Toàn quốc: Bị Khóa Tài Khoản Instagram? Bởi Vì Làm Những Điều Này!

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Hubstudio, 26/5/2021.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    366
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
      Hãy xem xét tình huống sau đây. Bạn đã tạo một tài khoản doanh nghiệp trên Instagram và tiếp tục đầu tư nhiều thời gian và tiền bạc vào việc phát triển trang.

      Sau một thời gian, trang của bạn đã có một số nội dung thú vị và theo xu hướng, và có thể đã có một lượng người theo dõi nhất định.

      Nhưng hạnh phúc luôn ngắn ngủi, một ngày nọ, Instagram của bạn bị chặn và tài khoản của bạn bị khóa vì một lý do nào đó. Tệ nhất là bạn thậm chí không chắc tại sao mình lại bị chặn. Trên thực tế bạn đã làm những điều này.

      1. Bấm theo dõi hàng loạt người dùng và bấm hàng loạt like

      Trong quá trình sử dụng Instagram mà bị khóa tạm thời . Một phần lớn nguyên nhân là do bạn bấm theo dõi một lượng lớn người khác hoặc bấm like hàng loạt người khác cùng một lúc .

      Một số người dùng thích sử dụng một số công cụ theo dõi hàng loạt, bấm thích hàng loạt hoặc việc không nghiên cứu kỹ các tình trạng thuộc tính của người dùng mà đi theo dõi hoặc bấm like .

      Tưởng rằng như vậy sẽ tiết kiệm thời gian và tiết kiệm sức lao động, lấy công cụ thay cho sức người để nâng cao hiệu quả, tuy nhiên, mọi hành động của bạn đều được hệ thống ghi lại từng việc một.

      May mắn thay, cơ chế cấm của Instagram vừa phải hơn nhiều so với Facebook và WhatsApp. Trong quá trình sử dụng một cách thái quá mà bạn không biết rõ rủi ro ra sao, Instagram sẽ đưa ra một số cảnh báo bị cấm tạm thời. Và nếu bạn tiếp tục không thay đổi, thì cơ chế của nền tảng sẽ chỉ còn có thể cấm vĩnh viễn tài khoản của bạn.

      Sau đây, tôi sẽ chia sẻ với bạn một số hoạt động bị hạn chế chính thức của Instagram để bạn tham khảo

      Số lượt thích cao nhất trong mỗi giờ : 60

      Số lượng bình luận tối đa trong mỗi giờ: 60

      Số lượt theo dõi tối đa trong mỗi giờ: 60

      Số lượng tin nhắn tối đa trong mỗi giờ: 60

      Tuy nhiên, nếu tài khoản của bạn là tài khoản mới, các hạn chế cũng sẽ khác:

      Số lượt thích tối đa trong mỗi giờ: 30

      Số lượng bình luận tối đa trong mỗi giờ: 30

      Số lượt theo dõi / hủy theo dõi tối đa trong mỗi giờ: 30

      Lưu ý quan trọng : Instagram hiện tăng số lượng theo dõi và hủy theo dõi, đồng thời chặn những người dùng không đạt yêu cầu. Tài khoản Instagram của bạn mỗi ngày không được phép vượt quá 1440 thao tác hoạt động theo dõi hay bấm like người dùng.

      Lý do 2: Đăng quá nhiều bài viết

      Instagram sẽ theo dõi nội dung được đăng từ một tài khoản. Đừng nên chỉ nhìn thấy một người trong một ngày đăng rất nhiều bài , đăng hàng loạt giống như bị điên rồi . Cái chúng ta cần là chú trọng vào chất lượng chứ không phải số lượng.

      xem cách một số người đăng nhiều bài như vậy một ngày, chỉ cần theo dõi xu hướng và đăng ở đó theo từng đợt. Chúng ta nên tập trung vào chất lượng hơn là số lượng.

      Lý do 3: Vi phạm bản quyền

      Vấn đề bản quyền rất quan trọng trên Instagram. Tất cả hình ảnh trong tài khoản của bạn phải là của bạn hoặc được sự chấp thuận của tác giả.

      Lý do 4: Hình ảnh / video vi phạm quy tắc mạng xã hội

      Ảnh và video có cảnh khỏa thân, nội dung khiêu dâm và bạo lực được coi là không phù hợp. Bất kể bạn muốn làm gì, đăng nội dung không phù hợp như vậy có thể bị cấm hoặc cảnh báo.

      Lý do 5: Khiếu nại của người dùng

      Nếu người dùng cảm thấy rằng tài khoản của bạn đang vi phạm gì đó, họ sẽ nhấp vào nút "Báo cáo". Nếu ai đó đang báo cáo tài khoản của bạn, thì sớm muộn gì Instagram cũng sẽ chặn hồ sơ của bạn.

      Lý do 6: Địa chỉ IP và thiết bị không đồng nhất

      Nếu bạn đăng nhập vào tài khoản của mình từ nhiều thiết bị hoặc đăng nhập vào nhiều tài khoản Instagram từ một thiết bị, thì đều dẫn tới tài khoản bị đánh giá bất thường. Nếu bắt buộc phải thực hiện như vậy , thì bạn nên sử dụng trình duyệt Hubstudio(http://www.hubstudio.com/), vì nó có nhiều IP độc lập được tích hợp sẵn , đảm bảo rằng IP của mỗi một tài khoản cho mỗi lần đăng nhập là không giống nhau. Nên sẽ không gây ra hiện tượng bị gắn liên kết tài khoản , tương đương như dùng nhiều thiết bị có nhiều băng thông rộng và sẽ không gây ra việc tài khoản Instagram bị đánh giá bất thường. Dùng trình duyệt Hubstudio để đăng nhập nhiều tài khoản Instagram là an toàn nhất .
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hubstudio

Chia sẻ trang này