Kinh nghiệm: Bệnh tiệu đường và cách xử lý khi gặp phải

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi nguyentrancoop, 28/3/2014.

  1. nguyentrancoop

    nguyentrancoop Thành viên tập sự

    Tham gia:
    7/10/2013
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bệnh tiểu đường được xem là căn bệnh thế kỷ hiện nay đối với những người trung niên trở lên nguy cơ mắc bệnh càng cao. Xu hướng đó chúng ta nên đối mặt khi gặp phải như thế nào?

    Hiện nay đa số người mắc bệnh tiểu đường thường hoang mang, lo lắng, stress, mất niềm tin,...để kiểm soát và giữ đường guyết ổn định mới là điều quan trọng vì càng lo lắng sẽ làm sức khỏe ngày càng yếu và bênh càng nặng thêm.

    Chúng ta cần hiểu rõ biến chứng bệnh có thể xảy ra khi hệ miễn dịch suy giảm, sức đề kháng kém sẽ gây ra hàng loạt những biến chứng nguy hiểm về hệ thần kinh ngoại vi, biến chứng về tim mạch, mắt,... Hãy chuẩn bị một tinh thần thật kỹ và sảng khoái để "sống chung với lũ".

    Nên có một chế độ ăn uống dinh dưỡng hợp lý theo tỷ lệ mỗi buổi ăn như sau ( Đạm 15%, Béo 30%, Đường bột 55%) trong khẩu phần ăn. Để giữ lượng đường huyết ổn định trong ngày nên chia nhỏ bữa ăn ra thành nhiều lần trong ngày. Không nên ăn nhiều chất béo, ăn ít chất tinh bột (cơm, phở, bánh mì,...) nên ăn nhiều chât xơ, rau, củ, quả. Không ăn mặn và ăn quá no.

    [​IMG]


    Hiên nay, Xáo Tam Phân chữa bệnh tiểu đường khá hiệu quả. Qua chứng minh của Viện nghiên cứu dược liệu thì thành phần Triterpenoid có trong xáo tam phân có là dược chất quan trọng và chủ yếu chữa bệnh xơ gan, viêm gan cấp và ung thư gan và điều trị bệnh tiểu đường.
    Cách chữa bệnh tiểu đường dùng xáo tam phân khá đơn giản và hiệu quả: Xắt lát, phơi khô, sao vàng hạ thổ rồi đem nấu nước uống.Thời gian uống đều đặn trong vòng 1 tháng có thể giúp 1 người có lượng đường huyết từ 220mg/l xuống còn 100mg/l.

    Tham khảo thêm về cach dung xao tam phan hieu qua để có những kiến thức giúp ổn định đường huyết tốt nhất với loại thảo dược này.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyentrancoop
    Đang tải...


Chia sẻ trang này