Bi hài chuyện về từ những bức ảnh '360'

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi lanlinh12, 10/11/2015.

  1. lanlinh12

    lanlinh12 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/11/2015
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chuyện về những bức ảnh '360'
    Công nghệ camera 360 giúp cho những bức ảnh trông lung linh hơn nhưng bên cạnh đó cũng có những chuyện cười ra nước mắt từ chính công nghệ này.

    Người yêu Hàn Quốc.
    Là dân 9x My thường xuyên tham gia cộng đồng mạng, những hội nhóm hay fanfage trên facebook về giới trẻ cô đều tham gia. Cũng như những bạn trẻ khác cô luôn ấn tượng với những bạn nam có vẻ ngoài thư sinh da trắng, mũi cao.. như trai Hàn Quốc. Một thời gian tham gia cộng đồng cô làm quen và kết bạn với một cậu bạn như vậy, những bức hình trên facebook của cậu ta luôn lung linh và hoàn hảo. Sau một thời gian thường xuyên nói chuyện hai người quyết định tiến xa hơn tình bạn đó là là yêu nhau dù chưa một lần gặp mặt. Dịp 20/10 sau khi nhận lời yêu nhau thì hai người quyết định gặp nhau. Cô hồi hộp và tự nghĩ không biết ngoài đời gặp trực tiếp cậu ấy trông như thế nào. Rồi hai người cũng gặp nhau tại quán cafe, cảm giác đầu tiên khi nhìn thấy bạn trai Hàn Quốc của cô là sốc, nó hoàn toàn khác xa so với những bức ảnh mà cô thấy trên mạng, trước mắt cô là anh chàng không cao như trong ảnh, da thì đen nhèm, và đầy trứng cá, lại còn nhìn bẩn bẩn.. Thất vọng tràn trề và goodbye luôn anh bạn trai Hàn Quốc từ đây.

    Con dâu tương lai.
    Bà lan cố cậu con trai làm trên Hà Nội, anh cũng đã gần 30 mà chưa lập gia đinh, nghe tin cuối năm nay sẽ đưa người yêu về ra mắt nên bà và gia đình rất mừng. Nóng lòng muốn biết mặt mũi con dâu thế nào, bà yêu cầu cậu con trai gửi ảnh về xem. Anh gửi ảnh qua zalo cho bà xem. Nhìn ảnh con dâu tương lại xinh xắn trắng trẻo dễ thương bà rấ hài lòng và đem ảnh đi khoe quanh hàng xóm. Nhân dịch đám cưới đứa em, bà yêu cầu anh đưa cô về cùng để ra mắt mọi người trong gia đình. Cả nhà đều hồi hội để gặp trực tiếp cô con dâu xinh xắn như hoa hậu. Nhưng thực tế khi gặp mặt thì bà không ngờ tới, trước mắt cô là cô gái đen đen, mặt thì đầy mụn và tàn nhan, và nét mặt thì hoàn toàn khác xa so với những gì bà nhìn trong ảnh. Khi chưa gặp mặt nói chuyện với cô qua điện thoại bà đều khen cô xinh, còn gặp rồi xấu không dám chê nhưng xinh thì không dám nhắc tới.

    Nhận dạng đối tượng.
    Một văn phòng thám tử nọ nhận được một hợp đồng giám sát của nam khách hàng từ nước ngoài. Đối tượng là cô nhân viên đài truyền hình. Khi nhận dạng đối tượng qua bức ảnh mà khách hàng cho xem lấy từ trên mạng. Anh chàng thám tử không hết lời khen về vẻ đẹp của cô gái với khách hàng và bảo anh có cô bạn gái xinh xắn. Ngày đầu tiên theo đối tượng, dựa vào bức ảnh mà anh có giám sát ở địa đầu ngõ nhà đối tượng nhưng đợi mãi không thấy ai như trong ảnh ra. Chỉ thi thoảng có một vài người ra vào nhưng không ai như trong ảnh. Đã hơn 10h sáng mà vẫn không thấy ra khỏi nhà. Sốt ruột báo cho khách hàng thì nhận được tin đối tượng đã tới cơ quan. Ngồi suy nghĩ nhà cô gái chỉ có một lối ra duy nhất nếu có ra khỏi nhà thì chỉ có duy nhất một lối đi. Không thể có chuyên cô đi mà anh không biết. Gọi điện về công ty xin thêm người. Vậy là sáng hôm sau 2 người có mặt tại ngõ nhà cô. Hai thám tử quan sát rất kỹ vì theo như khách hàng thông báo là khoảng 7h30 đối tượng ra khỏi nhà đi làm. Nhưng cũng như hôm trước đó. Đợi mãi cũng không thấy ai như trong ảnh ra khỏi ngõ đấy.Vậy là cả hai quyết định tới cơ quan đối tượng gọi điện xin gặp mặt liên hệ quảng cáo. Ngồi đợi ở quầy lễ tân, khi cô gái xuất hiện thì trước mặt thám tử hoàn toàn bất ngờ. Bất ngờ không phải cô chính là cô gái mà hai hôm nay anh vẫn thấy đi ra khỏi ngõ vào buổi sáng mà là nhan sắc của cô khác xa so với trong ảnh. Nhanh tay chụp bức ảnh cận cảnh của đối tượng và gửi ngay về công ty thám tửthì mọi người đều chỉ biết nhìn nhau cười. Anh thám tử thì được một bài học quý báu về nhận dạng khi tác nghiệp.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lanlinh12
    Đang tải...


  2. the best of life

    the best of life Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    2/5/2014
    Bài viết:
    410
    Đã được thích:
    36
    Điểm thành tích:
    28
    đúng là cười ra nước mắt chỉ vì camera 360
     
  3. ha.hoaianh90

    ha.hoaianh90 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    29/10/2015
    Bài viết:
    322
    Đã được thích:
    50
    Điểm thành tích:
    28
    hahaha, buồn cười đau ruột vụ thứ 3. =))))
     
  4. Giasueasylearn123

    Giasueasylearn123 hehe

    Tham gia:
    24/3/2015
    Bài viết:
    145
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    buôn cuoi vụ ra mắt con dâu kia quá, đúnglà dở khóc dở cuoi với 360,
     
  5. Gam nguyen

    Gam nguyen Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    23/7/2012
    Bài viết:
    1,133
    Đã được thích:
    165
    Điểm thành tích:
    103
    ảnh ảo tạo ra nhiều tình huống bi hài quá
     
  6. vuongdinhvan

    vuongdinhvan Thành viên tích cực

    Tham gia:
    16/1/2014
    Bài viết:
    854
    Đã được thích:
    129
    Điểm thành tích:
    83
    giờ trên Faceboook lúc nào cũng tràn ngập ảnh, tuy nhiên trước khi tin đó là ảnh thật hay ảo thì hãy nhớ rằng. Facebook là một thế giới ảo đó :D
     
  7. mebetom.vp

    mebetom.vp Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    13/10/2014
    Bài viết:
    4,511
    Đã được thích:
    780
    Điểm thành tích:
    823
    đúng thật là hài hước. Mấy đứa bạn mình, ngày xưa thấy chúng nó đen đen mà nói chung là nhìn cũng k hiện đại đâu. Vậy mà thỉnh thoảng chúng nó đăng ảnh lên cứ trắng nõn, môi thì đỏ, nhìn xinh ra bao nhiêu
    hjz, gặp ngoài là choáng. Minh thì k hay dùng cái đó
     
  8. van nam

    van nam Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    18/4/2010
    Bài viết:
    2,322
    Đã được thích:
    649
    Điểm thành tích:
    823
    360 mà, có ai cấm quyền được đẹp đâu, hi!
     
  9. gạch lát sân

    gạch lát sân Thành viên mới

    Tham gia:
    16/9/2015
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    360 biến nam phi thành japan, korea hehe
     

Chia sẻ trang này