Bí Kíp Chọn Chuyến Du Lịch Hà Nội Lễ 2/9 "chuẩn Không Cần Chỉnh"

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 22/8/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Du lịch Hà Nội lễ 2/9 bạn không cần phải lo lắng tình trạng tắc đường bởi ngày này ở Thủ đô, hầu hết mọi người đều đi du lịch xa, sinh viên và người đi làm xa thường về nhà thăm gia đình. Hà Nội lúc này sẽ bớt ồn ào, đông đúc, bớt bon chen hơn vì thế bạn có thể cảm nhận được hết vẻ đẹp của Hà Nội mà ngày thường khó có cơ hội.



    Lựa chọn phương tiện du lịch Hà Nội 2/9


    Để chuyến du lịch Hà Nội lễ 2/9 trở nên tuyệt vời hơn, Du Lịch Việt gợi ý bạn nên chọn phương tiện di chuyển là xe buýt hoặc xe máy. Xe bus công cộng rất phổ biến và dễ dàng để di chuyển với giá rẻ, mỗi tuyến chỉ 7.000 đồng. Bạn tha hồ ngắm Hà Nội từ xe bus mà không lo mưa nắng. Bạn cũng có thể chọn xe bus hai tầng tuy nhiên giá vé sẽ đắt hơn.



    [​IMG]

    Hà Nội có rất nhiều điểm check-in siêu đẹp

    Điểm trừ của xe bus là bạn không thể tùy ý dừng chân ở nơi mình thích mà phải đi theo lộ trình sẵn có. Vì vậy lựa chọn tuyệt vời hơn cả là du lịch Hà Nội lễ 2/9bằng xe máy. Bạn có thể mượn xe người quen hoặc thuê xe với giá rẻ, đổ khoảng 50k tiền xăng là tha hồ lượn phố Hà Nội rồi. Với chiếc xe máy, bạn có thể rong ruổi khắp các con ngõ nhỏ và khám phá vẻ đẹp riêng có ở thành phố này.



    Chọn điểm check-in


    Tour du lịch Hà Nội lễ 2/9 có rất nhiều lựa chọn điểm đến checkin cho bạn. Hà Nội ba sáu phố phường sẽ chào đón bạn trong những khung hình độc nhất. Các địa điểm hot để check-in ở Hà Nội Du Lịch Việt gợi ý cho bạn:

    • Nhà Hát Lớn Hà Nội

    • Nhà thờ lớn Hà Nội

    • Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh

    • Ga Hà Nội

    • Con đường gốm sứ

    • Phủ Tây Hồ

    • Tháp nước Hàng Đậu

    • Tượng đài Lý Thái Tổ

    • Cầu Long Biên

    • Chợ Đồng Xuân

    • Di tích cột cờ Hà Nội

    • Tháp Rùa ở hồ Gươm
    Hãy bắt đầu tour du lịch Hà Nội lễ 2/9 của bạn từ phố đi bộ Gươm, dạo chơi và chụp ảnh ở tượng đài Lý Thái Tổ. Từ Hồ Gươm, bạn có thể rẽ vào khu phố cổ để tham quan và mua sắm như mua giày dép ở phố Hàng Dầu, trang sức ở phố Hàng Bạc, ăn kem ở Tràng Tiền. Hoặc bạn có thể nhâm nhi ly cafe ở phố Bảo Khánh, tụ tập bạn bè với chút đồ nhắm ở Cầu Gỗ, Đinh Liệt, Tạ Hiện…

    Phố sách Đinh Lễ cũng ở gần những khu vực này, nếu không chỉ đến đọc sách, mua sách, bạn còn có những góc check-in rất Tây ở đây. Ngoài ra bạn không nên bỏ qua Nhà Thờ Lớn khu vực được giới trẻ Hà thành ưa thích để đi khám phá du lịch Hà Nội lễ 2/9 của mình. Ghé một quán trà chanh gần đó với một đĩa hướng dương và cùng bạn bè ngồi “chém gió”. Quanh nhà thờ cũng có rất nhiều quán ăn ngon đúng chất Hà Nội.



    [​IMG]

    Khu vực Nhà Thờ Lớn là thánh địa của giới trẻ Hà thành

    Nếu đã chán lang thang phố cổ, trong chuyến du lịch Hà Nội lễ 2/9 hãy tìm đến với hồ Tây lộng gió. Ở đây bạn tha hồ vãn cảnh chùa Trấn Quốc, phủ Tây Hồ, chùa Kim Liên, chùa Tảo Sách, chùa Võng Thị, chùa Bà Đanh, đền Quán Thánh, đình Trích Sài, đình Yên Phụ, đình Nghi Tàm… Nhớ ghé làng Ngũ Xã thưởng thức đủ các món phở, từ phở cuốn, phở chua, phở chiên phồng… hay bánh tôm hồ Tây, bún ốc, bún riêu....

    Buổi tối, hãy đi dạo ở quảng trường trước lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và xem lễ hạ cờ uy nghiêm vào lúc 21h.



    Chuẩn bị tư trang


    Để tour du lich Ha Noi le 2/9 của bạn trọn vẹn hơn, hãy chuẩn bị thật kỹ các đồ dùng cần thiết. Một bộ quần áo thoải mái di chuyển mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ để có được bức ảnh đẹp. Một đôi dép hoặc giày vừa chân để có thể đi bộ lâu mà không đau chân. Tất nhiên, máy ảnh, điện thoại là những vật dụng không thể thiếu trong chuyến du lịch Hà Nội lễ 2/9 nếu không bạn sẽ tiếc hùi hụi vì bỏ lỡ những khoảnh khắc đẹp nhất.



    [​IMG]

    Chuẩn bị thật kỹ càng cho tour du lịch Hà Nội lễ 2/9 để có thật nhiều bức ảnh đẹp

    Nếu đi xe máy đi du lịch Hà Nội lễ 2/9, hãy chuẩn bị cả bằng lái xe và giấy tờ tùy thân vì những ngày này, lực lượng cảnh sát giao thông vẫn làm việc để đảm bảo trật tự an ninh dịp lễ. Chú ý tham gia giao thông đúng luật nếu bạn không muốn bị tuýt còi nộp phạt.

    Hãy mang theo một chiếc túi hoặc balo nhỏ, cất giấy tờ và tiền bạc cẩn thận tránh bị trộm cắp hoặc sơ ý làm rơi. Cuối cùng, khi đi du lich Ha Noi le 2/9 hãy chuẩn bị cho mình một tinh thần thật thoải mái, vui vẻ để tận hưởng hết nấc kỳ nghỉ của mình nhé.


    Du lich Ha Noi le 2/9 thật nhiều địa điểm thú vị và hấp dẫn ngay trong lòng thành phố. Chúc bạn có 3 ngày nghỉ thật ý nghĩa và khám phá thêm được nhiều điều mới lạ ở thành phố này nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này