lòng liên hệ Nhà thuốc Lợi Phúc Đường qua Hotline: 0977 890 845 hoặc website: chualanhbenh.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi loiphucduong
    Đang tải...


Chia sẻ trang này