Bị "hút Hồn" Khi Đi Du Lịch Sapa Vào Dịp Tết Dương Lịch

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 16/10/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nếu bạn vẫn băn khoăn không biết nên đi chơi đâu vào dịp Tết dương lịch sắp tới thì Sapa chính là gợi ý lý tưởng đấy. Du lịch Sapa Tết dương lịch 2020, hãy đi và trải nghiệm những điều hấp dẫn đang chờ đón cùng Du Lịch Việt nhé!

    Tết dương lịch năm nay được nghỉ 3 ngày liên tiếp, đây chính là khoảng thời gian lý tưởng để bạn tận hưởng một chuyến đi ngắn ngày cùng bạn bè hay gia đình. Sapa với cảnh quan thiên nhiên hữu tình cùng không khí trong lành, thoáng đãng chính là điểm đến hoàn hảo để các du khách thư giãn và khám phá. Hãy xem du lich Sapa Tet duong lich 2020 có gì hấp dẫn ngay thôi nào!



    Tận hưởng thời tiết tuyệt vời tại Sapa dịp Tết dương lịch


    Vào dịp Tết dương lịch, Sapa có tiết trời khá lạnh nhưng dễ chịu vô cùng. Không lạnh khắc nghiệt như mùa đông, không còn những đợt nắng gay gắt của mùa hè hay sự hanh khô của mùa thu, dịp Tết dương lịch là lúc Sapa bắt đầu chớm xuân, tiết trời lành lạnh rất thích hợp để khám phá và thưởng thức những món ăn hấp dẫn.



    [​IMG]

    Tuyết trắng phủ kín các cành cây tại Sapa vào dịp Tết

    Du lịch Sapa Tết dương lịch 2020, bạn sẽ được chiêm ngưỡng màn sương mù dày đặc vào sáng sớm hay xế chiều, có thể còn được chứng kiến tuyết rơi trắng xóa khi nhiệt độ dưới 0 độ C. Sapa vào dịp này không hề buồn tẻ mà thậm chí còn rất vui tươi, nhộn nhịp bởi du khách khắp nơi đổ về. Khung cảnh của vùng rừng núi Tây Bắc lúc này còn được tôn lên vẻ huyền ảo và hùng vĩ hơn bao giờ hết.



    Những điểm du lịch Sapa Tết dương lịch 2020 hấp dẫn


    Sapa không thiếu các địa điểm đẹp và đặc sắc cho du khách khám phá. Đi tour du lịch Sapa Tết 2020, bạn sẽ không thể bỏ qua những điểm đến dưới đây để tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp say đắm lòng người của vùng đất này.



    Núi Hàm Rồng


    Đây là khu du lịch nằm trong dãy núi Hoàng Liên Sơn được đông đảo du khách ghé đến. Nơi này có đỉnh núi với hình đầu rồng độc đáo. Các du khách ưa vận động có thể leo bộ lên đỉnh núi để thu vào tầm mắt toàn cảnh thị trấn Sapa mù sương từ nơi cao nhất. Ngoài ra, khu du lịch này còn có vườn Lê, tháp truyền hình, vườn Lan 1, vườn Lan 2, vườn Táo Mèo, Sân Mây, Cổng Trời… cho bạn thỏa sức trải nghiệm.



    Bản Cát Cát


    [​IMG]

    Bản Cát Cát nơi sinh sống của người dân tộc H'Mông

    Bản Cát Cát là nơi người H’Mông sinh sống. Nơi đây được biết đến với những giá trị văn hoá được bảo tồn từ xa xưa, dường như nếp sinh hoạt của người H'Mông còn được lưu giữ nguyên vẹn. Đến thăm bản Cát Cát, các du khách sẽ được tìm hiểu và tiếp xúc với người dân bản địa, xem cách họ làm nghề rèn hay làm trang sức, đồng thời trải nghiệm các phong tục tập quán từ lâu đời của họ.

    Một điều rất thú vị ở bản Cát Cát nữa là bạn cũng sẽ được ngắm và chụp hình những thửa ruộng bậc thang đẹp đến mê hồn nơi đây. Đi du lịch Sapa Tết 2020, bạn đừng quên ghé thăm bản Cát Cát nhé!



    Fansipan Legend


    Được mệnh danh là khu du lịch “trên mây”, Fansipan hấp dẫn với khung cảnh đẹp như chốn tiên cảnh. “Nóc nhà của Đông Dương" này cũng thu hút không ít du khách muốn chinh phục. Nếu như trước kia, các du khách phải leo bộ để có thể lên được đỉnh Fansipan huyền thoại thì giờ đây với sự ra đời của cáp treo đạt kỷ lục Guiness là cáp treo 3 dây dài nhất thế giới, bạn đã có thể dễ dàng chạm đỉnh Fansipan chỉ trong 15 phút.

    Đi cáp treo ngắm cảnh thiên nhiên hùng vĩ và đặt chân đến đỉnh núi cao nhất Việt Nam, thật là một trải nghiệm rất đáng để thử khi đi du lịch Sapa Tết dương lịch 2020 phải không nhỉ!



    Nhà thờ đá Sapa


    [​IMG]

    Nhà thờ đá Sapa với lối kiến trúc Gothic từ cổ xưa

    Một điểm đến không thể bỏ lỡ khi đi du lịch Sapa Tết dương lịch 2020 chính là nhà thờ đá. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng tận mắt lối kiến trúc Gothic của người La Mã cổ xưa với những ngôi nhà thờ bằng đá cổ duy nhất do người Pháp xây dựng. Công trình này còn giữ nguyên vẹn những giá trị về kiến trúc cho đến tận bây giờ.



    Đi du lịch Sapa Tết dương lịch 2020 “nếm" những món đặc sản


    Đi tour du lịch Sapa Tết dương lịch 2020, hãy thưởng thức những món đặc sản thơm ngon khó cưỡng của người dân tộc như thắng cố, thịt lợn cắp nách, lẩu cá hồi, cá nướng… Trong đó, cá hồi là món ăn nổi tiếng tại Sapa. Còn gì tuyệt vời hơn khi trong không khí lành lạnh chào đón năm mới, tiễn năm cũ, bạn được quây quần thưởng thức nồi lẩu cá hồi nóng hổi, nghi ngút khói với bạn bè hay người thân tại Sapa. Hương vị của những món đặc sản này sẽ khiến bạn không nỡ rời bước cho mà xem.

    Bằng ấy điều tuyệt vời trên đã đủ khiến bạn bị Sapa mê hoặc? Đi du lịch Sapa Tết dương lịch 2020 sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới lạ và thích thú chưa từng có đấy. Lên kế hoạch ngay từ bây giờ và chuẩn bị cho một chuyến du lịch ngắn ngày mà vui vẻ và đáng nhớ tại Sapa nhé!



    >>Xem thêm: Tour du lịch Sapa tết dương lịch 2020 3N2Đ
    Tour du lịch Sapa tết dương lịch 2020 4N3Đ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này