Toàn quốc: Bếp Từ Prona - Na888 - Sản Phẩm Không Thể Thiếu Cho Căn Bếp Hiện Đại

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi Nồi ủ Nayuki, 13/10/2017.

  1. Nồi ủ Nayuki

    Nồi ủ Nayuki Sản phẩm tiết kiệm tối ưu

    Tham gia:
    20/7/2013
    Bài viết:
    782
    Đã được thích:
    133
    Điểm thành tích:
    83
    Mamibobo đã trở lại và lợi hại muôn phần ạ ;)

    Nối tiếp thành công của sản phẩm nồi ủ Nayuki, Mamibobo sẽ trang bị thêm sản phẩm bếp từ đôi Prona-NA888 không thể thiếu cho không gian nội thất bếp hiện đại, sản phẩm mang lại sự tiện dụng tối đa đồng thời chi phí là nhỏ nhất ạ ;)

    [​IMG]

    Mamibobo xin phép giới thiệu về phần kỹ thuật bếp ạ ;)

    Bếp từ Prona-Na888 được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam bởi công ty Nhật Anh Prona nên các chi tiết kỹ thuật điện tử được tối ưu hóa cho môi trường nóng ẩm thay đổi theo mùa, đảm bảo độ bền thời tiết tối đa khi sử dụng :h:.

    Với bộ ổn định nguồn điện đầu vào tiên tiến nhất, điện áp đầu vào của bếp từ Prona Na888 cho phép từ 200v - 280v. Chi tiết này rất quan trọng bởi hiện tại có rất nhiều các dự án chung cư cao tầng cũng như biệt thự liền kề mới đi vào hoạt động, điện áp chưa ổn định ở 220v tiêu chuẩn. Đôi khi với các dự án mới, các thiết bị điện tử phải chịu mức điện áp đầu vào tới 260v, với bộ ổn định nguồn kém chất lượng, hiện tượng quá tải có thể xảy ra bất cứ lúc nào, rất nguy hiểm cho an toàn sử dụng cũng như giảm tuổi thọ của thiết bị. Đội ngũ kỹ thuật của Nhật Anh Prona đã tính toán trước điều này và đi tới quyết định áp dụng công nghệ mới để giải quyết thành công nỗi lo của khách hàng ;)

    Để đảm bảo thẩm mỹ của sản phẩm được lâu dài, mặt kính của bếp từ Prona Na888 được sản xuất bằng vật liệu kính gốm Ceramic với công nghệ tiên tiến của Đức . Dòng kính Schott áp dụng cho bếp từ Prona Na888 có độ cứng bề mặt rất cao, chống lại tuyệt đối các tác động bề mặt có thể gây xước và làm mờ mặt kính trong quá trình sử dụng, đảm bảo cho bề mặt kính luôn bóng đẹp ;) Đồng thời vật liệu kính gốm dòng Schott của bếp từ Prona Na888 cũng là vật liệu cách điện tuyệt đối, đảm bảo an toàn cho người sử dụng ngay cả trong trường hợp khách hàng cọ rửa bếp bằng nước và khăn ẩm. Ngoài ra, mặt kính của bếp từ Prona Na888 là 1 tấm liền khối, phân biệt hoàn toàn với kiểu mặt kính ghép thường áp dụng cho các dòng bếp từ rẻ tiền trên thị trường.

    Nhằm mang lại mức tiện dụng tối đa cho người dùng, bếp từ Prona Na888 được thiết kế hệ thống phím bấm điều khiển cảm ứng tách rời cho từng vùng nấu với các biểu tượng thân thiện, dễ hiểu, tránh gây phức tạp trong quá trình sử dụng. Với mỗi vùng nấu, bếp từ Prona Na888 đều được trang bị bộ phím bấm chức năng tách rời : phím nguồn cho từng vùng nấu sẽ giúp người dùng tiết kiệm năng lượng và chủ động hoàn toàn với các thao tác nấu nhanh, phím khóa với chức năng cố định trạng thái hiện tại nhằm tránh các thao tác vô tình không mong muốn, phím hẹn giờ cho khoảng thời gian nấu theo chu trình đặt trước rất tiện lợi khi người dùng thao tác nhiều việc cùng lúc, phím menu cho phép tăng nhanh công suất nhằm tối giản thao tác nấu, phím tăng giảm công suất nhằm hiệu chỉnh công suất ở mức nhỏ nhất cho phép. Ngoài ra, công suất thực tế đang sử dụng của từng vùng nấu sẽ được hiển thị trên bề mặt bếp nhằm giúp người dùng chủ động lựa chọn phù hợp để chế biến cho từng món cụ thể :clap:.

    Nói riêng về hệ thống cảm biến tự động, bếp từ Prona Na888 áp dụng hệ thống cảm biến tiên tiến nhất nhằm mang lại sự tiện dụng và an toàn cũng như tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ. Cảm biến tiệm cận sẽ tự động ngắt bếp khi người dùng nhấc dụng cụ nấu khỏi mặt bếp nhằm tránh hiện tượng tiêu thụ điện năng không mong muốn. Cảm biến nhiệt độ sẽ tự động ngắt nguồn và dừng hoạt động của bếp khi phát hiện nhiệt độ của dụng cụ nấu lên quá cao nhằm tránh hiện tượng làm cháy thức ăn do khách hàng quên tắt bếp. Bộ biến tần được áp dụng cho bếp từ Prona Na888 sẽ giảm tối đa điện năng tiêu thụ nhằm giảm chi phí tiền điện khi sử dụng :clap:.

    Về mặt cơ khí, đội ngũ kỹ thuật của Nhật Anh Prona lựa chọn vật liệu inox201 sơn tĩnh điện cho phần vỏ bụng bếp. Inox201 vốn là vật liệu inox chống gỉ rất tốt, thêm lớp sơn tĩnh điện cao cấp, khả năng chống gỉ cho thân bếp được coi là tuyệt đối. Đây cũng là đặc điểm phân biệt khá rõ giữa dòng bếp từ cao cấp và dòng bếp từ giá rẻ vốn chỉ sử dụng vật liệu thân bếp là tôn mạ kẽm hoặc nhựa rẻ tiền rất dễ bị nứt vỡ hoen gỉ trong quá trình sử dụng. Thân vỏ của bếp từ Prona Na888 có độ dày 0.8mm, bao chùm tới mép kính đảm bảo độ cứng vững tuyệt đối khi lắp đặt vào hố đá. Với thiết kế chùm mép kính, bụng bếp inox của bếp từ Prona Na888 sẽ đảm nhiệm chức năng chịu toàn bộ trọng lực của dụng cụ nấu, tránh tuyệt đối hiện tượng trọng lực dụng cụ nấu tác động lên mép kính có thể gây nứt vỡ mặt kính bếp.

    Trên đây là thông tin chi tiết về mặt kỹ thuật của bếp từ Prona Na888, sản phẩm mới nhất của công ty TNHH Sản Xuất, Thương Mại và Công Nghệ Nhật Anh ;)

    Ngoài ra, thông tin về giá thành cũng như các chương trình khuyến mãi sẽ được gửi tới quý khách hàng trong comment ngay bên dưới bài viết ạ :h:
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nồi ủ Nayuki
    Sửa lần cuối: 14/10/2017
  2. Nồi ủ Nayuki

    Nồi ủ Nayuki Sản phẩm tiết kiệm tối ưu

    Tham gia:
    20/7/2013
    Bài viết:
    782
    Đã được thích:
    133
    Điểm thành tích:
    83
    Mamibobo xin thông báo ạ :) Hiện tại toàn bộ thông tin liên quan bếp từ đôi Prona Na888 đã được cập nhật lên trang web của công ty Nhật Anh www.Pronaco.vn. Giá niêm yết cho bếp từ đôi Prona Na888 là 10.980.000đ. Các chương trình khuyến mãi sẽ được update ạ :)
     
    Sửa lần cuối: 18/10/2017
  3. Nồi ủ Nayuki

    Nồi ủ Nayuki Sản phẩm tiết kiệm tối ưu

    Tham gia:
    20/7/2013
    Bài viết:
    782
    Đã được thích:
    133
    Điểm thành tích:
    83
    Mamibobo xin gửi tới các khách hàng có nhu cầu sử dụng bếp từ chương trình khuyến mãi siêu hot ạ :)

    [​IMG]

    Nội dung cụ thể chương trình khuyến mãi :

    * Khách hàng đăng ký mua 01 bếp từ đôi Prona Na888 sẽ được tặng ngay 01 bộ nồi Five Star 5 món.
    * Ngoài ra, với các khách hàng có nhu cầu mua chung và tích lũy điểm, công ty Nhật Anh gửi tới khách hàng chương trình khuyến mãi 10+1 rất đặc biệt. Nội dung cụ thể ạ : khách hàng đăng ký mua 01 bếp từ Prona Na888 sẽ được cấp 01 mã khách hàng cụ thể, số lượng bếp đặt mua bằng mã khách hàng được cấp sẽ cộng dồn để đạt 10 bộ. Khi khách hàng đạt đủ số lượng, 01 bộ bếp từ Prona Na888 kèm khuyến mãi sẽ được gửi tặng tới mã khách hàng đã đăng ký.

    * Mamibobo xin gửi tới các khách hàng đã từng sử dụng nồi ủ Nayuki chương trình khuyến mãi tri ân giảm giá trực tiếp 10% khi đặt mua bếp từ Prona Na888. Để tham gia chương trình này, khách hàng cần cung cấp số điện thoại và địa chỉ giao hàng khi đặt mua nồi ủ Nayuki để bên kho công ty xác nhận thông tin ạ ;)
     

Chia sẻ trang này