Toàn quốc: Bếp Điện Từ Teka Nhập Khẩu 100% Châu Âu, Sang Trọng, Bền Đẹp

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi giang19tuoi, 29/9/2020.

  1. giang19tuoi

    giang19tuoi Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/8/2019
    Bài viết:
    458
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Bếp điện từ Teka nhập khẩu 100% Châu Âu, sang trọng, bền đẹp. Trên dây chuyền công nghệ hiện đại của châu Âu, Teka đã khéo léo cho ra những sản phẩm bếp điện từ mang thiết kế hiện đại, với bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi, cho bạn điều chỉnh nhiệt độ nấu ăn nhanh hơn và nhiều hơn mà không lãng phí nhiệt ra môi trường, đặc biệt bảo đảm an toàn, tiết kiệm thời gian và tiết kiệm chi phí cho người sử dụng. So với các loại bếp khác, Bếp từ Teka an toàn cho sức khỏe vì không tỏa nhiệt ra môi trường xung quanh, tránh hiện tượng cháy nổ nguy hiểm, không thải khí độc CO, CO2 ra không gian bếp mang lại không khí trong lành bảo vệ sức khoẻ. Vì vậy, bếp điện từ Teka xứng đáng có mặt trong căn bếp nhà bạn.

    [​IMG]

    Bếp điện từ Teka IZ 7200 HL hình chữ nhật vát cạnh tinh tế, đẹp mắt, có thể lắp đặt âm sang trọng, mặt kính bằng kính ceramic, chịu nhiệt chất lượng vượt trội, dày 0.5 cm, chịu nhiệt lên đến 7000 độ C và chịu sốc nhiệt cực tốt, có thể dội nước lạnh lên mặt bếp đang nóng mà không gây hư hại. Bề mặt kính đen sáng bóng, không quá bám dầu mỡ và đặc biệt không bị trầy xước giúp bạn dễ dàng lau dọn hơn sau mỗi lần nấu nướng. Bếp đôi với 2 vùng nấu tiện dụng, Teka iz 7200 hl phù hợp với mọi gian bếp Việt: Vùng nấu hồng ngoại 120/190 mm sử dụng được với mọi chất liệu nồi chảo, có thể nướng trực tiếp trên mặt bếp; vùng nấu từ kích thước 210 mm sử dụng riêng với nồi chảo có đáy từ, tránh thất thoát nhiệt ra ngoài môi trường. Chức năng booster nấu siêu nhanh đưa bếp đạt công suất cực đại, tiết kiệm thời gian và chi phí điện năng cho gia đình bạn. Bếp trang bị bảng điều khiển cảm ứng với chế độ điều khiển riêng cho từng vùng nấu và 9 mức công suất phù hợp cho từng chế độ.

    Các thiết bị bếp của Teka như: Teka IZ 7200 HL, Teka IR 720, Teka IBC 72300, Teka iz 7210 ... đều trang bị mặt kính Schoot Crean của Đức hay Eurokeran K+ của Pháp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt độ cao, do đó chống trầy xước và va đập rất tốt khi có vật nặng rơi xuống hay áp lực tác động vào. Hơn nữa, mặt kính này còn có thể chịu được những biến đổi khắc nghiệt nhất về nhiệt độ (gấp 3 lần kính cường lực thông thường), chịu sốc nhiệt tốt do độ giãn nở gần như bằng 0. Sử dụng mâm từ E.G.O (với vùng bếp từ) và mâm nhiệt E.G.O (với vùng bếp nhiệt) nổi tiếng trên thế giới, thích hợp với nhiều kích thước xoong nồi khác nhau và mang đến hiệu suất nấu nướng vô cùng hiệu quả.
    Quý khách có nhu cầu đặt mua sản phẩm bếp từ Teka – bếp từ nhập khẩu vui lòng liên hệ qua:
    Website: https://bep365.vn – Hệ thống phân phối thiết bị nhà bếp - phòng tắm chính hãng
    Hotline: 0943 365 765 - (024) 36 865 865
    Email: hotro@bep365.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi giang19tuoi

Chia sẻ trang này