Bệnh Sùi Mào Có Chữa Khỏi Hoàn Toàn Được Không

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 10/3/2021.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Sùi mào gà là bệnh lý nguy hiểm, không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh mà còn có thể lây lan nhanh chóng, vì thế bệnh sùi mào gà có chữa dứt điểm được không, vì sao? là thắc mắc của nhiều người khi không may mắc phải căn bệnh này. Vấn đề này sẽ được các chuyên gia chia sẻ ngay trong bài viết sau để bệnh nhân có nguồn thông tin tham khảo hữu ích trong việc điều trị bệnh.

    BỆNH SÙI MÀO GÀ CÓ CHỮA DỨT ĐIỂM ĐƯỢC KHÔNG, VÌ SAO?
    Bệnh sùi mào gà là bệnh xã hội do virus HPV gây nên, bệnh có khả năng lây lan nhanh chóng với thời gian ủ bệnh khá dài thường từ 2 – 9 tháng.

    Sùi mào gà có thể lây lan qua một số con đường sau: Đường tình dục không an toàn, từ mẹ truyền sang thai nhi, lây lan qua vết thương hở… Ngoài ra, bệnh này còn có thể lây lan qua đường ăn uống và dùng chung vật dụng cá nhân với người bệnh nhưng khá hiếm gặp.

    Không ít bệnh nhân thắc mắc không biết bệnh sùi mào gà có chữa dứt điểm được không, nguyên nhân vì sao. Trên thực tế, bệnh sùi mào gà có chữa dứt điểm được không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau và được lý giải như sau:

    ♦ Thời điểm điều trị: Nếu người bệnh phát hiện và điều trị sùi mào gà ở những giai đoạn sớm thì khả năng chữa khỏi hẳn sẽ cao hơn cũng như ít tốn kém chi phí hơn.

    ♦ Phương pháp điều trị: Nếu bệnh sùi mào gà được điều trị bằng phương pháp thích hợp sẽ mang lại hiệu quả cao, từ đó khả năng điều trị dứt điểm bệnh sùi mào gà là rất cao.

    ♦ Địa chỉ điều trị: Nếu lựa chọn địa chỉ điều trị bệnh uy tín, chất lượng, có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi sẽ giúp việc điều trị bệnh đạt kết quả tốt và người bệnh khỏi bệnh nhanh chóng.

    ♦ Cách chăm sóc tại nhà: Điều trị kết hợp với việc chăm sóc sức khỏe đúng cách tại nhà như: vệ sinh cơ thể sạch sẽ, bổ sung nhiều vitamin để tăng cường sức đề kháng, nghỉ ngơi đầy đủ… sẽ giúp bệnh nhanh khỏi và tỷ lệ tái phát bệnh thấp.

    Như vậy, mặc dù sùi mào gà khó điều trị nhưng bệnh vẫn có thể được chữa khỏi ở giai đoạn sớm, đúng phương pháp kết hợp với việc chăm sóc đúng cách tại nhà. Do vậy, người bệnh nên chủ động khám chữa bệnh sùi mào gà càng sớm càng tốt để mang đến hiệu quả cao nhé.

    [​IMG]
    Bệnh sùi mào gà có chữa dứt điểm được không, vì sao?

    MỘT SỐ BIỆN PHÁP ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ HIỆN NAY
    Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu điều trị bệnh sùi gà bằng nhiều phương pháp khác nhau và có thể kết hợp các phương pháp này với nhau để tăng hiệu quả điều trị bệnh, bao gồm:

    Điều trị sùi mào gà bằng phương pháp nội khoa
    ♦ Khi bệnh sùi mào gà chỉ vừa hình thành, thì việc điều trị sẽ dễ dàng và đơn giản hơn. Ở giai đoạn này bác sĩ sẽ chỉ định người bệnh sử dụng một số loại thuốc bôi, thuốc uống để điều trị bệnh.

    ♦ Các loại thuốc này thường mang lại tác dụng như: Kìm hãm sự phát triển của virus, tăng cường khả năng miễn dịch để chống lại virus gây bệnh, giảm cảm giác khó chịu và làm teo nhỏ các nốt sùi; lưu ý là trong thời gian điều trị không nên quan hệ để tránh lây nhiễm cho bạn tình.

    Điều trị sùi mào gà bằng vật lý trị liệu
    ♦ Nếu sùi mào gà phát triển sang giai đoạn tiếp theo, bác sĩ có thể chỉ định điều trị bằng phương pháp vật lý trị liệu như: đốt laser CO2, đốt điện… Những phương pháp này sẽ tác động trực tiếp lên các nốt sùi trên bề mặt da giúp loại bỏ nhanh các nốt sùi.

    ♦ Tuy nhiên, phương pháp này có thể gây đau rát và tổn thương biểu bì da, đồng thời chỉ loại bỏ các vết sùi trên bề mặt da chứ không thể tiêu diệt hoàn toàn virus gây bệnh. Do đó, bệnh nhân cần tiếp tục theo dõi và điều trị trong thời gian dài đến khi không còn thấy các nốt sùi mới xuất hiện.

    Phương pháp ALA-PDT
    ♦ Là phương pháp điều trị sùi mào gà tiên tiến bậc nhất hiện nay, thông qua việc sử dụng ánh sáng để kích hoạt những phân tử nhạy cảm với ánh sáng có trong mô tổn thương, từ đó tạo ra các phân tử oxy hóa mạnh giúp phá hủy tế bào đích.

    ♦ Phương pháp này mang lại nhiều ưu điểm nổi bật trong việc điều trị sùi mào gà như: Hiệu quả điều trị cao, liệu trình điều trị ngắn giúp tiết kiệm chi phí, ít gây đau và gây chảy máu, bảo vệ toàn vẹn chức năng của các cơ quan trên cơ thể, tỷ lệ bệnh tái phát thấp.

    [​IMG]
    Phương pháp ALA-PDT tiên tiến bậc nhất trong điều trị sùi mào gà

    ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ HIỆU QUẢ BỆNH SÙI MÀO GÀ
    Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu được nhiều bệnh nhân tại TPHCM cũng như các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn trong việc điều trị sùi mào là vì những yếu tố sau:

    ► Là cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại và khang trang phòng ốc sạch sẽ đặc biệt phòng thủ thuật đạt chuẩn vô khuẩn.

    ► Máy móc và các thiết bị y tế tối tân, được bảo dưỡng định kỳ giúp việc kiểm tra thăm khám đạt kết quả chuẩn xác, hỗ trợ tối đa cho các bác sĩ trong việc chẩn đoán và tìm ra nguyên nhân gây bệnh.

    ► Quy tụ các y bác sĩ là những người giàu y đức, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, hết lòng hỗ trợ và giúp đỡ các bệnh nhân trong quá trình điều trị bệnh.

    ► Khám chữa bệnh vào mọi ngày trong tuần, bao gồm cả ngày thứ 7, chủ nhật và những ngày lễ tết từ 8h-20h nên rất thích hợp với những người bận rộn hay ở xa.

    ► Thông tin cá nhân được bảo mật chặt chẽ, thủ tục khám bệnh nhanh gọn giúp tiết kiệm thời gian, quy trình khám bệnh khoa học…

    ► Chi phí thăm khám và điều trị bệnh sùi mào gà được công khai minh bạch, bên cạnh đó bác sĩ cũng sẽ thông báo đến bệnh nhân trước khi điều trị.

    Xem thêm:

    #mintmintonline #dakhoahoancau

    https://www.investinextremadura.com/web/mintmintonline
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này