Toàn quốc: Bếp Ga Nhật Bãi Tưởng Tốt Lại Hóa Ra Lại “treo Đầu Chó Bán Thịt Dê”

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi abbaka, 27/10/2017.

  1. abbaka

    abbaka Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/6/2017
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hàng Nhật từ trước đến nay vẫn được người tiêu dùng đặt chọn niềm tin từ sữa cho trẻ em, đến mỹ phẩm, đến đồ gia dụng hàng ngày và ngay cả bếp gas Nhật bãi cũng được tin tưởng đến mức tối đa.


    [​IMG]
    Hàng Nhật luôn chiếm được lòng tin của người tiêu dùng

    Có lẽ người tiêu dùng đều biết rằng tại Việt Nam phần lớn sản phẩm là hàng nhái, hàng giả theo nhiều hãng nổi tiếng và bán với giá rẻ phục vụ đối tượng khách hàng tầm trung.

    Thậm chí có những hàng nhái còn trà trộn được vào hàng cao cấp và bán với giá trên trời mà chất lượng thì chỉ người đã bỏ cả đống tiền rước nó về mới biết.

    Chính vì điều này nên khi nhắc đến hàng Nhật – một đất nước khá nghiêm ngặt về mọi thứ người tiêu dùng đã phần nào yên tâm về chất lượng của nó.

    Hơn nữa, với bếp gas Nhật bãi thì làm sao mà có hàng giả hàng nhái được?

    Hàng Nhật bãi nói chung là những hàng mà đã qua sử dụng rồi vận chuyển về Việt Nam và bán lại cho người tiêu dùng. Có nhiều sản phẩm Nhật bãi quen thuộc với người tiêu dùng như máy rửa bát, bếp gas, bếp từ, nồi cơm điện,…Thường được bày bán ở những chợ đầu mối, chợ cóc, nhỏ lẻ manh mún.


    [​IMG]Một cửa hàng bán đồ Nhật bãi

    Trước tình hình cháy nổ bình bếp gas sảy ra ngày càng nhiều thì tìm đến sản phẩm bếp gas Nhật bãi là một giải pháp khá thông minh của người tiêu dùng.

    Thế nhưng có phải tất cả bếp gas Nhật bãi đều đảm bảo chất lượng như khi nó được vận chuyển về Việt Nam?

    Theo chân chị Hằng (37 tuổi Đan Phượng Hà Nội) chị cho hay: nghe theo lời bạn bè và nhiều lời quảng cáo khác chị mua 1 chiếc bếp gas Nhật bãi về dùng.

    Chỉ được khoảng 6 hoặc 7 tháng thì bếp bị kẹt núm 1 bên và không lên lửa ở bên đó chị chỉ nấu được 1 bên, không khỏi thất vọng chị gọi cho nơi đã bán sản phẩm này cho mình và được hỗ trợ khá nhiệt tình vui mừng chưa được bao lâu thì nhận được câu trả lời đợi đặt phụ kiện về mới có để thay. Từ đó đến nay cũng 2 tháng mà chưa thấy hồi âm lại. Đành nấu 1 bên như là bếp đơn nhiều khi nấu nhiều món hoặc nhà có khách chị khá vất vả và tốn nhiều rất nhiều thời gian vào việc chuẩn bị bữa ăn.

    Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận được chất lượng của bếp gas Nhật bãi bởi chẳng phải tự nhiên mà một thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng.

    Trường hợp may mắn của anh Hưởng lại là một câu chuyện khác. Vợ đi làm xa hàng ngày anh phải chăm sóc và chuẩn bị bữa ăn cho con cái hàng ngày. Chăm con đã khó đối với người đàn ông thì càng khó hơn.


    [​IMG]Bếp gas Nhật bãi

    >>Xem ngay những mấu bếp gas âm nhập khẩu để chọn cho mình một chiếc bếp gas phù hợp với dịch vụ hậu mãi chu đáo nhất

    Một chiếc bếp gas tốt sẽ giúp anh Hưởng được phần nào. Do vậy trước khi mua được giới thiệu khá nhiều và tham khảo nhiều nguồn khác nhau anh Hưởng mới quyết định sắm cho gian bếp nhà mình một chiếc bếp gas Nhật bãi và đúng như anh kỳ vọng chiếc bếp gas đó dùng 5 năm có lẻ mà vẫn chẳng gặp vấn đề gì. Anh Hưởng hồ hởi chia sẻ.

    Chúng ta vẫn biết thể giới sẽ vô cùng bình yên nếu toàn người tốt và đương nhiên giả thiết ấy sẽ chẳng bao giờ sảy ra. Đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh và với sản phẩm là bếp gas Nhật bãi. Ngay cả với hàng cao cấp còn có thể làm giả thì đối với Bếp gas Nhật bãi tình trạng treo đầu cho bán thịt dê là một điều đương nhiên khác.
    Theo dõi tiếp tại: Bếp ga Nhật bãi
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi abbaka
  2. abbaka

    abbaka Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/6/2017
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Gia đình bạn đang sử dụng bếp gas để nấu nướng. Nhưng tự nhiên bạn đang nấu như bình thường thì xuất hiện ngọn lửa lớn phụt lên. Làm cho bạn phải giật mình kèm theo nỗi lo và sự sợ hãi…Có lẽ việc tìm ra nguyên nhân bếp ga bị bùng lửa và cách khắc phục là giải pháp an toàn nhất giúp bạn chủ động hơn trong mọi tình huống.


    [​IMG]



    >>Xem ngay: Những mẫu bếp gas âm cao cấp thay thế cho bếp gas dương truyền thống nhiều rủi ro

    Mâm chia lửa đặt sai vị trí – nguyên nhân bạn nên nghĩ tới đầu tiên

    Trong quá trình lắp đặt, sử dụng, hay khi vệ sinh,… nhân viên lắp đặt hoăc chính người dùng đã làm lệch, lắp đặt sai, không khớp vị trí của mâm chia lửa. Nên khi bật bếp gas sẽ có hiện tượng lửa bị bùng lên, bếp khó bật hoặc hiện tượng khí gas thoát ra bên ngoài.

    Hướng khắc phục: Đơn giản, bạn chỉ cần lấy các thành phần của mâm chia lửa ra khỏi bếp và lắp đặt chúng vào đúng vị trí là sẽ hết hiện tượng bùng lửa.

    Van điều áp đang có vấn đề

    Một trong những nguyên nhân bếp gas bị bùng lửa có thể là do van điều áp bị hỏng khiến áp lực từ bình gas lên bếp lớn. Nên khi bạn khởi động bếp một lượng gas lớn bị thoát ra ngoài gây bùng lửa. Đặc biệt nếu khi lượng gas trong bình còn nhiều, gas thoát ra càng nhiều, rất dễ gây bỏng, nguy hiểm cho người sử dụng.

    Với lỗi này, bạn có thể tự kiểm tra lại van điều áp, thay thế nếu nó bị hỏng. Nếu không tự tin hoặc cảm thấy khó khăn thì bạn nên liên hệ với cửa hàng bán bếp gas, trung tâm bảo hành để nhận sự trợ giúp.

    Rò rỉ bình gas

    [​IMG]


    Khi bình gas sử dụng lâu ngày sẽ bị rỉ sét, thủng, van khóa bị hỏng hoặc đơn giản là bạn quên không khóa van bình gas sau khi sử dụng khiến gas bị rò rỉ ra ngoài. Do đó, khi bật bếp nấu, bếp sẽ bị bùng lửa,.. nếu gas lượng xì ra ngoài lớn, nguy cơ cháy nổ là không thể tránh khỏi.

    Phương án xử lý tốt nhất cho bạn trong lúc này là bạn nên thay thế hẳn một bình gas mới nếu bình cũ đã sử dụng lâu. Và tập cho mình thói quen nấu ăn xong thì khóa van bình gas ngay để gas không bị rò rỉ.

    Ống dẫn gas bị thủng – điều hoàn toàn có thể xảy ra

    Đường ống dẫn gas bị thủng có thể là do thời gian sử dụng dài, bị chuột hoặc các con vật khác cắn, tác động cơ học... làm cho gas bị xì ra ngoài => khi bạn khởi động bếp hoặc đang nấu ăn thì tự nhiên có ngọn lửa bùng lửa.

    Hướng khắc phục: Không còn cách nào khác là bạn thay thế đường ống dẫn gas mới, lắp đặt chắc chắn.Từ những thông tin về nguyên nhân bếp ga bị bùng lửa và cách khắc phục, hy vọng rằng bạn có thể yên tâm nấu ăn mà không cần lo lắng gì nữa. Nếu còn vấn đề gì về hiện tượng này, hãy cung cấp thêm thông tin cho chúng tôi, để chúng tôi có thể hoàn hảo hơn ở những bài viết tiếp theo


    Bếp gas được sử dụng phổ khá phổ biến do vậy mà người dùng ngoài gặp bị bùng lửa người dùng còn gặp những lỗi như lửa đỏ, hoặc bếp gas không đánh lửa.

    Vậy nguyên nhân bếp ga lửa đỏ và cách khắc phục ra sao?
    Mời bạn xem thêm tại: https://abbaka.com.vn/nguyen-nhan-khien-cho-bep-gas-bi-bung-lua-va-cach-khac-phuc.html
     

Chia sẻ trang này