Kinh nghiệm: Bệnh Tinh Trùng Yếu Có Chữa Được Không?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi binhan123, 24/10/2018.

  1. binhan123

    binhan123 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/2/2017
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tinh trùng yếu là tình trạng tinh trùng trong tinh dịch của nam giới không đủ khả năng để di chuyển vào trong gặp trứng hoặc có thể di chuyển được nhưng rất chậm, khiến tỉ lệ trứng và tinh trùng gặp nhau thụ thai rất thấp. Tình trạng nam giới bị tinh trùng yếu có thể gây ảnh hưởng lớn đến việc mang thai của nữ giới. Vì vậy, việc chữa trị tình trạng tinh trùng yếu ở nam giới là rất cần thiết. Để biết tình trạng bệnh tinh trùng yếu có chữa được không? và chữa như thế nào? bạn đọc có thể theo dõi thông tin qua bài viết dưới đây.

    Bệnh tinh trùng yếu có chữa được không?

    Đối với các chuyên gia về bệnh tinh trùng yếu nguyên nhân chủ yếu là do nam giới không có chế độ sinh hoạt hợp lý, thường xuyên uống nhiều rượu bia và chất kích thích quá nhiều dẫn tới nam giới ngày càng có dấu hiệu tinh trùng yếu và còn có thể dẫn đến vô sinh.

    Theo các bác sĩ nam khoa, bệnh tinh trùng yếu hoàn toàn có thể chữa trị được nếu thời gian phát hiện, chữa trị kịp thời và tùy thuộc vào mức độ nặng hay nhẹ của bệnh cũng như phương pháp chữa trị phù hợp. Nếu tình trạng tinh trùng yếu của nam giới không được khắc phục có thể khiến đến việc khó thụ thai hoặc thai nhi bị ảnh hưởng không được khỏe mạnh như bình thường.

    Chữa tinh trùng yếu thế nào?

    Đối với việc chữa trị tình trạng tinh trùng yếu cần thăm khám tìm ra nguyên nhân để có thể áp dụng chữa trị phù hợp nhằm mang lại hiệu quả cao. Hiện nay, có một số phương pháp chữa trị bệnh tinh trùng yếu được áp dụng như sau:

    – Chữa tinh trùng yếu bằng thay đổi thói quen

    Nếu tình trạng tinh trùng mà nam giới gặp phải do những thói quen sinh hoạt gây ra thì có thể áp dụng điều chỉnh thay đổi những thói quen không tốt đó, để khắc phục tình trạng tinh trùng yếu mà nam giới mắc phải.

    – Chữa tinh trùng yếu bằng thuốc

    Sử dụng thuốc trong điều trị yếu tinh trùng là biện pháp thường được sử dụng trong y học ngày nay. Tuy nhiên, theo các nghiên cứu thì quá trình hình thành tinh trùng mất gần 2 tháng nên quá trình điều trị tinh trùng yếu cho nam giới cũng phải mất ít nhất 3 tháng mới có thể mang lại kết quả khả quan. Việc sử dụng thuốc uống tác động từ bên trong giúp cải thiện tăng về thể chất, sinh lý người nam giới cũng đồng nghĩa với việc tăng số lượng và chất lượng tinh trùng.

    – Chữa tinh trùng yếu bằng thay đổi môi trường sống

    Môi trường xấu sẽ làm cho chất lượng tinh trùng bị ảnh hưởng như việc làm việc của nam giới ở những nơi có nhiều hóa chất độc hại như chất phóng xạ, tiếp xúc trực tiếp với hóa chất, các loại chất ngày có thể thấm vào thức ăn đi vào cơ thể chúng ta và gây ra ảnh hưởng đến việc giảm sút chất lương tinh binh gây hiện tượng tinh trùng yếu. Vì vậy, nam giới bị tinh trùng yếu nếu làm môi trường độc hại cần thay đổi môi trường làm việc để tránh những tác động xấu, hạn chế tình trạng tinh trùng yếu mà nam giới mắc phải.

    Về thuốc uống, bên cạnh việc dùng thuốc thường xuyên, đúng liều theo sự hướng dẫn của bác sĩ, anh có thể kết hợp thêm với những sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên để tăng cường hiệu quả điều trị tinh trùng yếu, giúp mau chóng có con.

    Sâm Alipas Platinum là sự kết hợp giữa tinh chất quý từ Eurycoma Longifolia và các loại thảo dược đặc hiệu dành cho nam, có tác dụng kích thích cơ thể tăng sản xuất Testosterone nội sinh nhanh hơn và bền vững hơn. Nghiên cứu lâm sàng cho thấy, nồng độ Testosterone tăng lên 41% chỉ sau 5 ngày sử dụng công thức Platinum. Khi Testosterone không còn thiếu hụt và duy trì ổn định sẽ giúp cải thiện hiệu quả cả số lượng lẫn chất lượng tinh trùng, giúp anh mau chóng có con. Bên cạnh tuân thủ hướng dẫn dùng thuốc từ bác sĩ, anh có thể sử dụng Sâm Alipas Platinum để tăng hiệu quả và rút ngắn thời gian điều trị.

    Ngoài ra, trong cuộc sống hàng ngày, anh cũng nên hạn chế bia rượu, thuốc lá, tránh thức khuya, không nên mặc quần quá chật, đồng thời ăn uống đủ chất, siêng tập thể dục…

    Sâm Alipas Platinum
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi binhan123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này