Kinh nghiệm: Bệnh Viêm Khớp Nguy Hiểm Như Thế Nào? Điều Trị Ra Sao?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Nguyễn Ngọc Phước, 19/4/2023.

  1. Nguyễn Ngọc Phước

    Nguyễn Ngọc Phước Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/4/2023
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Viêm khớp là một bệnh vô cùng nguy hiểm, có ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống của chúng ta. Tuy nhiên không phải ai cũng biết đến phương pháp điều trị hiệu quả loại bệnh này. Để tìm hiểu chi tiết về phương pháp điều trị bệnh viêm khớp, hãy cùng xem bài viết này nhé.

    Viêm khớp là tình trạng khớp xương bị viêm nhiễm xảy ra tình trạng đau nhức, sưng tấy kéo dài. Viêm khớp xảy ra ở mọi lứa tuổi, nhưng chủ yếu tập trung ở người lớn tuổi vì cấu tạo của khớp có nhiều thay đổi, các tế bào của khớp thoái hóa nên kém linh động.

    Nguyên nhân gây ra bệnh viêm khớp phần lớn đến từ vấn đề tuổi tác, khi mà quá trình lão hóa khiến khớp bị khô do thiếu dịch khớp nên sụn giòn và dễ gãy hơn. Bên cạnh đó còn có một số nguyên nhân khác như dinh dưỡng không hợp lý, chấn thương, tai nạn…

    Bệnh viêm khớp là một loại bệnh cực kỳ nguy hiểm, có thể dẫn đến một số biến chứng như mất chức năng vận động, teo cơ, biến dạng khớp thậm chí là tàn phế.

    Nói về giải pháp điều trị hiệu quả bệnh viêm khớp, trên thị trường hiện nay đang có sản phẩm Ancoplus được bào chế bởi lương y Nguyễn Công Đứ. Đây là sự kết hợp độc đáo của bài thuốc Nam cổ phương nổi tiếng "thập toàn đại bổ", có gia giảm thêm các loại thảo dược chuyên biệt khác giúp hỗ trợ điều trị các bệnh lý về xương khớp, loại bỏ các triệu chứng bệnh sau một thời gian ngắn sử dụng.
    [​IMG]
    Ancoplus được sản xuất trên dây chuyền đạt tiểu chuẩn quốc tế GMP, được bộ Y Tế cấp phép. Sản phẩm có thành phần 100% từ thảo dược thiên nhiên, hoàn toàn không có tác dụng phụ khi dùng.

    Ancoplus có công dụng trong việc:

    - Làm giảm đau nhức xương khớp do thoái hóa khớp, viêm khớp…

    - Giúp mạnh gân xương, phục hồi và tái tạo sụn khớp.

    - Tăng cường hoạt huyết, loại bỏ tình trạng tê bì ở các khớp.

    - Giảm viêm tiêu sưng và nóng đỏ ở các khớp cổ tay, khớp cổ chân.

    Sản phẩm xương khớp Ancoplus mang lại hiệu quả cho người bệnh chỉ sau 15 ngày sử dụng, được các chuyên gia và bác sĩ khuyên dùng. Những ai đang gặp vấn đề về bệnh xương khớp hãy gọi ngay tới số hotline 0866.672.788 để được dược sĩ tư vấn về tình trạng bệnh cũng như liệu trình điều trị hiệu quả.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nguyễn Ngọc Phước
    Đang tải...


Chia sẻ trang này