Bí Kíp Đi Mua Gấu Bông Cho Vợ Của Ông Bố Trẻ.

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi thaithai123, 7/6/2017.

  1. thaithai123

    thaithai123 chuyên cung cấp các loại gấu bông tại việt nam

    Tham gia:
    22/5/2017
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hôm nay em muốn chia sẻ cho các bạn kinh nghiệm mua gấu bông to? Các bạn đọc đến đấy ắt hẳn thắc mắc “thằng này mua được mấy con gấu bông rồi mà bày đặt chia sẻ”. Xin thưa với các mẹ là nhà em giờ không khác gì xưởng buôn gấu bông to cao cấp đâu ạ . Chả là em và vợ em kết hôn được 3 năm đã có 1 cháu rồi. Vợ em có sở thích đặc biệt với gấu bông to màu hường nên cũng hay siêu tầm. Cũng vì biết cái sở thích này mà em tán mãi mới đổ đấy.

    Giờ trong nhà cùng vài chục mẫu lớn nhỏ rồi. Con bé nhất dùng để làm móc khóa, con gấu bông to nhất gần 3m trưng ở phòng khách (con này em cầu hôn nó này). Nhà em có hẳn một kho trưng bày gấu bông to toàn loại 1m đến 3m kia. Nhiều lúc bảo vợ cho bớt đi nhưng lại bảo toàn kỉ niệm nên thôi.

    Oái ăm thay nghiện gấu bông to là có ghen di truyền các bác ạ. Thằng nhóc nhà e ( Cu Bin) được gần 2 tuổi. Nó cũng thích gấu bông may thay cu cậu không yêu màu hường như mẹ nó ( không lại thành Bê đê thì khổ đời em). Thích gấu bông dạng siêu nhân ấy ạ, nhưng không phải bằng nhựa mà bằng thú bông. Cứ trên hoạt hình có con nào là nó đòi bằng được hình các con thú ấy.

    Mà khổ có phải cái nhân vật nào trong phim ngoài đời cũng có đâu. Cũng không phải lúc nào mình cũng rảnh để đi lượn tìm các shop gấu bông to mà mua cả. Như một thói quen trước đến giờ vẫn hay làm em lại gõ dòng chữ quen thuộc. Nó hiện ra cả một bảng thoải mái cho các mem lựa chọn luôn.

    [​IMG]

    (Mua gấu bông online cho trẻ cần chú ý nhiều vấn đề)

    Thực tế nhiều bậc phụ huynh không tin tưởng lắm vào các shop online. Cá nhân em thì mua nhiều cũng bị mấy vố ăn hành rồi nên em hiểu lắm. Đối với mặt hàng có đặc thù riêng như gấu bông khi mua hàng anh em cần chú ý mấy đặc điểm sau.

    Hỏi và hỏi
    Mà mua gấu bông online thì ảnh vi diệu lắm không biết được thật giả đâu. Thế là em làm cách điều tra từ đám nhân viên. Em sẽ hỏi các bạn ấy nhưng câu đại loại như là chỗ lầm việc của bạn có mát không. (xem cách họ bảo quản gấu bông). Gấu nhà bạn làm từ lông gì ( cái này quan trọng lắm các mẹ ạ, bông rởm bệnh chết). Địa chỉ bán gấu bông to có gần mặt đường lớn không? (E ít mua chọn cửa hàng mặt đường lắm vì ở đấy gấu bông kiểu gì cũng đắt so với các sản phẩm cùng chất lượng. Đơn giản vì họ phải bỏ nhiều tiền cho chi phí thuê mặt bằng hơn.)...? Và hàng vạn các câu hỏi khác. Hỏi càng nhiều thì sẽ khai thác được nhiều hơn các mẹ ạ. Cứ thế lặp đi lặp lại câu hỏi đối với nhiều shop gấu bông online khác nhau các mẹ sẽ rút ra được kết luận shop nào giá tốt chất lượng nhất.

    Mắt thấy tai nghe không bằng mắt thấy tay sờ.
    Đấy là bước chọn cửa hàng online thôi các mẹ. Chứ đừng dại mà chỉ xem trên mạng rồi đặt hàng nhé. Hình thức chọn online chỉ để giúp mình giảm thiểu công tìm kiếm cửa hàng thôi.

    Shop bán gấu bông to bằng hình thức nào thì cuối cùng vẫn phải có địa chỉ offline. Không có thì “say goobye” ngay các mẹ ạ. Phải đến trực tiếp mới có thể tận mắt nhìn thấy họ giữ gìn các em gấu ra sao.

    [​IMG]
    Nhân viên tư vấn
    Sau cùng hãy tìm hiểu và nghe nhân viên của họ tư vấn. Đừng để ý xem em bán gấu chân có dài mặt có “Vờ lai” không nhé. Như thế dễ bị thôi miên lắm. Hãy nhớ mình đến để chọn gấu. Nhân viên nhiệt tình, niềm nở thì nghe còn dạng chảnh như cún bông thì chào tạm biệt nhé. Khoản tư vấn nhiệt tình thì cũng phải thật “tỉnh” nghe kỹ chọn lọc cho chuẩn đừng chọn nhầm người gấu sang gấu người mệt lắm.

    Đấy nói nhiều thế chứ trước đây em mới phải làm nhiều thao tác như các anh em thôi. Chọn đồ người yêu thích mà chất lượng giá ok một tẹo thì mệt mấy em cũng “sông pha”. Hồi đấy còn trẻ chứ bây giờ yếu roài. Hơn nữa gừng càng già càng cay, chọn tới chọn lui thì cũng chọn cho mình 1 shop tin cậy. Ba năm nay em toàn trung thành với 1 địa chỉ duy nhất shop gaubongonline.vn thôi. Hàng chất lượng thì miễn bàn, giá khá ok 300k đến 3 củ đểu có tùy loại. Trước khi trở thành khách quen ở đây shop này cũng bị em cho ăn hành cho lên xuống. Kể ra thì cũng tội cơ mà mình mất tiền mà. Bây giờ cu Bin nhà em đòi chó bông hay siêu nhân bông gì thì em chỉ việc gọi điện ới nhân viên xem khi nào có mẫu mới bảo ship qua là xong thôi. Nhanh gọn tiện lợi đẹp chất lượng các mẹ ạ.

    Thôi không rông dài nữa em vào tắm cho cu Bin đây. À trời này nóng các mẹ cũng đừng để cho các em gấu bông bị nóng nhé. Nóng làm biến chất của gấu bông lắm. Chúc các Mem tìm mua được địa chỉ gấu bông giá rẻ chất lượng nhé.

    Nguồn : gaubongonline.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thaithai123
    Đang tải...


  2. HoangThu_08

    HoangThu_08 NỒI HẤP ĐA NĂNG 3 TẦNG:ĐỒ SÔI,HẤP GÀ CẢ CON...

    Tham gia:
    9/4/2013
    Bài viết:
    39,522
    Đã được thích:
    7,705
    Điểm thành tích:
    3,113
    Hihi mặc dù quảng cáo bán hàng nhưng bài viết rất hay.
     
  3. thaithai123

    thaithai123 chuyên cung cấp các loại gấu bông tại việt nam

    Tham gia:
    22/5/2017
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    thank mẹ nha. kinh nghiệm của em đi mua gấu bông tặng gấu đấy mẹ ạ
     

Chia sẻ trang này