Toàn quốc: Bếp Từ Đôi Nhập Khẩu Hãng Nào Tốt

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi sheep2312, 17/8/2020.

  1. sheep2312

    sheep2312 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/2/2019
    Bài viết:
    396
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Bây chừ trên thị trường các thương hiệu bếp từ của Đức được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm phải chăng cũng như mậu mã buộc phải cực kì phổ biến và được ưa chuộng mang người mua Việt. Để quý Các bạn với cái nhìn khách quan về các hãng bếp từ của Đức và biết đâu là những nhãn hàng uy tín chúng tôi xin tổng hợp 1 số hãng đưới đây để bạn đọc tham khảo.

    Bếp từ đôi của Đức mẫu nào tốt?


    [​IMG]


    Được bình chọn cao nhất trong số những nhãn hiệu bếp từ đôi nhập cảng nguyên mẫu từ Đức bắt buộc nói đến là bếp từ đôi của Lorca , tiếp theo là bếp từ du nhập Đức Munchen. Dây đều là nhì nhãn hàng bếp từ nhập cảng Đức sở hữu số lượng bếp từ nhập cảng nguyên loại nhiều nhất. Giá thành của các chiếc bếp nhập cảng Đức cũng cao hơn hoặc tương đương có các cái bếp từ đôi nhập cảng từ các quốc gia khác như Ý, Tây Ban Nha, Nhật phiên bản..

    Bếp từ đôi Lorca nhập khẩu từ Đức

    Trong số hai mẫu bếp từ đôi được nhập cảng nguyên loại từ Đức của Lorca (Bếp từ Lorca LCI 809, bếp từ Lorca LCI 899 ) thì mỗi dòng với 1 khác lạ riêng, tạo nên sự đặc biệt đáng nhắc.

    Bếp từ đôi Lorca LCI 809 gồm với hai vùng nấu từ và hai vùng nấu này sở hữu kích tấc khác nhau, bảng điều khiển của cái bếp này chiếm hữu các phím tác dụng được tách biệt cho từng vùng nấu. Bếp từ đôi Lorca LCI 899 cũng sở hữu nhị vùng nấu từ ngoài ra cả hai vùng nấu này chiếm hữu kích tấc bằng nhau, ngoại hình bàn phím có những phím chức năng được tách riêng cho từng vùng nấu.

    nhị cái bếp này đều được vũ trang các linh kiện hiện đại như : Mặt kính Schott Ceran, đây là loại mặt kính nức danh của Đức chất lượng rẻ số 1 được đông đảo thương hiệu bếp từ Châu Âu nhập để lắp ráp; người dùng mang thể yên tâm đây là mẫu mặt kính phải chăng nhất trên thị trường đã được công nhận. Mặt kính bảo đảm an toàn khi nấu ở nhiệt độ cao trong hồ hết những trường hợp nhiệt cao hay sốc nhiệt dưới 800 độ C đều ko ảnh hưởng tới bếp và Anh chị em bếp.

    thế mạnh bếp từ du nhập nguyên loại từ Đức Lorca

    + Bếp từ Lorca nhập khẩu nguyên cái từ Đức còn dùng kỹ thuật inverter sáng ý vượt trội.

    kỹ thuật inverter giúp bếp mang kỹ năng dùng được các chức năng mà ko cái bếp nào mang như:

    +Tính năng hâm nóng Warming nhiều mức : 65 độ C, 75 độ C và 85 độ C

    + tính năng nhất thời giới hạn bếp Pause, tác dụng Booster, tính năng tự động san sớt công suất giữa các vùng nấu



    [​IMG]



    + ngoài ra bếp từ Lorca còn được đồ vật những tính năng an toàn , luôn tiện dụng khác như : Khóa bình yên trẻ con, hứa giờ tắt, cảnh báo nhiệt dư…

    Bếp từ đôi Munchen lắp ráp nhập khẩu linh kiện từ Đức

    lừng danh trong bếp từ đôi dùng 100% linh kiện Đức và lắp ráp ở một quốc gia khác phải kể tới là bếp từ đôi của Munchen.

    Bếp từ đôi của Munchen sử dụng linh kiện Đức và được lắp ráp tại Châu Âu thành thử chất lượng của bếp cũng luôn được bảo đảm. Bếp từ Munchen cũng được sử dụng chiếc mặt kính nhiều người biết đến được du nhập nguyên tấm của Đức đấy là mặt kính Schott Ceran, đây là mẫu mặt kính có kỹ năng chịu được nhiệt độ cao, lực va đập mạnh.

    Model nổi trội trong số những item của bếp từ Munchen quý người mua buộc phải tham khảo đó là : Bếp từ Munchen M50 max, bếp từ Munche M50…

    điểm cộng bếp từ đôi du nhập Đức Munchen:

    + Mặt kính Scott Brant chất lượng thấp nhất của Đức với độ bền cao, chống sốc nhiệt; chịu lực phải chăng bảo đảm an ninh cho quý khách.

    +Tính năng Booster, tác dụng tự động chia sẻ công nhiệt độ giữa những vùng nấu để giữ bất biến nguồn điện gia đình…

    + sử dụng điều khiển biệt lập cho từng vùng nấu.

    liên tưởng ngay tới showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tham mưu tận tình và mang nhiều cơ hội nhận các phần quà lôi cuốn khác.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sheep2312
  2. daohoadt

    daohoadt Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    29/11/2013
    Bài viết:
    3,142
    Đã được thích:
    363
    Điểm thành tích:
    223
    nhà mình có bếp từ đôi Goldsun, mẹ nào cần inbox ạ
     

Chia sẻ trang này