Toàn quốc: Bếp Từ Bosch Có Tốt Không

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi sheep2312, 25/11/2021.

Tags:
  1. sheep2312

    sheep2312 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/2/2019
    Bài viết:
    396
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Từ khi ra đời, bếp từ ngày một được cải tiến tăng cấp và thực thụ vượt trội so với bếp gas về độ bình an, sạch sẽ. Sử dụng lại tùng tiệm điện hơn bếp hồng ngoại. Ưu điểm nấu nhanh, dễ sử dụng, bình yên (không lo rò rỉ khí gas) khiến bếp từ là tuyển lựa hàng đầu khi so với các loại bếp khác.

    Thương hiệu bếp từ loại nào tốt?

    Ở phân khúc các cống phẩm bếp từ cho gia đình, có một điểm đặc biệt là các dòng bếp từ cao cấp, nhiều mâm nấu được ưa chuộng hơn các vật phẩm bếp từ ở phân khúc dân dã. Có lẽ là đòi hỏi về tính thẩm mỹ, mục đích dùng dài lâu khiến các gia đình có xu hướng chọn mua các loại bếp từ chất lượng, sẵn sàng đầu tứ nhiều tiền cho một cống phẩm bếp từ tốt, chất lượng.

    Bếp từ Bosch

    Bosch là thương hiệu hàng đầu nhân loại về các trang bị bếp và gia dụng. Các item gia dụng của Bosch nổi tiếng bởi vì hiệu năng dùng cao và độ an ninh của cống phẩm. Bây chừ, các sản phẩm bếp từ, lò nướng và máy rửa bát Bosch là những item nhà bếp rất được ưa thích.

    Bếp từ Bosch được sử dụng ở nhiều nước trên thế giới và cũng được nhập cảng về Việt Nam khá nhiều. Các dòng bếp từ Bosch bình thường thường có 3 hoặc 4 mâm nấu.

    Bếp từ Kocher

    Kocher là thương hiệu trang bị nhà bếp trước tiên tại Việt Nam có sự hiệp tác chiến lược thành công với 2 thương hiệu hàng đầu quả đât là EGO Đức- nhà sản xuất các thiết bị nhà bếp, và EuroKera Pháp- tổ chức chuyên sản xuất các vật phẩm mặt kính bếp từ cao cấp.

    >>> Xem thêm: Địa chỉ bán bếp từ chất lượng

    Chính do vậy các cống phẩm của Kocher đều được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Các cống phẩm bếp từ của Kocher hầu hết đều được thiết bị mặt kính cao cấp Eurokera, Schott Ceran chịu lực, chịu nhiệt tốt. Dùng tổng thể linh kiện ngoại nhập EGO với chất lượng tốt và độ bền cao.

    Bếp từ Chefs

    Chefs là một thương hiệu liên doanh của đơn vị Cổ phần thiết bị gia dụng Châu Âu (Việt Nam) và hai thương hiệu về gia dụng nổi tiếng là E.G.O (Công ty cung cấp dịch vụ tham mưu, xây dựng cống phẩm, cung ứng một số linh kiện cho bếp từ) và Schott Ceran (Nhà cung ứng mặt kính bếp từ). Bếp từ Chefs bây giờ được tạo ra, lắp ráp ngay tại Việt Nam nên có giá bán thấp hơn các cống phẩm bếp từ Bosch hay những sản phẩm nhập khẩu khác.

    Chính thành thử, bếp từ Chefs là một tuyển lựa có tính kinh tế hơn so với bếp từ Bosch. Dù là một thương hiệu ra đời khá muộn (~2011) mà Chefs cũng đã gấp rút thu được cảm tình của khách hàng Việt nhờ chất lượng item tốt, giá cả mềm hơn các vật phẩm nhập khẩu.

    liên can ngay tới showroom Bếp Nam Anh - 522 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - Hotline: 0971.048.739 - để được tham vấn tận tâm và có nhiều thời cơ nhận các phần quà thu hút khác.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sheep2312

Chia sẻ trang này