Toàn quốc: Bếp Điện Từ Tại Bếp Hoàng Cương Có Gì Hot

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi lonxon, 17/12/2019.

  1. lonxon

    lonxon Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    11/12/2018
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Là một trong những chuỗi cửa hàng về thiết bị phòng bếp nổi tiếng tại Hồ Chí Minh - Bếp Hoàng Cương đưa đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn bởi nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.
    Tại siêu thị Bếp Hoàng Cương bạn có thể tìm thấy các loại bếp điện từ sau:
    • Bếp điện từ Malloca được rất nhiều người quan tâm, tích hợp được sự hiện đại cùng nét thẩm mỹ, làm cho gian bếp trở nên sang trọng, xứng đáng là người bạn tốt của người nội trợ. Với tính an toàn cao mà các loại bếp gas không thể có, chiếc bếp điện từ Malloca là sự an toàn tuyệt đối.
    • Bếp điện từ Chefs không chỉ để nấu đơn giản mà còn tích hợp một số chức năng nấu như nấu lẩu, nấu cháo, hầm hay hấp,... Các chế độ trên bếp từ Chefs này bạn cần phải biết sử dụng thì mới có thể cho bạn những món ăn đúng như bạn muốn. Ví dụ như khi nấu cháo, bạn sẽ chọn nút “Congee ” hay “ Porridge ”, để đó là bạn đã có được ngay một nồi cháo.
    • Bếp điện từ Teka được rất nhiều khách hàng lựa chọn vì kiểu dáng và tích hợp những tính năng hiện đại, đúng nghĩa của một sản phẩm hiện đại cần phải có cho gian bếp thế kỷ 21. Các loại bếp điện từ Teka đã được chú ý của rất nhiều gia đình trên thế giới và hiện đang có mặt tại Việt Nam. Đây cũng là một trong những sản phẩm bán chạy nhất thị trường Việt. Nếu bạn đang có ý định mua bếp điện từ thì chớ nên bỏ qua loại bếp từ Teka.
    Website https://bephoangcuong.vn/
    tuvan@bephoangcuong.vn
    348 Bạch Đằng, Q.Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
    177 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

    Hotline : 0974329191 để được sửa chữa tại nhà hoàn toàn miễn phí !
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lonxon

Chia sẻ trang này