Kinh nghiệm: Bí Kíp Cứu Vòng 1 Chảy Xệ Cho Các Chị Em

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi huonganhyoga, 8/4/2019.

  1. huonganhyoga

    huonganhyoga Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/2/2019
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Sau sinh, cơ thể người phụ nữ trải qua rất nhiều sự xáo trộn, từ nội tiết tố, chế độ ăn, stress, hạn chế vận động làm cho da và cơ ngực trở nên trùng nhão, không còn giữ được vẻ đẹp gợi cảm, săn chắc như thời còn xuân sắc. Chính vì vậy rất nhiều chị em đã lựa chọn phương pháp cải thiện vòng 1 bằng cách phẫu thuật hay can thiệp bằng các loại thuốc tiêm, nhằm nhanh chóng tút tát lại bộ ngực sao cho nhanh đẹp, tuy nhiên đây là hình thức ẩn chứa rất nhiều mối nguy hại.

    Dưới đây là những biện pháp khắc phục tự nhiên tại nhà thực sự an toàn và hiệu quả giúp “núi đôi” của bạn duy trì độ săn chắc, thon gọn và không bị chảy xệ. Chị em hãy cùng thử nhé!
    Áp dụng các bài tập ngực
    Các bài tập cơ ngực cho nữ là phương pháp tăng kích thước vòng 1 cũng như cải thiện tình trạng chảy xệ an toàn và có hiệu quả bền vững nhất. Những bài tập sau đây sẽ giúp bạn lấy lại vẻ đẹp thời son sắc.

    THAM KHẢO: NHỮNG BÀI TẬP NGỰC CHO NỮ CHỐNG CHẢY XỆ SAU TUỔI 30

    [​IMG]



    Sử dụng dưa chuột và lòng đỏ trứng
    Dưa chuột có tác dụng làm sáng da một cách tự nhiên, kết hợp với lòng đỏ trứng chứa hàm lượng protein và vitamin cao, khi sử dụng hỗn hợp này 1 lần /1 tuần sẽ giúp cho vòng 1 trở nên săn chắc và tăng cường các mô quanh ngực, giúp bạn nhanh chóng lấy lại một bộ ngực nóng bỏng như trước đây.

    Cách làm:

    Trộn đều một quả dưa chuột xay nhuyễn với 1 lòng đỏ trứng và một thìa bơ hoặc kem. Đắp lên vùng ngực phủ kín bầu vú theo hướng lên và để khoảng 30 phút sau đó rửa sạch bằng nước lạnh.

    Xem thêm tại: Bí kíp cứu ngực chảy xệ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huonganhyoga
    Đang tải...


Chia sẻ trang này