Thông tin: Bí Kíp Du Lịch Dubai Mọi Du Khách Phải Nằm Lòng Để Tránh Phạm Cấm Kỵ

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi RitaBee, 6/3/2019.

  1. RitaBee

    RitaBee Thành viên tập sự

    Tham gia:
    23/12/2018
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Du lịch Dubai rất hấp dẫn và nhận được sự quan tâm của nhiều người, trong đó có Việt Nam. Đơn giản chỉ bởi vì bạn có thể ghé thăm Dubai chỉ với 48h quá cảnh hoặc mua vé máy bay của hãng Emirates và xin visa Dubai online 96h, là quá đủ cho bạn ghé thăm xứ sở Trung Đông xinh đẹp này rồi.

    Dưới đây là những điều mọi du khách phải biết khi du lịch Dubai.
    Theo đánh giá của nhiều du khách ; nếu bạn nào muốn có những trải nghiệm khác nhau thì có thể tham khảo qua các khách sạn bên dưới tùy vào sở thích và túi tiền của mình.

    Khách sạn.
    Đây là 3 khách sạn được khách du lịch Dubai đánh giá tốt nhất ; giá cả cao có, thấp có ( nói chung là không quá thấp lắm nhưng chấp nhận được) với “điều kiện” khác nhau.

    Phong cách sang trọng.
    Bulgari Resort Dubai xa hoa nằm trên vịnh Jumeirah ; một hòn đảo nhân tạo có hình dạng như một con cá ngựa. Đây được coi là “thuốc giải” cho các khách sạn nhà chọc trời ở khắp nơi trong thành phố ; với thiết kế thấp, kiểu Địa Trung Hải. Nơi đây có một spa hào nhoáng và câu lạc bộ du thuyền Bulgari đầu tiên trên thế giới. Nó chỉ cách Burj Khalifa và trung tâm thương mại Dubai chỉ 15 phút lái xe.


    [​IMG]
    Khách sạn Bulgari Resort Dubai với cách bài trí sang trọng

    Giá cả: Phòng đôi từ 2000 AED (£400), Jumeirah Bay Island; 00 971 4 777 5555.

    Phong cách Boutique.
    Khách du lịch Dubai có cơ hội thưởng thức phong cách khách sạn theo chủ nghĩa tối giản Ả Rập tại XVA Art Hotel. Lựa chọn này cũng là một trong những phòng trưng bày nghệ thuật đương đại tốt nhất Dubai ; vì vậy quán cà phê sân trong thu hút một số loại sáng tạo khác của thành phố.


    [​IMG]
    XVA Art Hotel với phong cách boutique

    Giá cả: Phòng đôi từ 290 AED (£60), Al Fahidi St, Bur Dubai; 00 971 4 353 5383.

    Phong cách Bolthole.
    Nằm ở vị trí trung tâm tuyệt vời của thành phố và tầm nhìn ra Burj Khalifa; khách sạn Rove Downtown Dubai đã đạt được tiêu chuẩn mới cho các khách sạn giá cả phải chăng ở Dubai. Nó mang phong cách tân thời, giản dị như ở nhà ; có trang trí kỳ quặc, hồ bơi ngoài trời, nhà hàng tuyệt vời và dịch vụ thư giãn.


    [​IMG]

    Rove Downtown Dubai với tầm nhìn ra thành phố xa hoa

    Giá cả: Phòng đôi từ 365 AED (£76), đường 312 Al Sa Sốada; 00 971 4 561 9999.

    Nên mua gì ở Dubai để làm quà ?
    Bảo đảm bạn phải trầm trồ với những món quà và đặc sản khi đến với Dubai ; dưới đây là những đề xuất được nhiều du khách lựa chọn.

    Xem thêm tại: https://baongocdulich.com/bi-kip-du-lich-dubai-phai-biet/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi RitaBee
    Đang tải...


Chia sẻ trang này