Toàn quốc: Bếp Từ, Bếp Điện Từ Nào Giá Rẻ Mà Tốt Không Kén Nồi Ở Tphcm

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi Ha_anh2017, 21/8/2017.

?

Bếp Từ, Bếp Điện Từ nào rẻ mà tốt

  1. Abbaka

    0 phiếu
    0.0%
  2. Chefs

    0 phiếu
    0.0%
  3. no

    0 phiếu
    0.0%
  1. Ha_anh2017

    Ha_anh2017 Thiết bị nhà bếp abbaka

    Tham gia:
    21/8/2017
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tâm lý chung của người tiêu dùng là ai cũng muốn bỏ tiền ít nhưng vẫn có được hàng tốt. Đó cũng là một điều bình thường, dễ hiểu. Với sản phẩm bếp từ, bếp điện từ ai cũng nghĩ chắc người “giàu” mới mua được. Nhưng chúng tôi tin rằng, qua bài viết “Bếp từ, bếp điện từ nào giá rẻ mà tốt không kén nồi ở TPHCM”, sẽ cho bạn đọc có cách nhìn mới về 2 dòng sản phẩm này.


    [​IMG]


    Bếp điện từ giá rẻ TPHCM và câu chuyện mua hàng “thật” “giả”



    Để mua được một chiếc bếp điện từ giá rẻ là không khó, bởi trên thị trường có rất nhiều cửa hàng, đại lý bán. Đặc biệt là TPHCM thì lại càng dễ dàng mua hơn.

    Nhưng vấn đề rẻ mà mua được hàng thật và rẻ phải nhận lấy hàng giả lại là câu chuyện đáng bàn.


    “Rẻ” nhận lấy hàng kém chất lượng

    Chúng ta không phủ nhận những mặt hàng chất lượng tốt, chính hãng đến từ các nước có nền công nghiệp tiên tiến như: Nhật, Đức, Châu Âu…

    Nhưng thực tế hiện nay giữa một thị trường lũng loạn, hàng ngoại trà trộn vào nước ta một cách không kiểm soát.

    Vì lợi nhuận trước mắt, đã có không ít cơ sở kinh doanh cá nhân, tập thể đã làm giả, làm nhái các thương hiệu nổi tiếng. Và bếp điện từ cũng nằm trong diện đó.

    Từ linh kiện không đảm bảo, đến tem mác không rõ ràng, chất lượng không kiểm định…Nhưng bề ngoài thì vẫn bắt mắt, tinh xảo giống như hàng chính hãng, thậm chí còn đẹp hơn….Với giá thấp nữa thì khó ai nỡ lòng nào bỏ qua những sản phẩm đó.

    Tất cả mọi yếu tố dường như đều có lợi cho người mua hàng. Nhưng…chưa vội vui mừng được bao lâu thì đã nhận ngay một quả đắng.


    Thực tế về sự việc này, chị Thân, Quận Bình Thạnh, TPHCM có chia sẻ: "Gia đình tôi trước giờ tin dùng đồ nhà bếp của Đức. Nhưng niềm tin có lẽ phần nào giảm đi khi tôi mua chiếc bếp điện từ của Đức."

    Vẫn lời chị Thân "vì nghĩ trước giờ tốt nên tôi cũng nhanh chóng quyết định. Vào ngay một cửa hàng bán thiết bị nhà bếp Đức (chúng tôi xin phép dấu tên) tìm mua một chiếc bếp từ 15 triệu.

    Mọi thứ vẫn ổn, nhưng sau 8 tháng sử dụng tôi nhận thấy các chức năng, tiện ích của bếp như: Chống tràn, cảnh báo trẻ em, nhận diện nồi nấu, chức năng hẹn giờ…kém dần toàn không như quảng cáo. Bên vùng bếp hồng ngoại, nướng được nhưng lại khó vệ sinh.

    Hiệu suất cũng như tiết kiệm điện cũng không được như người bán rêu rao… khi đó tôi mới vỡ lẽ ra, tìm nhãn mác thì mờ nhạt không rõ ràng…Phần nào đoán được đây là hàng nhái lại từ hàng chính hãng.

    Từ đó tôi không còn ham rẻ hay mua các hàng ở chợ đầu mối, hay các cửa hàng bán thiết bị nhà bếp không chính hãng nữa" chị Thân buồn rầu chia sẻ.


    [​IMG]


    >> Xem ngay: Những mẫu bếp điện từ rẻ mà tốt phù hợp với mọi không gian sống

    Vì sao “rẻ” vẫn mua được hàng tốt


    Thực tế, theo các chuyên gia về thiết bị nhà bếp nên mua bếp điện từ tại các đại lí ủy quyền phân phối để mua được hàng chính hãng với giá rẻ, chiết khấu cao nhất.

    Dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng được bảo hành của họ tốt.

    Ngoài ra, quý khách hàng còn được hưởng nhiều quyền lợi khác mà chỉ có hãng chính hãng mới có.

    Sẽ có nhiều khách hàng cho rằng làm sao hàng chính hãng hàng tốt mà rẻ được. Chắc là chém gió.


    Nhưng thực tế vẫn có hàng “rẻ” mà tốt, bởi vì:


    - Thứ nhất, nếu hàng chính hãng từ Nhật, Đức, Châu Âu…sản xuất tại nước họ trực tiếp nhập về Việt Nam mà không trải qua nơi lắp ráp thứ 3 (nghĩa là lắp ráp tại nước khác) thì sẽ giảm được chi phí rất nhiều => giá bán sản phẩm sẽ rẻ hơn.


    - Thứ 2, Rẻ ở giá trị lâu dài. Đơn giản, bạn mua một chiếc bếp điện từ từ 10 triệu và chiếc bếp từ 30 triệu (điều kiện hàng chính hãng). Chắc chắn cái 10 triệu sẽ ra đi sớm hơn, hoặc cũng phải bỏ ra chi phí sửa nhiều lần so cái 30 triệu. Đó là chưa kể đến hiệu suất cũng như tiêu tốn điện năng.

    Thà vung tay sắm một cái tốt ban đầu còn hơn mua rẻ mà thay mới liên tục thì còn đắt hơn.
    >>> Xem Thêm: 9 mẫu bếp từ, điện từ đôi âm nhập khẩu cao cấp loại nào giá rẻ mà tốt nhất 2017

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Ha_anh2017

Chia sẻ trang này