Toàn quốc: Bí Kíp Chọn Mua Máy Rang Cà Phê Phải Chăng Nhất

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi huyenthanhgob, 14/2/2020.

  1. huyenthanhgob

    huyenthanhgob Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/2/2020
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bây giờ, người uống cà phê có cảm tình cao ở các quán có máy rang cà phê tại chỗ. Dòng máy vừa tô điểm cho không gian quán đậm chất “cà phê” hơn, vừa tạo điều kiện để các ai tò mò có thể nhận ra được cà phê được chế biến như thế nào.

    Trước xu thế đó, các quán cà phê đã nhanh chóng đầu tư máy rang cà phê hàng hiệu để lôi kéo khách. Mặt khác, đây cũng là bí quyết khẳng định rằng: tôi chỉ bán cà phê thực, thuần chất.

    Tuy nhiên, phần đông chủ quán cà phê không có kiến thức về thiết kế, kỹ thuật, sản xuất của máy rang cà phê. Nên họ khó có thể đưa ra quyết định đúng đắn nhất khi cần xếp đặt các loại máy móc chuyên dụng này.
    [​IMG]
    Máy rang cà phê 3kg/mẻ của thương hiệu Bác Cơ

    Bài viết sau đây sẽ hỗ trợ cho bạn những thông tin hữu ích khi tậu máy rang cà phê, dưới góc nhìn của 1 người chuyên về khoa học chế tác máy và cũng cótương đối kinh nghiệm về ngành nghề cà phê.

    Những yếu tố phải có của một dòng máy rang cà phê mẫu chất lượng

    Không làm cho cháy xém hạt cà phê sau lúc rang xong

    Hạt cà phê đã rang lỡ như bị cháy xém sẽ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ. Nhưng trọng yếu hơn là điều này còn làm vị cà phê không ổn định. Tại những chỗ bị cháy đen, chất cà phê đã bị tác động khiến nó chuyển hóa thành than, Thành ra lúc pha để uống sẽ để lại vị khét.

    Đảm bảo sự đồng đều của hạt sau công đoạn rang

    Chất lượng hạt cà phê có sự ảnh hưởng quyết định tới sự đồng đều của hạt sau lúc rang. Dù máy rang có cao cấp, đương đại tới mấy vẫn chưa chắc đảm bảo cho mẻ rang có màu sắc đồng đều, đẹp mắt nếu như chất lượng hạt lúc đầu kém.

    Tuy nhiên, ví như máy rang cà phê không có kiểu dáng đạt chuẩn, dòng khí nóng đi bên trong lồng trống không được sắp xếp hợp lý, hệ thống cánh đảo cà phê không đảo đều toàn bộ khối lượng hạt cần rang, thì cho dù có là mẫu cà phê thượng hạng, đồng đều về mặt thủy phần thì khi rang xong vẫn có hiện tượng tủy lệ cà phê chín không đều, màu sắc không được đồng nhất. Hẳn nhiên, cà phê khi đã có màu sắc, chất lượng không đồng đều thì khó tạo ra được thức uống chất lượng cao nhất.

    Tiết kiệm gas trong giai đoạn hoạt động

    Gas chiếm một phần đáng kể trong giá thành cà phê rang. Nếu máy rang cà phê thấp tiền sử dụng các công nghệ đốt lạc hậu, chúng ta dễ rơi vào trường hợp “thóc đắt hơn gà”. Nói cách khác là thiết bị rang cà phê này đã sử dụng lượng gas quá mức cần phải có nhưng không hề đạt hiệu suất cao.

    Giới thiệu 1 số dòng máy rang cà phê hiện đại chất lượng cao giá rẻ

    Máy rang cà phê 3kg 'BC-3M'

    Máy rang cà phê 3kg BC3M là chiếc máy rang cafe cao cấp hàng hiệu của Bác Cơ. Máy được chế tạo tỉ mỉ tới từng chi tiết nhỏ, dùng khoa học bán hot-air nên hoạt động hết sức êm ái. Không những thế, những chi tiết cải tiến về bảng điều khiển, lồng rang của máy rang cà phê 3kg/mẻ BC-3M đặc chế bởi nguyên vật liệu thép cacbon đặc trưng giúp giữ nhiệt cực tốt.

    >>>Thắc mắc phổ biến: Giá máy rang cà phê 3kg là bao nhiêu?

    Máy rang cà phê 5kg BC5M

    Với bề ngoài của máy rang cà phê 5kg 'BC-5M" rất hiện đại với những chức năng điều chỉnh tốc độ lồng rang, nhiệt độ giúp những mẻ rang cà phê đều. Ngoài ra, mẫu máy rang cà phê 5kg/mẻ này còn thời kì khiến nguội nhanh chỉ trong 3 phút để bạn có thể mau chóng mang hạt cà phê đã rang đi chế biến thức uống phục vụ các bạn.
    [​IMG]
    Máy rang cà phê 5kg/mẻ của thương hiệu Bác Cơ​

    >>>Xem thêm: Kinh nghiệm chọn mua máy rang cà phê 5kg

    Nếu bạn có nhu cầu thiết bị máy rang cà phê chất lượng cao với giá hợp lý, hãy liên hệ Bác Cơ qua Hotline 0982 240 897 nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huyenthanhgob

Chia sẻ trang này