Hà Nội: Bệnh Viện An Việt Triển Khai Trương Trình Tiêm Chủng Cho Bé - Tặng Gói Tầm Soát Ung Thư Cho Mẹ

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi kingpower, 21/9/2016.

  1. kingpower

    kingpower Thành viên tập sự

    Tham gia:
    3/8/2016
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    SKĐS - Từ ngày 19/9 - 26/9/2016, Bệnh viện đa khoa An Việt triển khai chương trình "Tiêm chủng cho bé - Tặng Gói tầm soát ung thư cho mẹ" cho tất cả khách hàng đăng ký tiêm Vắc - xin tại địa chỉ 1E Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội.

    Tầm quan trọng của việc tiêm Vắc - xin cho trẻ

    Phòng bệnh hơn chữa bệnh, tiêm phòng là cách tốt nhất giúp bảo vệ trẻ trước những bệnh truyền nhiễm nguy hiểm như lao, sởi, bạch hầu, ho gà, rubella, viêm gan b, bại liệt, não Nhật Bản…Theo các bác sĩ Bệnh viện An Việt tiêm chủng cho trẻ là việc làm hết sức cần thiết bởi trẻ sơ sinh dù nhận được kháng thể từ người mẹ nhưng lượng kháng thể này sẽ sụt giảm dần khi trẻ được 6 tháng tuổi. Bởi vậy, tiêm vắc - xin giúp cơ thể trẻ tự sản xuất ra kháng thể chống lại những bệnh hiểm nghèo nêu trên.

    Hơn nữa, đối với 1 số bệnh như ho gà thì trẻ không có nhận được miễn dịch từ mẹ. Khi đó, nếu không được tiêm chủng Vắc - xin để phòng ngừa thì trẻ dễ bị phơi nhiễm với các tác nhân gây bệnh.

    [​IMG]

    Không gian vui chơi thân thiện khu vực tiêm chủng

    Không gian vui chơi thân thiện dành cho trẻ trong khu vực tiêm chủng

    Tại An Việt, các bé sẽ được khám tổng quát trước khi tiêm. Bác sĩ luôn hỏi han và tư vấn về tình hình sức khỏe của trẻ và trao đổi với các mẹ về những phản ứng của bé sau các mũi tiêm phòng trước. Quy trình tiêm chủng được thực hiện đúng theo những tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế. Sau khi tiêm, trẻ sẽ được nhân viên y tế An Việt hỗ trợ chăm sóc sức khỏe ngay tại nhà riêng của mình.

    Với đội ngũ bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao, các điều dưỡng giàu kinh nghiệm và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, bệnh viện An việt sẽ giúp các mẹ hoàn toàn yên tâm khi đưa trẻ đến thăm khám và tiêm phòng Vắc - xin. Đây chính là cách hữu hiệu nhất giúp các bé phòng chống lại các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm, duy trì thể trạng khỏe mạnh và phát triển toàn diện hơn.

    Để góp phần san sẻ cùng các bậc cha mẹ trong việc chăm sóc và nuôi dưỡng con yêu của mình khôn lớn. Bệnh viện An Việt tổ chức chương trình "Tiêm chủng cho bé - Tặng Gói tầm soát ung thư cho mẹ" cho tất cả khách hàng đăng ký tiêm Vắc - xin tại địa chỉ 1E Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội. Theo đó, khi đăng ký tiêm chủng tại An Việt, khách hàng sẽ được tặng ngay Gói tầm soát ung thư cơ bản cho mẹ; Tặng 30% phí tư vấn tầm soát và khám Giáo sư, Phó giáo sư cùng 10% chi phí khi sử dụng dịch vụ xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh của bệnh viện. Ngoài ra, khách hàng cũng được MIỄN PHÍ tái khám tại An Việt.

    Hiện nay, Bệnh viện An Việt đang triển khai 8 Gói tiêm chủng tiện lợi, linh hoạt giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và làm chủ thời gian của chính mình. Theo đó, người dân đến tiêm chủng tại An Việt sẽ được tư vấn miễn phí cho bản thân và gia đình về tác dụng, lợi ích của việc sử dụng Vắc-xin, những phản ứng có thể gặp sau tiêm; khám sàng lọc cho người được tiêm theo quy định.

    [​IMG]

    Đăng kí trực tuyến trên website: http://benhvienanviet.com/tiem-chung-cho-be-tam-soat-ung-thu-co-ban-cho-me

    Mọi thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ:

    BỆNH VIỆN ĐA KHOA AN VIỆT

    1E Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
    Hotline: 0968 08 55 99 hoặc 0462 62 86 28
    Website: http://benhvienanviet.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienanviet
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kingpower
  2. mekhanhan2015

    mekhanhan2015 Thành viên mới

    Tham gia:
    17/9/2016
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Bé nhà em tiêm hết rồi sang năm mới phải tiêm nhắc lại
     

Chia sẻ trang này