Hà Nội: Bếp Từ Inverter Là Gì? Các Dòng Bếp Từ Inverter Bán Chạy Nhất 2020?

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi Bepnhapkhau365, 22/10/2020.

  1. Bepnhapkhau365

    Bepnhapkhau365 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    4/5/2020
    Bài viết:
    386
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bếp từ inverter là gì? Bếp từ inverter có gì đặc biệt hơn những thiết bị bếp thông thường khác? Và đâu là dòng bếp từ inverter bán chạy nhất hiện nay? Hãy cùng Bếp Hoàng Cương tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm mới này trong bài viết dưới đây nhé.

    1. Bếp từ inverter là gì?
    Bếp từ inverter được ứng dụng công nghệ inverter (hay còn được gọi là công nghệ biến tần) trong mạch công suất của bếp từ. Hệ thống công nghệ thông minh inverter có thể giúp điều chỉnh được mức năng lượng truyền vào thiết bị một cách chính xác.



    Bạn có thể hiểu đơn giản rằng mạch công suất của bếp từ thông thường chỉ có một số mức công suất nhất định. Khi tùy chỉnh nhiệt độ của bếp không đúng với công suất cố định đã có sẵn, bếp từ sẽ điều chỉnh đóng ngắt mạch để cho ra nhiệt độ phù hợp với mức tùy chỉnh.



    [​IMG]

    Công nghệ biến tần được tích hợp bên trong mạch công suất của bếp từ giúp giảm tiêu hao điện năng hiệu quả



    Còn đối với mạch công suất của thiết bị bếp từ có áp dụng công nghệ inverter dù bạn có thay đổi tùy chỉnh chọn mức nhiệt nào thì công nghệ này cũng đều đáp ứng ngay lập tức, cho ra mức nhiệt phù hợp với lựa chọn.



    Chính vì sự khác nhau đặc biệt này, tạo nên những thiết bị bếp từ inverter siêu tiết kiệm điện năng. Với những dòng bếp từ cao cấp khác đã giúp chuyển hóa điện năng thành nhiệt lượng lên đến 90%. Đối với thiết bị bếp từ còn giúp chuyển hóa gần như là 100%, tiết kiệm điện năng 5 – 15% so với các thiết bị bếp từ khác.



    Ngoài ưu điểm là tiết kiệm điện năng hơn những thiết bị bếp từ bình thường khác. Inverter còn giúp tích hợp nhiều tính năng mới dành cho bếp từ như: bảo vệ an toàn (tự động tắt bếp khi không có nồi, cảnh báo nồi không phù hợp, tràn hoặc khi quên), hỗ trợ nấu nướng (lập lịch thời gian riêng lẻ cho từng vùng nấu, nấu ăn siêu tốc Booster)…




    2. Làm sao để nhận biết được đâu là bếp từ inverter khi mua hàng?
    Bếp từ inverter là loại thiết bị mới nhất hiện nay trên thị trường. Nếu so sánh thiết kế bên ngoài của loại thiết bị này với các sản phẩm bếp từ thông thường thì không có gì khác nhau. Làm sao có thể nhận biết đâu là bếp từ inverter? Để lựa chọn chính xác sản phẩm bếp từ inverter hơn, bạn có thể tham khảo một số đặc điểm dưới đây:



    - Bếp từ inverter có chức năng nấu ăn siêu nhanh Booster, nấu ăn trong thời gian siêu tốc, hiện nay chỉ có các dòng bếp từ ứng dụng công nghệ inverter mới có tính năng này

    - Kích hoạt bếp ở tốc độ từ 1/9 đến 5/9, nếu bếp vẫn bật liên tục không bị tắt thì đây là dòng thiết bị sử dụng công nghệ inverter

    - Ngoài những tính năng đặc biệt trên, công nghệ inverter còn thiết kế chế độ giữ ấm Warm đây là tính năng tiêu biểu mà chỉ có thiết bị bếp từ inverter mới có



    [​IMG]

    Chức năng Inverter giúp bếp hoạt động ổn định trong thời gian dài vì vậy rất phù hợp với khả năng giữ ấm của bếp từ



    Đây là một số đặc điểm để nhận biết ra đâu là sản phẩm bếp từ inverter. Để đảm bảo mua được thiết bị chính hãng có chất lượng đúng, bạn nên liên hệ đến địa chỉ uy tín để được chuyên viên tại đó hỗ trợ tư vấn kỹ hơn và chính xác hơn, đảm bảo được sản phẩm khi mua về.


    BepHoangCuong.com – Hệ thống phân phối bếp từ Bosch chính hãng

    Hotline: 0974 32 91 91 - 0932 35 65 75

    Email: hotro@bephoangcuong.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Bepnhapkhau365

Chia sẻ trang này